Chương 3: Siêu thị

386 21 5
                                    

Nguy hiểm giải trừ, Lý Diệp liền xuống xe tiếp tục công tác chưa hoàn thành, cho đến khi đem bình xăng chứa đầy.

Trì Phàm lên xe cầm bình nước, rửa sạch những tinh thạch hắn móc ra từ trong óc tang thi, rửa sạch xong, liền tiếp đón đại gia xuất phát.

"Có đồ ăn không?" Lên xe, Trì Phàm phản ứng đầu tiên là giải quyết nguy cơ ấm no của mình.

Y Thanh Thu lấy trong bao ra mấy khối bánh quy khô, nói "Ăn trước lót bụng đi, chúng ta cũng không có đồ ăn, cho nên mới vội vã tới căn cứ."

Trì Phàm không khách khí mà nhận lấy, mấy khối bánh quy xuống bụng, một chút cảm giác đều không có, nghĩ thầm muốn thêm một ít, lại có chút hơi xấu hổ.

Mục Âm ở một bên tựa hồ phát hiện hắn xấu hổ, liền đem đồ ăn chính mình đưa cho hắn, "Coi như là báo đáp ngươi ân cứu mạng."

Trì Phàm do dự vài giây, vẫn là đem đồ ăn nhận lấy, lúc sau nhanh chóng đem đồ ăn tiêu diệt.

Chính là...... Vẫn rất đói bụng, hoặc là nói, là càng đói bụng.

Trì Phàm bĩu môi, nghĩ thầm chờ tới căn cứ thì tốt rồi, bây giờ, vẫn là nhịn một chút đi.

Lúc sau bên trong xe mọi người liền nói chuyện phiếm, không khí rất nhẹ nhàng, thẳng đến khi Mục Âm nhịn không được mở miệng "Các ngươi không cảm thấy, lần này gặp được tang thi rất quái lạ sao?"

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều trầm mặc.
Kỳ thật đại gia trong lòng đều rõ ràng, lần này tang thi cùng dĩ vãng gặp được có bất đồng rất lớn.

Tốc độ đáng sợ, có ý thức vây công, cùng những con tang thi trước đó tứ chi cứng đờ chỉ biết đi không giống nhau.

"Quái?" Mất đi ký ức Trì Phàm có chút không rõ nguyên do, trước đó hắn cho rằng vốn dĩ tang thi đều là như thế này.

"Chúng nó hình như là có ý thức." Lý Diệp cau mày nói.

"Ân...... Hơn nữa bọn họ không có lựa chọn trực tiếp tiến công chiếc xe, mà là công kích ở người bên ngoài." Y Thanh Thu bổ sung nói.

Trình Cơ cũng cắm một câu "Kỳ thật tương đối kỳ quái chính là, tang thi thoạt nhìn thực thông minh, nhưng thời điểm các ngươi ở bên ngoài thời điểm, bọn họ không chọn công kích đơn Trì Phàm, mà là lựa chọn công kích các ngươi, thật làm người xem không hiểu đến tột cùng thông minh hay không."

Trì Phàm sờ sờ cái mũi, nói "Đại khái là bởi vì bọn họ cảm thấy ta tương đối khó đối phó, cho nên muốn đợi tới cuối cùng lại tính sau?"

Y Thanh Thu trừng hắn một cái, "Nghĩ cái gì, luận chiến lực ngươi so với Âm tỷ cao hơn chắc? Huống chi, những tang thi đó như thế nào biết ai lợi hại?"
Mục Âm nhăn chặt mày, nói: "Cảm giác như là có cao cấp tang thi."

Cao cấp...... Nghe được từ này, Trì Phàm tựa hồ nhớ tới cái gì, "Ta nhớ ra tinh thạch có ích lợi gì rồi."

"??"Mục Âm vẻ mặt mạc danh kỳ diệu mà nhìn Trì Phàm, như thế nào đột nhiên nói đến tinh thạch rồi?

Trì Phàm từ trong túi móc ra một đống tinh thạch, phân cho Mục Âm cùng Y Thanh Thu, chính mình để lại hai viên.

"Không cho chúng ta sao? Bất công nhưng không tốt lắm nga." Lý Diệp trêu đùa.

Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ