Trì Phàm cảm thấy mặt mình cứng đơ.
Trước mắt là nam nhân đã tắm sạch sẽ, ngũ quan thâm thúy, góc cạnh rõ ràng, lại xứng với một đôi con ngươi tràn đầy thâm tình, thật sự là đẹp.
Một đầu tóc đen giờ phút này chính ướt dầm dề mà gục xuống, bọt nước theo cơ bắp chảy xuống phía dưới nhỏ giọt, mang theo sự gợi cảm khó có thể miêu tả.
Trì Phàm tầm mắt không chịu khống chế mà đi theo giọt nước kia di động, đảo qua đường cong cơ bắp, cuối cùng dừng ở trên lưng Nhị Ngốc.
Vân da rõ ràng bối cơ rất đẹp, chỉ là có một miệng vết thương thật dài vắt ngang ở trên lưng, mạch máu nhảy ra, nhìn có chút đột ngột cùng đáng sợ, Trì Phàm nhìn chằm chằm hồi lâu, trong lòng trào ra vô số ý tưởng.
Miệng vết thương nhiễm bệnh do tang thi gây ra là vô pháp khép lại, cho nên lúc ấy Trì Phàm lẫn vào Thánh Thổ, Nghê Hách mới có thể dùng phương thức toàn thân kiểm tra xác nhận Trì Phàm có nhiễm bệnh hay không.
Vậy vì cái gì hắn không có miệng vết thương?
Trì Phàm không rõ, mạnh như tang thi vương, cũng chưa biện pháp khép lại vết thương trên người, như vậy hắn, đến tột cùng là như thế nào làm được?
Trì Phàm cau mày, nghĩ trăm lần cũng không ra.
Nhị Ngốc thấy Trì Phàm hồi lâu không nói lời nào, liền xoay người lại nghi hoặc mà nhìn hắn, vươn tay trước mắt Trì Phàm vẫy vẫy, đem Trì Phàm suy nghĩ kéo lại.
Đợi phục hồi tinh thần lại, Trì Phàm lúc này mới phát hiện mình nhìn chằm chằm thân thể nhân gia quá lâu, hắn sờ sờ cái mũi, cảm thấy có chút ngượng ngùng, luống cuống tay chân mà ném kiện quần áo công nhân siêu thị đưa Nhị Ngốc.
Nói thật, trang phục công nhân có màu hồng vàng giao nhau, mặc ở trên người Nhị Ngốc tạo nên một loại cảm giác tương phản mãnh liệt, thành thục khí chất và ấu trĩ đáp ở bên nhau, thật sự là làm người buồn cười.
Trì Phàm cười cười, đem sự nghi ngờ tất cả đều vứt sau đầu, cùng với nghĩ về những cái đó còn không bằng đem chuyện trước mắt làm tốt, tỷ như, tắm rửa một cái.
Vừa mới nãy hắn muốn giúp Nhị Ngốc hảo hảo tắm rửa, chính là vừa mới đưa tay, Nhị Ngốc liền phảng phất hiểu ra, đem đồ trong tay hắn nhận qua, tự chính mình hảo hảo tắm sạch.
Không thể không nói, Nhị Ngốc sạch sẽ lớn lên còn rất soái, ngũ quan phá lệ thâm thúy, như là con lai, đôi mắt màu xám ở trên mặt hắn chẳng những không cảm thấy đột ngột, ngược lại cảm thấy trời sinh nên như thế.
Cũng khó trách chính mình sẽ coi trọng hắn, Trì Phàm lén lút mà nghĩ.
Ngô, bất quá hiện tại tương đối xấu hổ chính là, hắn vô pháp giống Nhị Ngốc ngay trước mặt hắn tùy tiện mà cởi sạch đồ, tổng cảm thấy quá ngượng ngùng.
"Khụ, kia... ngươi có thể tránh một chút không? Ta muốn tắm rửa." Trì Phàm ho nhẹ một tiếng, nhỏ giọng mà nói.
Nhị Ngốc dừng một chút, trong lòng có chút buồn bực, hắn vừa mới phát hiện nguyên nhân A Trì vẫn luôn ghét bỏ mình, hình như là bởi vì mình quá bẩn, mà không phải vì không thể nói chuyện? Nhưng mới vừa nhảy nhót không lâu, A Trì liền lại muốn đem hắn ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Acción- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...