Trên phế tích sớm đã không có dấu vết nhà lầu, chỉ còn lại có một chút tường đổ vách xiêu, linh tinh vụn vặt mà tổ hợp ở bên nhau.
Trên vách tường, trên mặt đất, che kín vết máu khô khốc, thịt nát vụn vặt hỗn loạn trên gian đá phiến, còn có thi thể có chút hư thối, ở trong không khí tản ra từng trận mùi khó ngửi.
Lúc này, có thể nương ánh mặt trời, xuyên thấu qua khe hở gian đá phiến, loáng thoáng mà nhìn ra người nằm phía dưới, vẫn không nhúc nhích, như là một khối thi thể.
Chỉ là khối thi thể này không có hư thối.
Đột nhiên, người này ngón tay hơi hơi rung động, tiếp theo toàn bộ thân thể cũng điên cuồng run rẩy một hồi, liền quay về bình tĩnh, thật giống như cái gì cũng không phát sinh qua.
Duy nhất cùng lúc trước có điều bất đồng là thi thể này, nguyên bản nhắm chặt hai mắt, đã mở.
Hắn có chút cứng đờ nâng lên cánh tay, hướng lên trên đẩy đẩy, liền đem dịch hòn đá ngăn trở tầm mắt hắn, đem cả người hắn bại lộ dưới ánh nắng phía dưới.
Đồng tử màu thâm xám kịch liệt co rút lại, tựa hồ là vô pháp thích ứng ánh sáng mặt trời mãnh liệt, hắn có chút gian nan mà nâng lên tay ngăn trở ánh sáng, híp mắt nhìn quét chung quanh tình huống.
Chỉ nhìn thoáng qua, hắn liền lại lần nữa đem đôi mắt nhắm lại.
Nếu có thể, hắn tình nguyện chính mình không có tỉnh.
Mặc cho ai tỉnh lại, thấy cảnh tượng tang thi hoành hành khắp nơi, chỉ sợ đều sẽ ăn không tiêu đi!
Huống chi, hắn hiện tại ký ức đều không có, chỉ là nhớ mang máng mình tên là Trì Phàm.Bất quá cũng thật là kỳ quái, nhìn đến hình ảnh ghê tởm như vậy, hắn thế nhưng không có nửa điểm muốn nôn mửa.
Trì Phàm tìm khối đá phiến ngồi xuống, sửa sang lại hình ảnh lộn xộn trong đầu, đều là từng đoạn ngắn, thật sự là nhớ không rõ cái gì.
Duy nhất rõ ràng chính là, vị trí hoàn cảnh hiện tại là —— mạt thế.
Hơn nữa, là mạt thế có tang thi chạy khắp nơi .
Cập nhật được tin này, Trì Phàm đột nhiên cả kinh, cuống quít đem quần áo trên người lột xuống dưới, trước sau đem chính mình kiểm tra một lần.
Ngô, cũng may không có miệng vết thương.
Ít nhất thuyết minh chính mình còn không có bị nhiễm bệnh.Trì Phàm thở một hơi dài, âm thầm ngạc nhiên, trước mặt là mạt thế, mình lại là loại sức chiến đấu cọng bún bằng 5, như thế nào sống đến được bây giờ?
Không đúng a...... Vì cái gì mình lại cảm thấy sức chiến đấu của mình là cái cọng bún bằng 5? Rõ ràng vừa mới nãy, hắn một tay liền đẩy ra một hòn đá tốn sức vài người đẩy không phải sao?
Từ từ...... Một tay!
Trì Phàm tầm mắt lại lần nữa chuyển trở về, ngừng lại tại hòn đá hắn vừa mới dễ dàng đẩy ra.
Thứ này ít nhất ngàn cân đi.
Trì Phàm yên lặng mà đi qua, duỗi tay đẩy đẩy, hòn đá bị dịch chuyển, cùng mặt đất ma xát, phát ra thanh âm chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Action- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...