"......"
Hắn hình như vừa mới mắng người này ngu ngốc , nhưng người này chẳng những không tức giận, còn vui tươi hớn hở mà chạy tới nói với hắn ngươi hảo là cái quỷ gì?
Nhiếp Lê khóe mắt trừu trừu, cảm thấy cạn lời, nhưng là duỗi tay không đánh mặt người cười, nhìn mặt Trì Phàm đang khẩn trương hề hề, hắn thật sự là không nỡ nói lời ngoan độc.
Vì thế hắn phối hợp mà vươn tay, nửa có lệ mà đáp: "Ngươi hảo."
Mới vừa nắm tay, liền thu được tín hiệu cảnh cáo của Nhị Ngốc, quay đầu nhìn lại, Nhị Ngốc trầm trầm mà nhìn chằm chằm hắn, ý vị uy hiếp nùng liệt.
Hắn mày nhăn lại, lộ ra một bộ muốn cười không cười, vốn dĩ muốn buông tay, ngược lại gắt gao mà nắm chặt, thật lâu không bỏ.
Tang thi vương cũng thật là, hắn Nhiếp Lê chính là kẻ không sợ trời không sợ đất, điển hình ăn mềm không ăn cứng, uy hiếp hắn, hữu dụng chắc?
Đợi lúc Nhị Ngốc nổi cơn thịnh nộ, hắn mới giả mù sa mưa mà buông lỏng tay, nhìn Trì Phàm chậm rì rì mà nói: "Ngươi đừng tin hắn, hắn cái gì cũng đều không hiểu."
Trì Phàm nghe được có chút ngốc, khó hiểu hỏi: "Có ý gì?"
"Nơi này đều là tang thi cao cấp, tuyệt đại đa số đều là có dị năng, chẳng qua chỉ số thông minh không online, căn bản không biết nên dùng như thế nào mà thôi, ở thời điểm gặp được nguy hiểm, thân thể tự bảo vệ mình bản năng mới thúc đẩy bọn họ dùng dị năng mà thôi."
"Này...... Như vậy sao."
"Không thì sao? Chẳng lẽ ngươi cho rằng mỗi con tang thi đều giống ta?"
"Nga đúng rồi, ta tên Nhiếp Lê, về sau có cái gì vấn đề trực tiếp hỏi ta là được, rốt cuộc tang thi vương là tên ngu ngốc không nói được, ngươi hỏi hắn cũng không có tác dụng."
Trì Phàm có chút xấu hổ mà lên tiếng, cảm thấy có chút chột dạ, theo lời Nhiếp Lê nói, đại khái là ý tứ Nhị Ngốc muốn biểu đạt bị hắn lý giải sai mà thôi.
Hơn nữa, tang thi cấp bậc nghiêm ngặt, cố tình Nhiếp Lê dám đè đầu Nhị Ngốc, còn nói như vậy với Nhị Ngốc, thật là đủ kiêu ngạo.
Hắn trộm liếc mắt Nhị Ngốc, quả nhiên Nhị Ngốc một khuôn mặt không cao hứng, rất có vẻ một lời không hợp liền đấu võ. Hắn ho nhẹ một tiếng, nhắc nhở Nhiếp Lê: "Nói như vậy Nhị...... Tang thi vương có thể hay không không tốt lắm?"
Từ trước tới nay lần đầu tiên, Trì Phàm cảm thấy chính mình đặt tên cho Nhị Ngốc có chút không thích hợp, làm cho xấu mặt tang thi vương, hắn thế nhưng có chút nói không ra lời.
Nhiếp Lê mày nhíu lại , ngữ khí không tốt: "Nói như vậy là sao? Ta thấy hắn chính là đầu óc có hố. Ngày đó chúng ta sắp ăn xong khối căn cứ kia, hắn không thể hiểu được mà muốn lui lại, còn biến mất hai ngày, nếu không phải ta tính tình tốt, sớm khuyến khích tang thi khác tạo phản không phải tốt sao? Nga đúng rồi, ngươi là từ đâu bị tang thi vương bắt tới?"
"Cái này......"
Trong lúc nhất thời, Trì Phàm bị nói á khẩu không trả lời được, hình như là hắn bảo Nhị Ngốc lui lại đi, lúc ấy hắn chỉ là nói như vậy, ai biết Nhị Ngốc thật sự sẽ nghe a! Nói ra chân tướng tuyệt đối sẽ bị Nhiếp Lê đánh chết......
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Action- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...