Q1: Chương 61 - 65

75 2 0
                                    

Chương 61

  Đủ nói tĩnh nhìn thoáng qua đã bị tức phải có chút bất lực an mộ nho, lại phủi mắt một lòng chỉ nghĩ đến bắt đậu chuột tử đệ đệ, cũng là có chút bất lực. Làm chuẩn nói mực thúc giục quá, đã bắt đầu cầm cây gậy tại chi cái sọt, cây gậy bên trên buộc lên cây dây cỏ, sau đó lại đi bên tường từ dưới đất nắm một cái vừa mới đậu chuột tử ăn đến hoan màu đỏ tiểu quả làm, bỏ vào cái sọt phía dưới, đủ nói tĩnh đã biết hắn muốn làm gì. Lại quay đầu xem xét an mộ nho sắc mặt, quả thực đen không thể lại đen.

Đủ nói tĩnh đã không biết cái này tam đệ tâm đến cùng làm sao dáng dấp, đến lúc nào rồi, còn có thể tha cho ngươi chậm rãi ở chỗ này bố cạm bẫy, lập tức cũng không nhiều lời, đưa tay bắt lấy đủ nói mực cổ áo một thanh liền xách đến bên tường đi: "Ngươi cho ta tránh qua một bên đi!" Nói xong đủ nói tĩnh trực tiếp đi qua lật lên ngăn tủ, mấy cái lên xuống, liền đem dọa đến bốn phía tán loạn đậu chuột tử một thanh một cái toàn bộ ném vào giỏ trúc tử.

Đủ nói mực từ bên cạnh nhìn nổi ba đều muốn rớt xuống, hắn xưa nay không biết mình đại ca công phu thế mà lợi hại như vậy, mình bắt cái này mấy cái đậu chuột tử đấu trí đấu dũng đến không biết bỏ ra nhiều ít khí lực, kết quả đại ca như thế mấy cái lên xuống liền toàn làm xong, lập tức nhìn xem đủ nói tĩnh ánh mắt đều không giống.

Thế nhưng là đủ nói tĩnh mới không để ý tới hắn, cầm cây kia cái chốt cây gậy dây cỏ đem giỏ trúc tử cái nắp cho trói chặt, mới chuyển hướng an mộ nho bồi tội đạo: "An đại phu, xá đệ cho ngài thêm phiền toái, nơi này ta lập tức tìm người tới thu thập một chút."

"Thu thập?!" An mộ nho cũng là bị vừa mới đủ nói tĩnh công phu cho kinh đến, giờ phút này nghe hắn nói, mới giật mình kịp phản ứng, nhịn không được vừa giận đạo, "Ngươi tìm đến người sẽ thu thập sao?! Liền các ngươi mấy cái kia quân y liền chỗ này thuốc đều nhận không được đầy đủ! Làm sao thu thập! Ngươi nói cho ta làm sao thu thập! Hai ngươi đều đi ra ngoài cho ta! Mang theo cái này cái gì đậu chuột tử! Về sau đừng ở tiến ta hiệu thuốc!"

"An đại phu, ngài nghe ta nói." Lần này ngược lại là đủ nói mực có chút gấp, cuống quít nói, "Ta giúp ngài thu thập, ta giúp......"

"Ngươi đi ra ngoài cho ta!" An mộ nho không chờ hắn nói chuyện liền quát, "Lại không ra ngoài ta quản ngươi có phải là nguyên soái nhi tử! Ta hút chết ngươi! Ta......" An mộ nho vừa nói, bên cạnh bốn phía nhìn một chút, nhặt lên một cái tiểu côn tử một bên quơ một bên đuổi người.

Đủ nói tĩnh nhìn an mộ nho đang giận trên đầu, liền lôi kéo còn muốn nói tiếp vài câu đủ nói mực tranh thủ thời gian lui về sau. Đủ nói mực không có cách nào, chỉ có thể ôm lấy chứa đậu chuột tử giỏ trúc tránh ra ngoài. Đi tới cửa còn rầu rĩ không vui nói câu: "Hẹp hòi, ta đều nói ta tới thu thập."

"Ngươi ngậm miệng!" Đủ nói tĩnh giờ phút này mới đem đè ép lửa phát ra, quay đầu khiển trách, "Ngươi còn dám nói một câu thử một chút, đi đem ngươi kia đậu chuột tử nên để chỗ nào mà để chỗ nào mà! Ta tại thư phòng chờ ngươi." Nói xong quay người đi.

Đủ nói mực nhìn xem đại ca là chân nộ, nên cũng không dám nói chuyện, nhìn xem đủ nói tĩnh đi xa bóng lưng, vểnh vểnh lên miệng, vô cùng ủy khuất.
----- Chờ đợi đường phân cách -----
Thừa dịp nhỏ trong vắt còn chưa tốt, đại ca tới trước phát cái uy đi.


  

Chương 62

  Đủ nói tĩnh cũng không có trực tiếp đi thư phòng, mà là đi tìm quản gia gọi phục thị đủ nói mực ẩm thực sinh hoạt thường ngày gã sai vặt đến tra hỏi. Kỳ thật hắn cùng nguyên soái phần lớn đều là tự mình động thủ, cho nên Phủ nguyên soái hạ nhân cũng không nhiều, nhưng là đủ nói mực là từ Trường An đến, đã từng sinh hoạt tuy nói không có tiền hô hậu ủng, nhưng mà cũng coi là cẩm y ngọc thực được phục thị đã quen. Bởi vậy làm cha tổng sợ hắn không quen, đặc địa chọn lấy cái cơ linh tài giỏi gã sai vặt cho hắn sai sử. Lại không nghĩ đủ nói mực cũng không có quá mức yếu ớt, còn không đến mức cơm đến há miệng áo đến thì đưa tay, gã sai vặt này càng nhiều thời điểm là bị đủ nói mực sai sử lấy cùng hắn bốn phía đi giày vò.

Đủ nói tĩnh vốn cho rằng gã sai vặt này nhiều ít sẽ biết chút, hỏi một chút phía dưới, lại đúng là đã nhàn thật nhiều ngày. Nguyên lai gần nhất đủ nói mực đều là đuổi theo đuổi theo nhìn chằm chằm an mộ nho hỏi cái này hỏi cái kia, mỗi ngày đều là tại hiệu thuốc giày vò, căn bản liền không chút phản ứng gã sai vặt này, về phần đi bắt đậu chuột tử, bắt tới làm gì, gã sai vặt này lại cũng là hoàn toàn không biết.

Đủ nói tĩnh bất đắc dĩ, chỉ có thể về thư phòng đi chờ đợi lấy. Đủ nói mực ngược lại là một hồi liền tới, tự giác đóng cửa, cọ đến đông đủ nói tĩnh trước mặt, quay đi quay lại trăm ngàn lần kêu một tiếng"Ca ~~" . Đủ nói tĩnh nghĩ thầm ngươi lúc này ngược lại là cơ linh đi lên, vừa rồi tại hiệu thuốc ngươi kia là giả ngu vẫn là làm sao, "Nói một chút đi, đến cùng chuyện gì xảy ra?"

"Ca ~~" Đủ nói mực giương mắt nhìn xem đại ca sắc mặt, tựa hồ cũng không có quá tức giận, lại khoe mẽ giống như kêu một tiếng mới lên tiếng, "Ta cũng không biết chuyện gì xảy ra, ta bắt đậu chuột tử là đặt ở cái sọt bên trong, còn cái chốt dây thừng, cũng không bao lâu a, ta cũng không biết làm sao hiệu thuốc lại biến thành dạng này."

"Ngươi......" Đủ nói tĩnh nghe hắn nói như vậy sửng sốt một chút, mới khiển trách, "Ngươi không biết đậu chuột tử có thể đem dây thừng cắn đứt sao? Ngươi kia cái gì giỏ trúc tử chỗ nào quan được a?" Đủ nói tĩnh chưa từng nghĩ tới như thế cơ linh một hài tử làm sao liền điểm ấy thường thức đều không có a, đây là ngốc đâu vẫn là ngốc a!

"Ta...... Thật không biết." Đủ nói mực nháy mắt một mặt vô tội.

"Vậy ngươi làm gì thả hiệu thuốc bên trong?!" Đủ nói tĩnh nhất không nhìn nổi chính là tam đệ cái này ủy khuất vẻ mặt vô tội, mỗi lần gặp rắc rối đều là cái dạng này, mỗi lần lý do đều kỳ kỳ quái quái không thể tưởng tượng.

"Ta mấy ngày nay đều tại hiệu thuốc a, ta liền thuận tay...... Thả hiệu thuốc." Đủ nói mực vểnh lên miệng cúi đầu, không nói ra được ủy khuất.

"Thuận tay? Ta để ngươi thuận tay!" Đối với đủ nói mực những cái kia thuận tay, đủ nói tĩnh cũng là kiến thức rộng rãi, lập tức cũng không muốn cùng hắn nhiều lời, từ góc tường Tịnh Bình rút đem chổi lông gà nắm chặt qua đủ nói mực liền rút đi lên.

"A!" Cái này chổi lông gà đủ nói mực cũng không có ít chịu, phần này đau tuyệt không thua cha sợi đằng, cái phất trần vừa chịu cái mông liền không nhịn được ngao. Hắn kỳ thật đến biên thành trước đó cũng không chút chịu qua đánh, tối đa cũng liền thư phòng tiên sinh thưởng mấy lần bàn tay, cái nào chịu được như thế hung ác. Mặc dù cách quần, nhưng đủ nói tĩnh kia là tập võ, trong lòng buồn bực lấy hắn luôn luôn không chịu yên tĩnh, ra tay đương nhiên sẽ không nhẹ.

"A! Ta sai rồi! Đau a! Đau! Ca ngươi điểm nhẹ! Ca ta không dám! Ô ô!" Đủ nói mực bên cạnh khóc bên cạnh ngao, lúc này mới hơn hai mươi hạ liền ngao đều nhanh không có lực, cuống họng đều câm.

Đủ nói tĩnh dù hận hắn luôn luôn nhớ ăn không nhớ đánh, nhưng nhìn hắn mỗi lần khóc bù lu bù loa cũng hạ không được ngoan thủ, vừa mới bắt đầu hai lần còn nhẫn nại tính tình nói cho hắn đạo lý, nhiều lần hắn cũng không nghĩ nhiều lời, dù sao như thế dừng lại quất đau, luôn có thể trung thực một hồi. Giờ phút này nhìn trong tay níu lấy đệ đệ khóc đến đều sang, thở không ra hơi, chỉ có thể bất đắc dĩ đem cái phất trần ném vào trong bình, đem hắn kéo lên đứng thẳng phát biểu đạo: "Còn dám có lần sau không có?! Trình trạm còn chỉ vào những thuốc kia đâu, ngươi ngược lại tốt! Bắt chút đậu chuột tử đến thả hiệu thuốc? Ngươi ngại thuốc phần lớn là đi?!"

"Ô ô...... Cái gì trình trạm a!" Đủ nói mực nghe đại ca phát biểu, co lại co lại khóc, vẫn không quên phản bác, "Các ngươi không đều nói là nhị ca a, ta nhị ca gọi nói mục! Ô ô...... Ta nghe nhị ca bất tỉnh lấy thời điểm đang nói đậu chuột tử ta mới đi bắt sao, ta chỗ nào biết sẽ đem hiệu thuốc biến thành dạng này...... Ô ô...... Ngươi còn đánh ta...... Ô ô......" Nói như vậy nói lấy đủ nói mực càng thương tâm, càng khóc càng cảm thấy ủy khuất, nước mắt ngừng đều không dừng được.

Đủ nói tĩnh ngược lại là thật không nghĩ tới hắn bắt đậu chuột tử cũng là vì trình trạm, càng không có nghĩ tới đối nhị đệ một cái xưng hô sẽ để cho hắn như thế phản cảm, ngược lại là có chút áy náy, thế là đưa tay muốn cho tam đệ lau lau nước mắt, lại là bị hắn đẩy ra.

"Ngươi đánh đều đánh, không cần ngươi lo." Đủ nói mực mình dùng tay áo hung ác lau một cái mặt, quay người liền khóc chạy ra ngoài.
------ Giận dỗi đường phân cách ------
Các ngươi nhìn, các ngươi đều nói muốn đánh, tiểu Mặc mực đều ủy khuất chết

[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)Where stories live. Discover now