Chương 35: Lạp lạp lạp

157 7 0
                                    

Trì Phàm thỏa mãn đắm chìm trong thế giới nhỏ của mình, thật lâu không thoát ra được.

Cho nên hắn hoàn toàn không cần phải hối hận a!

Hắn vẫn luôn cho rằng mình không có dị năng, nhưng hiện tại xem ra, hoàn toàn không phải như vậy, hắn cũng thức tỉnh dị năng, chẳng qua loại dị năng quá mức có tính ẩn nấp, làm hắn chậm chạp không có phát hiện.

Hắn bị Cố Dĩ Hiên bảo hộ quá tốt, mạt thế, hắn thế nhưng chưa từng chịu qua một chút bị thương ngoài da, tự nhiên cũng liền không khả năng phát hiện mình cũng đặc biệt.

Duy nhất một lần bị thương, liền trực tiếp biến thành tang thi, tuy rằng dị năng của hắn làm miệng vết thương hắn khép lại, lại không ngăn cản tang thi hóa.

Nhưng, hắn có thể nói, có thể hỏi, hoặc là nói, trừ bỏ áp lực muốn ăn, hắn cùng nhân loại bình thường cũng không có cái gì bất đồng, như vậy trạng thái cùng năng lực của hắn có hay không có cái gì quan hệ?

Nghĩ như vậy, hắn liền đem hắn nghi hoặc nói ra, muốn nghe ý kiến Cố Dĩ Hiên.

Nhưng vừa mới dứt lời, hắn liền cảm thấy mình suy nghĩ nhiều.

Nếu có quan hệ, thì Cố Dĩ Hiên là cái gì? Nhiếp Lê là cái gì? Bọn họ không có năng lực chữa khỏi, lại cũng có thể nói, cùng nhân loại không khác nhiều.

Nghĩ vậy, hắn sở dĩ có thể bảo trì nhân tính, tựa hồ cùng năng lực của hắn không có quan hệ.

Nào biết Cố Dĩ Hiên thế nhưng vẻ mặt nghiêm túc mà tự hỏi một hồi, tiện đà thập phần khẳng định gật gật đầu: "Tự nhiên là có quan hệ."

"Biến thành tang thi, bình thường tình huống đó là không có ký ức, cái xác không hồn, dựa vào thân thể bản năng muốn ăn để tồn tại trên thế gian."

"Nhưng có một bộ phận tang thi lại là ngoại lệ, tỷ như ta, lại tỷ như cái tên hỗn đản làm ngươi bị thương."

"Biến thành tang thi ta không có ký ức, không có ý thức, chỉ nhớ rõ muốn tìm ngươi, đó là chấp niệm khắc vào trong xương cốt, cũng là phương hướng duy nhất của ta sau khi biến thành tang thi."

Nói đến đây, Cố Dĩ Hiên dừng một chút, nhìn về phía Trì Phàm ánh mắt tràn đầy đều là sủng nịch.

Trì Phàm cảm thấy mình mặt có chút hồng, trong lúc nhất thời lại có chút không dám nhìn hắn, Cố Dĩ Hiên đem hắn coi là chấp niệm, nhưng mình thế nhưng đem hắn quên ở sau đầu, thật sự là cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Hắn ánh mắt khắp nơi loạn bay, chính là không dám nhìn Cố Dĩ Hiên.

Cố Dĩ Hiên chỉ là cười cười, tiếp tục nói: "Mới đầu ta cũng không biết mình đang làm gì, chỉ biết là mình muốn tìm một người, người kia đối với ta rất quan trọng, ta trăm phương nghìn kế mà muốn tìm được hắn, nhưng tìm như thế nào đi chăng nữa, cũng tìm không thấy."

"Sau đó ta liền nghĩ, chờ ta đem thế giới này đều biến thành lãnh địa của ta, vậy chẳng phải có thể tìm được rồi đi? Vì thế ta bắt đầu cùng các tang thi cùng nhau chiến đấu, giết rất nhiều người, đi qua rất nhiều địa phương, dần dần mà từ một con tang thi cao cấp biến thành một con tang thi vương."

Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ