Chương 37: Dược tề

140 9 0
                                    

Lần đó sau khi tang thi vây thành, căn cứ Thánh Thổ tổn thất không ít người, nhưng cũng may đàn tang thi lui lại sớm, vẫn chưa thật sự xông vào, nhân viên tác chiến hy sinh không ít, nhưng là để bảo vệ các nhân viên nghiên cứu ở phía sau.

Trì Phàm nói các tang thi muốn chỉ là máu mới mẻ của nhân loại, nếu thật là như vậy, bọn họ chỉ cần đem loại nguyên tố trong máu đó lấy ra, nhưng vấn đề là......

Trì Phàm nói có thể tin sao?

Đương nhiên có thể tin.

Bởi vì hắn chính là một con tang thi, hơn nữa là một con tang có thể nói, biết suy nghĩ và có nhân tính, Vu Thanh nguyện ý tin tưởng con tang thi này là vì muốn tốt cho cả hai bên mới cố ý lẻn vào trong căn cứ tới, chỉ cho bọn hắn phương hướng nghiên cứu.

Vì thế hắn cả ngày đều nhào vào phòng nghiên cứu, không ngủ không nghỉ thật nhiều ngày, cuối cùng xác định được cỗ nguyên tố mà tang thi muốn trong máu nhân loại.

Cái nguyên tố này trên cơ thể người hàm lượng đã không cao, mà ở động vật lại càng thấp hơn nữa.

Đối với nhân loại mà nói, cỗ nguyên tố có thể ức chế tế bào hồng cầu tăng trưởng, sau khi biến thành tang thi, cũng yêu cầu một thời gian phải bổ sung cỗ nguyên tố này, mới có thể tránh cho nhân hồng cầu quá nhiều tạo thành máu đọng lại.

Dưới mạt thế, tang thi nhân hình chiếm đa số, tang thi động vật thì rất ít, đại đa số động vật trong cơ thể không có cỗ nguyên tố này, thường thường không hoàn toàn tang thi hóa liền sẽ chết.

Biến thành tang thi nhân loại, lúc sống tổn thương càng lớn, tang thi hóa xong nhu cầu đối với cỗ nguyên tố sẽ càng lớn.

Các tang thi ức chế không được muốn ăn, kỳ thật chính là đối với cỗ nguyên tố này khát cầu, cũng là khát vọng.

Vu Thanh nhìn thuốc thử trong tay, cảm giác có chút hoảng hốt.

Hắn làm vô số lần thực nghiệm, đến bây giờ mới trên cơ bản có thể xác định, thứ các tang thi yêu cầu, hẳn là cỗ nguyên tố này .

Những con tang thi vì đói khát mà khổ sở, vô cùng táo bạo, chỉ cần cho bọn hắn tiêm vào một chút cỗ nguyên tố này, liền sẽ ngoan ngoãn an tĩnh lại, không sảo không nháo.

Vu Thanh khóe miệng ngoéo một cái, âm thầm nghĩ, lúc này đây, hẳn là không sai.

Hắn gấp không chờ nổi mà đem trong những chiến lực chủ yếu trong căn cứ triệu tập lại, cùng bọn họ chia sẻ tin tức tốt này.

Hắn đầy nhịp điệu mà giảng giải, bộ dáng tự tin làm mọi người từ đáy lòng tin vài phần, nhưng vẫn có người lo lắng sốt ruột: "Lần này thật sự không có vấn đề sao? Nhưng đừng giống lần trước lại tạo ra mấy tên thích tàn sát có trí tuệ."

Vu Thanh cười cười, giải thích nói: "Lần này sẽ không, trước vẫn luôn lầm phương hướng, cho rằng chỉ cần làm cho bọn họ khôi phục thần trí liền vạn sự đại cát, nhưng không có suy xét đến bọn họ vô pháp khắc chế được nguyên nhân bản năng muốn ăn để sống. Cỗ nguyên tố, mới là thứ bọn họ chân chính cần, kết hợp thứ dược giúp khôi phục thần trí cùng sử dụng, nói không chừng thực nhanh, tang thi liền không hề là tang thi, mà chỉ là một loại giống loài yêu cầu định kỳ tiêm vào dược tề thôi."

Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ