Chương 101
"Cha, nương." Đủ nói tĩnh trước hết nhất chú ý tới cha mẹ nhập sảnh, vội vàng kêu.
"Ân." Đủ trấn xa lên tiếng, ngồi xuống chủ vị, Hoàng Phủ nghĩ nhu cũng đi theo nhập tọa. Dạng này tư thái bãi xuống, ai cũng biết là muốn gặp lễ. Lúc đầu Phủ nguyên soái không có quy củ nhiều như vậy, nhưng là hiển nhiên hôm nay khác biệt.
Đám người gặp vội vàng đều quy củ đứng ở hai bên, trình trạm giờ phút này bị nghiêm túc như vậy bầu không khí làm cho được không tự tại, những quy củ này, đủ trấn còn lâu mới có được đã nói với hắn, nhìn trộm nhìn một chút đủ nói tĩnh, gặp hắn chính hướng mình xem ra, đối với mình nháy nháy mắt, trong tươi cười mang theo trấn an hương vị.
Đủ trấn xa phân phó quản gia, không lâu liền có hạ nhân bưng trà lên. Đủ trấn xa một chút một chút đầu, đủ nói tĩnh liền đứng dậy, đối phụ mẫu thật sâu gõ một cái đầu.
"Cha, nương. Hôm nay một nhà đoàn tụ, hài nhi nguyện biên quan vĩnh tĩnh, gia quốc Vĩnh An." Đủ nói tĩnh tiếp nhận hạ nhân bưng tới trà, kính đạo, "Mời cha cùng mẫu thân dùng trà."
"Ân, ngoan!" Hoàng Phủ nghĩ nhu cười cùng trượng phu tiếp nhận trà, nhấp một miếng, rất nhanh ánh mắt liền chuyển hướng trình trạm. Thế là, ánh mắt mọi người liền đồng loạt bắn tới.
Trình trạm lập tức liền mộng, hắn cảm thấy mình đối mặt tây Hồ đại quân đều không có khẩn trương như vậy qua, mặt xoát một chút liền đỏ lên, trong lòng tựa như là có chỉ đậu chuột tử tại đào a đào, tình cảm bên trên phi thường nghĩ vừa sải bước đến đông đủ nói tĩnh bên cạnh quỳ xuống, nhưng mà trên thực tế, hai cái đùi cương đến chuyển đều mang không nổi. Trình trạm biết tất cả mọi người đang chờ hắn, thế nhưng là, hắn chính là đi không ra một bước kia.
Ngay tại bầu không khí có chút không đúng lắm thời điểm, một cái thanh thúy thanh âm non nớt vang lên, năm tuổi đủ nói hi một chút từ đủ nói mực bên người thoan ra, đứng ở trình trạm trước người tức giận nói: "Nhị ca tới phiên ngươi a! Ngươi lại không đi kính trà chúng ta lúc nào mới có thể mở cơm a!"
"Phốc......" Nghiêm túc bầu không khí một chút liền tiêu tán ra, trình trạm lập tức rốt cuộc cương không đi xuống, bị tiểu muội một thanh kéo đến đủ nói tĩnh bên người quỳ xuống.
"Cha...... Nương...... Mời dùng trà." Trình trạm tại đủ nói hi chờ đợi trong ánh mắt đi lễ kính trà, đứng dậy thời điểm, chân đều mềm nhũn, trong lòng lặng lẽ nghĩ, vì sao trong nhà liền tiểu muội đều như thế bá khí. Thật tình không biết, trong nhà này, tiểu muội mới là tất cả mọi người trong lòng nhất quý trọng bảo bối.
Nguyên lai tưởng rằng mình sẽ ôm thất lạc nhiều năm nhi tử khóc rống một trận Hoàng Phủ nghĩ nhu, bây giờ đã là dở khóc dở cười, nguyên lai những cái kia khắc cốt minh tâm sinh ly tử biệt, tại trùng phùng về sau là như thế không có ý nghĩa, tiểu nữ nhi nhìn như tùy ý một câu chuyện phiếm, để mọi người cảm thấy, tựa hồ nhị nhi tử cho tới bây giờ cũng không cùng mọi người tách ra qua, hôm nay, hắn chỉ là như là đại nhi tử, chinh chiến một năm, trấn thủ biên cương trở về.
"Tốt tốt, rốt cục có thể ăn cơm." Chờ tất cả mọi người đi hành lễ, đủ nói hi lại nhảy nhảy nhót nhót nhảy lên đến trình trạm trên thân, níu lấy tóc của hắn hô hào, "Nhị ca nhị ca, hôm nay ta muốn ngươi cho ăn!"
Đủ trấn nhìn từ xa lấy một màn này, không khỏi trong lòng cảm khái, kỳ thật đối nữ nhi tới nói, mọi người chúng ta kỳ thật cùng với nàng nhị ca là giống nhau đi, lâu dài không ở nhà, đồng dạng lạ lẫm, nhưng mà huyết mạch tương liên, dù cho chỉ là sinh hoạt tại nàng lo lắng bên trong, nàng y nguyên sẽ cảm thấy thân cận.
----- Triển vọng Trường An đường phân cách -----
Cả một nhà sẽ tại Trường An vô cùng náo nhiệt ngốc hai tháng ờ, mọi người kỳ không chờ mong ~
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
Non-FictionTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng