Q1: Chương 11 - 15

127 4 0
                                    

Chương 11

Ngày kế tiếp, đủ trấn ở xa thư phòng xử lý một hồi khẩn cấp công vụ, nhìn qua bên ngoài sắc trời, quyết định đứng dậy đi luyện binh trận nhìn xem. Tề gia quân trấn thủ bắc bộ biên cảnh nhiều năm, bất luận tây Hồ vẫn là Đông Hoang, cũng không dám khinh thường. Trại tân binh tại tây doanh, sân huấn luyện rất lớn, xa xa nhìn lại, so với cái khác doanh, mặc dù có chút loạn, nhưng lại có người thiếu niên đặc thù tinh thần phấn chấn.

Đủ trấn xa thỏa mãn nhẹ gật đầu, phi ngựa chạy đến dưới đài chỉ huy.

"Gặp qua phụ soái." Đủ nói tĩnh tiến lên hành lễ. Đối với phụ thân đột nhiên đến có chút giật mình.

"Ân, đến xem, nhóm này tân binh tốt mang a?" Đủ trấn xa leo lên đài cao nhìn lại, kỵ xạ huấn luyện ngay tại có thứ tự tiến hành, tràng diện cũng rất là náo nhiệt, người thiếu niên luôn luôn thích tranh tài, một đội thua ngay tại một bên phạt phụ trọng, một cái khác đội đang nghỉ ngơi, tốt có mấy đội còn đang so với.

"Về phụ soái, cái này một nhóm rất không tệ, tiễn thuật tinh tiến rất nhanh." Đủ nói tĩnh quy củ đáp.

"A? Có nguyên nhân gì a?" Đủ trấn xa hỏi.

"Về phụ soái, hôm nay hỏi thăm mang trại tân binh Lữ tướng quân, hắn nói là trình trạm dạy." Đủ nói tĩnh hồi đáp.

"Trình trạm?" Đủ trấn xa ngẩn người, quay đầu nhìn về sân huấn luyện vừa cười vừa nói, "Tiểu tử này còn có ngón này!"

Trong đám người, chính bộc phát ra một trận reo hò, đủ trấn xa theo tiếng nhìn lại, không phải trình trạm là ai, chính nửa đứng ở lập tức, sưu sưu sưu, liên phát ba mũi tên, đủ trúng hồng tâm, sau đó liền nhảy xuống lưng ngựa.

Đủ trấn xa vui tươi hớn hở xem xong, vỗ vỗ đại nhi tử bả vai, nói câu: "Khó trách ngươi muốn nói nhân tài không được trọng dụng, nếu không liền giao cho ngươi hảo hảo rèn luyện đi."

Đủ nói tĩnh hành lễ xác nhận, nhưng trong lòng thì lặng lẽ nghĩ lấy, cha ngươi không phải nói đánh hắn a, ta nhìn hắn sinh long hoạt hổ ở chỗ nào như bị ngươi đánh qua. Ngươi lần nào không phải đánh ta ngày thứ hai xuống giường đều tốn sức a, muốn hay không như thế bất công, xa như vậy nhìn xem còn thấy mặt mày hớn hở, làm sao không gặp ngươi nhìn ta như vậy đâu.

Đủ trấn xa cũng không biết đại nhi tử oán thầm, chỉ là hài lòng cười phóng ngựa đi.

Lúc này đủ nói mực còn đang đông doanh lại phía đông đồng cỏ bên trên săn lấy con thỏ, hoàn toàn không biết hắn phụ soái đã đem hắn bán cho ngày đó bị mình giội cho một thân mực sau đó đem mình đánh toàn thân đau buốt nhức người trẻ tuổi.

"Ờ! Mau nhìn mau nhìn! Bắt lấy bắt lấy!" Đủ nói mực chạy vội trên đồng cỏ, giống trận gió đồng dạng, cầm lên con kia bị hắn nện choáng con thỏ, nhảy cẫng hoan hô.

"Ha ha ha ha ha ~" Lý hách cởi mở tiếng cười tung bay ở đồng cỏ bên trên, tại cái này tàn khốc biên cảnh chiến khu, cũng chỉ có dạng này thiên chân vô tà hài tử, mới có thể mang cho bọn hắn loại này thường thấy sinh tử thường thấy huyết tinh người, ít có an ổn.

[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)Where stories live. Discover now