Chương 106
Trình trạm kỳ thật đã dần dần quen thuộc dạng này cả một nhà cùng nhau ăn cơm, sẽ rất náo nhiệt, còn có rất nhiều ăn ngon. Từ khi bọn hắn trở về Trường An, Hoàng Phủ nghĩ nhu liền liên tiếp vài ngày phân phó phòng bếp biến đổi hoa văn làm lấy các loại ăn uống, liền đủ nói mực đều cảm thán không thôi, cùng tiểu muội một dựng một ngăn đối trình trạm kể ra lúc trước trong nhà là có bao nhiêu đơn giản, bây giờ trong nhà Nhị thiếu gia trở về, tất cả mọi người đi theo được nhờ.
Trình trạm không biết nên làm gì đáp lại, chỉ là có chút cười cười. Mặc dù trong lòng cảm thấy ủ ấm, nhưng là không biết vì sao, tại nương trước mặt, hắn luôn luôn có chút bối rối. Hắn có thể cùng đủ nói mực lẫn nhau trào phúng đùa giỡn, có thể đem tiểu muội ôm vào trong ngực, mặc nàng trên người mình nhảy tới nhảy lui vui chơi. Mà ở nương trước mặt, hắn cuối cùng sẽ trầm mặc xuống, hắn không biết mình nên một cái như đủ nói như mực, thỏa thích nũng nịu hài tử, hay là nên như đủ nói tĩnh, ổn trọng quan tâm, làm một cái có thể dựa vào nhi tử.
Cơm ở giữa, Hoàng Phủ nghĩ nhu nhìn về phía nhi tử ánh mắt, mang theo tìm kiếm. Trình trạm nghĩ, nương đại khái là biết mình ăn đòn đi, vừa mới ăn cơm sảnh lúc, đủ nói mực chính quệt mồm đang nói cái gì, nhìn thấy mình cùng đại ca tiến đến vội vàng ngậm miệng, hiển nhiên là tại cáo trạng đi. Tiểu muội là bị nha hoàn ôm vào, bĩu môi ai cũng không để ý tới, phối hợp ăn vài miếng đồ ăn liền tức giận đi, không biết là đang nháo cái gì tính tình.
Một bữa cơm, ăn đến trước nay chưa từng có ngột ngạt, trình trạm nhưng thật ra là thật đói bụng, cũng không có ăn bao nhiêu. Đủ nói mực vội vàng ăn xong liền đi, trình trạm gặp hắn đứng dậy còn có chút phí sức biết hắn không muốn ngồi lâu. Có phủ binh tiến đến bẩm báo nói nguyên soái tìm đủ nói tĩnh có việc, thế là, đủ nói tĩnh cũng đi.
Trong nháy mắt, thiện sảnh chỉ còn lại Hoàng Phủ nghĩ nhu hòa trình trạm mẹ con hai người. Trình trạm đột nhiên cảm thấy một trận xấu hổ, vội vàng nói mình ăn no rồi, trong chén còn dư nửa bát cơm liền chạy cũng giống như rút lui. Hoàng Phủ nghĩ nhu nhìn qua một bàn đồ ăn, thật sâu thở dài. Thật lâu, mới đưa bên người nha hoàn kêu tới, phân phó vài câu, mình cũng đi trở về phòng.
Trình trạm về đến phòng, nhìn qua bốn Chu Hiển nhưng là bố trí tỉ mỉ qua đồ dùng trong nhà bài trí, đột nhiên có chút luống cuống. Sau lưng tổn thương còn có chút giật giật đau nhức, vừa mới ăn cơm đè ép quá lâu, tựa hồ càng đau. Trình trạm nhìn xem thô sáp cái ghế, chậm chạp không muốn ngồi hạ, vừa ăn xong đồ vật, lại không muốn đi buồng trong nằm sấp, sợ dạ dày lại không thoải mái, thế là, cứ như vậy sững sờ tại trong phòng ở giữa đứng đầy lâu.
Ngoài cửa đột nhiên nhớ tới tiếng đập cửa, đem trình trạm từ loạn thất bát tao trong suy nghĩ kéo lại.
"Nương...... Đã trễ thế như vậy...... Tại sao là ngươi?...... Ách không phải...... Ta ý là......" Trình trạm chợt nhìn thấy đứng ở ngoài cửa Hoàng Phủ nghĩ nhu, đột nhiên liền hoảng hốt.
"Vội cái gì?" Hoàng Phủ nghĩ nhu nhìn xem nhi tử tay chân luống cuống bộ dáng, phốc phốc bật cười, "Nương là yêu quái sao? Ngươi tổng trốn tránh." Nói xong, Hoàng Phủ nghĩ nhu mình đi vào phòng, đem trong tay hộp cơm để lên bàn.
"Làm sao không thắp sáng chút?" Hoàng Phủ nghĩ nhu nhìn xem trong phòng ảm đạm ánh nến, một bên đem mấy cái khác nến cũng đốt sáng lên, mới quay đầu hỏi.
"Có thể trông thấy." Trình trạm cúi đầu trả lời.
"Ta để phòng bếp làm cho ngươi chút ăn, ta nhìn ngươi ban đêm đều không chút ăn. Tới nhân lúc còn nóng ăn đi." Hoàng Phủ nghĩ nhu hướng nhi tử vẫy tay, ra hiệu hắn tới.
"Nương...... Ta......" Trình trạm chậm rãi đi tới, nhìn xem Hoàng Phủ nghĩ nhu đem hộp cơm mở ra, bên trong mấy thứ điểm tâm nhỏ đều là mấy ngày nay mình rất thích ăn, bụng đúng là không tự chủ lại cảm thấy đói bụng.
----- Nâng trán đường phân cách -----
Ăn hàng thuộc tính quả nhiên dễ đối phó
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
NonfiksiTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng