"Vậy làm ơn......" Chung lão đứng dậy, hướng Vương Đào cúc một cung, thành khẩn biểu đạt lòng biết ơn.
Vương Đào cười cười, mở miệng nói: "Chỉ cần chúng ta ngày mai gặp được con tang thi có trí tuệ kia, tự nhiên sẽ phối hợp các ngươi."
Chung lão gật gật đầu, có chút chần chờ mà vươn tay, "Hy vọng chúng ta có thể...... Hợp tác vui sướng."
Vương Đào sờ sờ đồng hồ trên cổ tay sớm đã đình chỉ chuyển động, cười đáp: "Đó là tự nhiên, ngài cũng đừng lo, chỉ là quyết định này liên quan đến tồn vong của nhân loại, cho nên chúng ta muốn cẩn thận, không tận mắt nhìn thấy, thật sự là không yên lòng, hy vọng ngài có thể lý giải."
......
Đợi người của Thánh Thổ đi rồi, Đinh Nghiệp Minh tay mắt lanh lẹ mà xoay người khóa cửa, thuận tiện rót cho Vương Đào chén nước, do do dự dự mà mở miệng hỏi: "Đào ca, bọn họ nói ngươi đều tin?"
"Tin a! Như thế nào không tin?" Vương Đào cười nhạo một tiếng, nhấp nước miếng, liền ngồi ở ghế, tới tới lui lui mà gác chân, một bộ dáng thản nhiên tự đắc.
Đinh Nghiệp Minh vừa nghe khó tránh khỏi có chút sốt ruột, "Chẳng lẽ chúng ta thật muốn hướng bọn họ thỏa hiệp, còn muốn giúp đỡ bọn họ cho đám tang thi kia miễn phí lao động?"
Vương Đào khóe miệng ngoéo một cái, hỏi ngược lại: "Có gì không thể sao?"
"Này...... Không thích hợp đi, chúng ta chủ động mà đi theo tang thi bắt tay giảng hòa? Vậy chiến hữu của chúng ta chẳng phải đều oan ức mà chết? Dựa vào cái gì a?" Đinh Nghiệp Minh vẻ mặt nôn nóng, sợ Vương Đào thật đồng ý với bọn họ.
Vương Đào nhẹ a một tiếng, sờ sờ đồng hồ, trong mắt hiện lên một tia hận ý đè nén "Đúng vậy, dựa vào cái gì a...... Ngươi cảm thấy, ta sẽ như vậy tiện nghi bọn họ?"
Đinh Nghiệp Minh vừa nghe lời này, trong lòng liền giật mình, hắn dừng một chút, có chút không xác định mà mở miệng: "Kia... chúng ta định ngày hẹn tang thi vương là để?"
Vương Đào nhắm mắt lại, môi mỏng khẽ mở, "Tự nhiên là vì...... Giết nó."
Lại trợn mắt khi, trong mắt chứa đầy sát khí, hắn so với ai khác đều rõ ràng...
——
Tang thi một ngày chưa chết, nhân loại cả đời không được an bình.
Đây là nguyên tắc, không chấp nhận nửa điểm mềm lòng.
Ba năm trước đây, bởi vì thủ tịch quan chỉ huy do dự, bọn họ đánh mất cơ hội tiêu diệt tang thi H thị, trực tiếp làm cho toàn bộ quân đội luân hãm.
Kho súng ống đạn dược thuộc phạm vi hắn quản lý, quân đội thất thủ, hắn liền cậy vào kho súng ống đạn dược này, tập hợp người sống sót, dần dần thành một căn cứ.
Rất nhiều chiến hữu biến thành tang thi, tiện đà chết ở dưới súng của hắn.
Hắn so với ai khác đều rõ ràng cái loại cảm giác tự trách cùng tuyệt vọng này, chính làm rồi lại không thể nề hà.
Hắn muốn sống.
Hắn muốn mang mọi người cùng nhau sống sót.
Hắn rất sợ chết, tuyệt cảnh sợ chết đến là lúc đem người yêu của hắn đẩy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Action- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...