Q1: Chương 26 - 30

101 5 0
                                    

Chương 26

  Trình trạm vốn là tại buồn bực, hôm nay vì sao qua cơm tối đều không gặp đủ nói mực tới làm ầm ĩ, cảm thấy có chút khác thường. Chờ hắn nhìn thấy cái kia hấp tấp tiểu binh thân ảnh, liền cảm giác tựa hồ muốn hỏng việc, vì cái gì có một loại dự cảm không tốt đâu.

"Trạm thiếu gia, nguyên soái cho ngươi đi một chuyến." Nghe tới Hứa Bình nói câu kia giống như đã từng quen biết, trình trạm cảm thấy mình tựa hồ là không phải đến nhanh đi ôm cái chân phật đốt nén nhang.

Đương trình trạm lòng tràn đầy thấp thỏm đi tới nguyên soái thư phòng, nhìn thấy mặt ủ mày chau đủ trấn xa thời điểm, âm thầm quyết định, ngàn vạn không thể chọc hắn sinh khí, cái này bên ngoài tinh không vạn lý trăng sáng sao thưa, vừa vào nhà đã cảm thấy có như vậy một tia bão tuyết tiến đến trước kiềm chế.

"Gần nhất ngươi cùng nói mực chơi đến không tệ, hắn có nói gì với ngươi a?" Đủ trấn thấy xa đến trình trạm liền cau mày lông mở miệng hỏi.

"A? Nói cái gì?" Trình trạm có chút sững sờ, "Nói mực hắn cùng ngài nói cái gì sao?"

"Đây không phải mỗi ngày đều chơi đến rất vui vẻ mà? Hắn làm sao đột nhiên chạy tới nói muốn đi binh doanh, nháo nhất định phải tiến Tề gia quân?" Đủ trấn xa nghi hoặc mà hỏi thăm.

"Đây không phải rất được chứ?" Trình trạm cũng nghi hoặc mà hỏi thăm.

"Rất tốt? Nơi đó rất tốt?"

"Nguyên soái nhi tử, muốn tiến Tề gia quân, làm sao lại không xong?"

"......" Đủ trấn xa mãnh bị nghẹn, nhất thời ngược lại là cũng ngây ngẩn cả người, nhíu mày nghĩ một hồi, đột nhiên một chút minh bạch, "Là tiểu tử ngươi khuyến khích chính là không phải?"

"Không có a!" Trình trạm lập tức thề thốt phủ nhận nói, "Nguyên soái, ta thật không biết hắn nghĩ như vậy. Không quá trình trạm coi là, nói Mặc Như này tiến tới, nguyên soái hẳn là cao hứng mới là a."

"......" Đủ trấn xa bị trình trạm cái này rất có đạo lý nói đúng là có chút không phản bác được, đột nhiên cảm thấy không có cách nào cùng hắn câu thông, cũng không thể nói, tâm ta đau nhi tử, chính là không muốn để cho hắn tòng quân, thế là, chỉ có thể lựa chọn nhíu mày trầm mặc.

Lần này trình trạm ngược lại là có chút khẩn trương, cái này...... Ta lại không làm cái gì, tại sao lại phải phạt đứng, ta đem ngươi nhi tử dẫn vào chính đồ, không cần cả ngày giày vò bốn phía gà bay chó chạy, còn có thể trấn thủ biên cương vệ quốc, làm sao lại không đúng a?

Đủ trấn xa dựa vào ghế, vuốt vuốt nhăn đều có chút cương mi tâm, thở dài, ngẩng đầu nhìn một mặt vô tội trình trạm, thẳng đến thấy hắn biểu lộ đều có chút luống cuống, mới mở miệng nói: "Nếu có cơ hội, để ngươi có thể lựa chọn không cần đi đánh trận, ngươi, sẽ làm sao tuyển?"

Trình trạm nghe đủ trấn xa trong giọng nói có gần đây ít có nghiêm túc, lập tức lên tinh thần, nghiêm túc, ai cũng không muốn đánh cầm, thế nhưng là, chúng ta có chọn sao? Tại ban sơ tòng quân kia mấy năm, hắn cũng không có nghĩ qua nhiều như vậy, khi đó, chỉ là muốn có cơ hội có thể càng thêm tới gần cái kia xa không thể chạm đại nguyên soái. Thế nhưng là về sau dần dần tại vị thành bởi vì tiễn thuật mà có chút danh tiếng, lại bởi vì một chút xíu chiến công tích lũy mà dần dần bị Tiết đến miễn chú ý tới, để hắn ý nghĩ bắt đầu có chỗ khác biệt. Lại về sau, Tiết đến miễn đối với hắn cẩn thận tài bồi, đối với hắn tòng quân chí hướng quán thâu, càng làm cho hắn ý nghĩ có biến hóa nghiêng trời lệch đất. Hắn, trình trạm, nên giống đại nguyên soái như thế, đứng ở ngàn vạn người trước, lãnh binh vệ quốc, trấn thủ biên cương thủ nhà.

[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)Where stories live. Discover now