Q2: 1 - 10 (drop)

158 2 0
                                    

1

  Biên thành, mặt trời chói chang trên không.

Miên núi lại cao lại lớn, cũng vô pháp ngăn trở độc này cay ánh nắng.

Bởi vì, mặt trời cao hơn.

Tựa hồ là đơn giản logic, nhưng là tất cả biên thành tướng sĩ đều không rõ, nay hạ mặt trời tính tình tại sao lại như thế chi dữ dằn. Toàn bộ biên thành đồng cỏ đều bị cái này sóng nhiệt choáng đến thất điên bát đảo, trước kia cao cỡ nửa người cỏ bây giờ đều là ngã trái ngã phải ỉu xìu bẹp ngã trên mặt đất, trong ngày thường tại cỏ ở giữa vui sướng nhảy nhót đậu chuột tử nhóm, lúc này đã sớm không thấy bóng dáng, ước chừng là đem động đào sâu hơn chút, trốn đến dưới nền đất nghỉ mát đi.

Tề gia quân các tướng sĩ từ trước đến nay nghiêm chỉnh huấn luyện nóng lạnh không sợ hãi, nhưng mà cái này vội vàng không kịp chuẩn bị bạo nóng y nguyên đem tất cả kế hoạch huấn luyện đều làm rối loạn. Mấy cái doanh địa không thể không vì tránh mấy ngày liên tiếp thời tiết nóng mà hướng biên thành phương hướng xê dịch, biên cảnh ít nước, chỉ có mảng lớn nguồn nước cách hồ tại biên thành bên ngoài không xa, lúc này thành toàn bộ biên thành phạm vi địa phương náo nhiệt nhất. Sớm có Tề gia quân tướng sĩ ở bên hồ dựng lên mảng lớn chòi hóng mát, vận nước xe ngựa ở bên hồ chòi hóng mát hạ đứng xếp hàng, ngày xưa biên thành từ đào giếng liền đủ, nhưng mà nay hạ không thể không dựa vào cái này cách nước hồ đến giải hạn.

"Vì cái gì biên thành nay hạ sẽ như vậy nóng?" Đánh xe ngựa binh lính trút xuống một lớn gáo nước, căm tức chất vấn. Nhưng mà loại vấn đề này hiển nhiên không có người trả lời, chỉ là gây nên một trận nghị luận mà thôi.

"Ta tại biên thành mười năm, chưa từng nóng như vậy qua."

"Những năm qua cũng có nóng như vậy qua, chỉ là không có lâu như vậy a, đều nhanh một tháng, một chút cũng không có muốn chuyển lạnh dấu hiệu."

"Nóng cũng có nóng tốt, nghe nói Đông Hoang bên kia cũng là nóng đến hoảng, nay hạ cuộc chiến này một lát là sẽ không đánh."

"Ngươi ngốc a, cái này muốn nóng đến một hạ đều không đánh được, đâu còn có quân công đổi bạc."

"Ngươi nói chưa dứt lời, nói chuyện quân công mọi người đều đề không nổi sức lực đến. Cũng không biết thế nào, năm nay nguyên soái phá lệ cẩn thận, một mực nghiêm phòng tử thủ, không nói chết đói, ta đều muốn nghèo kiệt xác." Thốt ra lời này, tiếng nghị luận liền lớn hơn, cái này trời cực nóng bên trong, toàn bộ vận nước xe ngựa đội đều oán niệm.

Ai cũng nhìn ra nguyên soái cẩn thận, chỉ là không biết nguyên do, mặc dù Tề gia quân quân lương từ trước đến nay không thấp, nhưng là ngoài định mức quân công luôn luôn có thể cho toàn bộ quân đội mang đến vui vẻ phồn vinh khí tức, dù sao bạc luôn luôn càng nhiều càng tốt, dù là mình không tốn, thông qua đường bưu điện gửi về nhà cho vợ con thêm thân quần áo mới xuyên cũng là tốt a.

"Đây là nguyên soái anh minh chiến lược, các ngươi biết cái gì? Đừng mù lải nhải."

"Cái này không phải mù lải nhải, ai nhìn không ra giống như."

"Chính là chính là, làm sao lại là mù lải nhải! Luôn luôn cùng tiểu thiếu gia đồng tiến đồng xuất tiểu tử kia khẳng định lai lịch không nhỏ, ta ngày đó nghe người ta nói, nguyên soái cẩn thận như vậy chính là vì che chở kia tiểu tử tới."

"Không thể đi? Toàn bộ biên thành liền vì che chở kia tiểu tử mà nghiêm phòng tử thủ, ngươi nói đùa cái gì?!"

"Ta đương nhiên là có chứng cứ, nghe nói hồi trước trình trạm vì thế cùng nguyên soái đại sảo một khung, không phải ngươi nghĩ rằng chúng ta vì cái gì có thể biết."

"Cái gì trình trạm, kia là đại nguyên soái thân nhi tử, ngươi về sau nói chuyện cẩn thận chút."

"Đến, trạm tướng quân, xưng hô này không sai đi, đây chính là nguyên soái gật đầu."

"Trạm tướng quân thì sao, còn không phải bị tiến đến vị thành, nếu thật là ngươi nói nguyên nhân, ngươi nói kia tiểu tử là ai, nguyên soái có thể so sánh thân nhi tử đều bảo bối."

"Tiểu thiếu gia còn đang trong quân doanh chịu đựng hạ nằm, kia tiểu tử lại bị nguyên soái triệu hồi Phủ nguyên soái, cái nào càng bảo bối các ngươi còn không nhìn ra được sao?"

Mấy cái vây quanh nói chuyện quân tốt còn đợi bàn lại thứ gì, lại là nghỉ thời gian quá lâu, cấp trên sĩ quan đến đuổi đến, chỉ có thể hậm hực mà lên đường. Mà liên quan tới cái kia so nguyên soái nhi tử càng bảo bối tiểu tử truyền ngôn, lại là đầy đại doanh đều truyền ra đi.

[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)Where stories live. Discover now