Q1: Chương 71 - 75

87 2 0
                                    

Chương 71

  Biên thành càng ngày càng lạnh, trình trạm từ trước đến nay hiếu động, những năm qua lúc này, hắn còn xuyên áo mỏng. Nhưng mà năm nay hắn không thể không sớm tăng thêm quần áo, thật sự là cầm bút viết chữ tay, cóng đến có chút cương.

"Nhị ca, không ai đã nói với ngươi, chữ của ngươi phi thường xấu a?" Đủ nói mực nâng quai hàm tại trình trạm trên bàn sách một bên đập lấy hạt dưa một bên lời bình đạo.

Kỳ thật trình trạm bây giờ chữ đã là tiến bộ không ít, phải biết trình trạm khi còn bé học viết chữ, cầm kia cũng là nhánh cây trên đất bùn vạch, bây giờ có thể thong dong như vậy cầm bút, đã là tương đương không dễ. Nhưng mà những chữ này tại đủ nói mực trong mắt, y nguyên vô cùng thê thảm.

"Không ai đã nói với ngươi, miệng của ngươi, phi thường thiếu a?" Trình trạm nội tâm mặc dù phi thường tán đồng đủ nói mực lời bình, nhưng là ngoài miệng mới sẽ không thua trận mảy may.

"Ta chỉ là đang lo lắng ngươi, xấu như vậy chữ làm sao hướng Hà tiên sinh giao nộp, chậc chậc chậc, cái này"Củi" Chữ thật sự là rất được tự nghĩa tinh túy, không biết Hà tiên sinh có thể hay không nhận ra." Đủ nói mực một mặt cười trên nỗi đau của người khác, vui sướng đập lấy hạt dưa.

"Ngươi làm sao rảnh rỗi như vậy!" Trình trạm rốt cục có chút không cam lòng, dựa vào cái gì ta tại mặc sách, ngươi lại có thể gặm hạt dưa chế giễu, "Ngươi những thuốc kia đều biết hết?!"

"Ta đã từ bỏ ~" Đủ nói mực buông tay bất đắc dĩ nói.

"Ngươi lặp lại lần nữa?!" Trình trạm ném bút, "Ba" Vỗ xuống bàn khiển trách quát mắng.

"Không...... Không......" Đủ nói mực bị trình trạm vỗ bàn khí thế, dọa đến miệng đều nói lắp, qua tử xác còn đính vào trên môi cũng không kịp nôn, cuống quít đứng lên giải thích nói, "Ta không có từ bỏ, ngươi bớt giận, bớt giận, sư phụ muốn về lội Thương Sơn, mình chuẩn bị đi, cho nên ta mới có thể nghỉ một lát, ngươi đừng chằm chằm đến so cha còn gấp mà ~ Ta...... Ta một hồi liền đi nhận, ngươi tiếp lấy mặc sách...... Mặc sách......"

Trình trạm nhìn chằm chằm cười làm lành đủ nói mực một hồi lâu, xác định hắn thật chỉ là thuận miệng nói một chút, mới yên lòng, cúi đầu xem xét cái bàn, lập tức liền có một loại khó nói lên lời phiền muộn. Vừa rồi vốn là tâm phiền, bút tiện tay quăng ra, liền ném ở đã viết hơn phân nửa trên giấy, phát tiết giống như một bàn tay, trên bàn qua tử xác đập, có bay ở còn chưa khô ráo chữ bên trên, có thì nhảy vào trong nghiên mực, quả thực một mảnh hỗn độn.

Đủ nói mực cũng sửng sốt một chút, rụt cổ một cái tranh thủ thời gian hỗ trợ đem qua tử xác nhặt rơi, trình trạm nhìn ra ngoài một hồi phiền muộn, tiện tay đem làm ô viên giấy ôm lấy qua tử xác một quyển, lại tại trong nghiên mực bay sượt một vùng, trên bàn lập tức liền sạch sẽ, chỉ là, mặc nửa ngày sách, cứ như vậy không có.

"Ngươi dạng này ném đi, còn kịp mặc a? Ngươi không sợ Hà tiên sinh đi cha chỗ ấy cáo trạng?" Đủ nói mực lo âu nghi vấn trong mang theo cẩn thận, sợ trình trạm tính tới hắn trương mục không để yên cho hắn.

"Hắn nếu không hài lòng cũng không kém cái này một trang giấy, nói không chừng đã đi cáo qua mấy trạng." Trình trạm một mặt không quan trọng, một bên một lần nữa trải giấy nâng bút mặc sách, vừa nói, "Ngược lại là ngươi, không nghĩ tới như ngươi loại này người đọc sách thật đúng là tay chân không chăm chỉ ngũ cốc cũng không phân biệt được, liền những cái này phổ biến thuốc ngươi cũng nhận không được đầy đủ, làm sao lại như vậy xuẩn?"
------2333333------
Nhị nhị tam tam đồng dạng xuẩn ~

[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)Where stories live. Discover now