Chương 56
Ngồi một mình ở trong đại trướng đủ trấn xa cảm thấy bên người có chút vắng vẻ, xét thấy những cái kia nghe đồn cùng đủ trấn xa vừa mới thần thái, ai cũng không muốn vào đại trướng đến tự chuốc nhục nhã, mà những ngày này đều tại bên cạnh mình bận rộn tiểu nhi tử đại khái cũng là theo bọn hắn vào thành đi.
Đủ trấn xa thật sâu thở dài một hơi, có chút chán nản tựa lưng vào ghế ngồi, còn nhớ kỹ đầu năm thời điểm tuần bên cạnh đến Hạ Lan Sơn miệng, đúng lúc gặp trình trạm từ vị thành phá vây mà ra cầu viện, lúc ấy nhìn xem cái này dẫn đội thiếu niên, mặc dù một mặt mỏi mệt, đầy người bụi đất, trong mắt hiện đầy tơ máu, nhưng là mình cảm giác phải có chút đáng yêu, không khỏi liền chăm chú nhìn thêm. Nhưng mà trình trạm tựa hồ vô cùng gấp gáp, khi biết chính mình là đại nguyên soái về sau, từ trong ngực móc cầu viện thư tay đều có chút run rẩy, kết quả một chút móc ra hai lá, hắn sửng sốt một chút, toàn bộ lấp tới, ân đối, chính là nhét, sợ ta không tiếp giống như.
Về sau có chút nhớ không rõ, bọn hắn vốn có thể tại Hạ Lan Sơn miệng nghỉ ngơi, lại theo cùng một chỗ giết trở lại vị thành, chỉ nhớ rõ vào thành thời điểm, trình trạm ghé vào Tiết đến miễn bên giường khóc đến hôn thiên hắc địa, đủ trấn xa lúc ấy chỉ cảm thấy đau lòng, khi đó Tiết đến miễn lá thư này còn chưa kịp nhìn kỹ, về sau tinh tế đọc đến, mới biết được hai người tình như phụ tử.
Không biết hắn vì sao từ đầu đến cuối không nói a, khi đó theo Tiết đến miễn nguyện vọng cùng ta trở về Tề gia quân, lại khó chịu nói muốn ở tại trong doanh trại, hỏi hắn vì cái gì hắn lại cúi đầu không nói lời nào, hắn là oán lấy chúng ta a. Nhất định là, lần kia ăn đòn, hắn nói cái gì tới, hắn nói"Cha mẹ ta đều là người xấu, đem ta ném ở trên núi, kém chút liền bị sói tha đi, đều thật là lòng dạ độc ác" , đối, hắn nói chúng ta thật là lòng dạ độc ác, ai!
Là mình một lần lại một lần tại tổn thương hắn tâm đi. Lần kia ta còn nói với hắn ta không bỏ được nói mực tòng quân, lại chuyện đương nhiên cảm thấy, hắn nên trên chiến trường chém giết, đương một cái dũng mãnh đại tướng quân, hắn thật rất thương tâm đi, trách không được về sau đều nháo tính tình. Ta thật ngốc, ta còn nói muốn dạy hắn đọc kia bài thơ, vác một cái sách cùng đòi mạng hắn giống như, hắn lại như vậy quý trọng đem thi tập đặt ở trên bàn sách lúc nào cũng có thể sẽ lật, kỳ thật lúc kia ta liền nên nghĩ đến, lại cho là hắn chỉ là loạn phát tỳ khí, còn mắng hắn, ai!
Trước đó luôn cảm thấy đứa nhỏ này làm sao như cái nữ hài tử giống như, động một chút lại rơi nước mắt, hơi nói hai câu đánh hai lần liền ủy khuất không được, luôn cho là hắn là trang, bây giờ nghĩ đến, hắn là thật ủy khuất đi, nhiều năm như vậy một người ăn nhiều như vậy khổ. Khi đó đi thăm dò hắn quân tịch, từ mười một tuổi đến mười bảy tuổi, sáu năm, nhiều như vậy quân công, dùng nguyên soái ánh mắt nhìn, thật sự là một cái đáng làm chi tài, nhưng mình là cha hắn a, kia sáu năm quân công, là dùng nhiều ít mồ hôi bao nhiêu lần xuất sinh nhập tử đổi lấy. Nhớ kỹ hắn cùng mình bực bội thời điểm nói qua"Ta trình trạm đã lớn như vậy chịu nhiều như vậy đánh cũng không có trải qua thuốc, chỉ là mấy thước bên trên thuốc gì. Lãng phí!" , đem mình tức giận đến không được, kỳ thật hắn nói chỉ là lời nói thật a, kia một thân vết sẹo đã từng nên có bao nhiêu đau nhức, không có thuốc, dù cho có, đại khái cũng là trong quân doanh loại kia làm ẩu thảo dược, bây giờ lại nghĩ lên quân công sổ ghi chép bên trên kia đầy mắt vinh quang, đúng là đau lòng e rằng lấy phục thêm.
Ta thế mà như vậy lý trực khí tráng để hắn hô cha, chẳng trách hắn phản ứng lớn như vậy, là ta mong muốn đơn phương cảm thấy hắn sẽ cao hứng đi, kỳ thật, hắn còn oán lấy chúng ta không phải sao? Hôm nay dạng này dừng lại quân côn, hắn đại khái rất thất vọng đi, nhìn hắn đi hướng hình băng ghế thời điểm, một mặt thất lạc cùng ủ rũ, hắn, sẽ còn nguyện ý gọi ta một tiếng cha sao?
"Cha." Đủ nói mực xông vào.
"Ngươi tại sao không đi nhìn trình trạm?" Đủ trấn xa nghi hoặc.
"Ngài tại sao không đi nhìn trình trạm?!" Đủ nói mực chất vấn.
"Ta......" Đủ trấn xa đối mặt tiểu nhi tử chất vấn lại có chút chột dạ.
"Trình trạm đang kêu'Cha' !" Đủ nói mực tức giận nói xong, cũng không quay đầu lại đi.
------ Hãm đang nhớ lại bên trong đều đường phân cách ------
Nhỏ trong vắt khó chịu mẫn cảm tuyệt đối là di truyền.
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
SachbücherTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng