Vương Đào nuốt nước miếng một cái, thanh âm có chút chột dạ, "Không phải có dược tề sao? Quan hệ tang thi cùng nhân loại, khả năng còn có thể lại thương lượng thương lượng......"
Càng nói thanh âm càng nhẹ, chính hắn trong lòng hiểu rõ, cách làm như vậy là mất nhân tâm.
Nhưng hắn lập tức liền không phải người nữa, còn muốn dư thừa nhân tâm làm gì? Điều quan trọng duy nhất, đó là sống sót.
"Thương lượng? Hảo a, xác thật nên hảo hảo thương lượng thương lượng." Nhiếp Lê buông lỏng tay, mặc cho Vương Đào chảy xuống mặt đất, hắn vỗ vỗ tay, lập tức đi hướng phía sau đám kia nhân loại, nhìn đến từng hàng tối om họng súng chĩa vào hắn, hắn cũng không để ý, chỉ là cười cười, vẻ mặt nghiền ngẫm, "Đoán xem đàn tang thi hồi âm sơn của chúng ta, hiện tại ở nơi nào?"
Ở lúc xác nhận Trì Phàm cùng Cố Dĩ Hiên không có việc gì, Nhiếp Lê liền thả bay tự mình, toàn bộ tang thi tràn ngập trời đất bao la lão tử hơi thở lớn nhất.
Phía sau mọi người hai mặt nhìn nhau, con tang thi này cách bọn họ càng ngày càng gần, nhưng bọn họ không dám nổ súng, mà là một đám mặt xám như tro tàn, bởi vì bọn họ trong lòng, đã ẩn ẩn có đáp án.
Nhiếp Lê thấy thế, nhịn không được nhướng mày, ngữ khí thực thiếu: "Đoán được? Không sai, chúng nó hiện tại, liền ở căn cứ của các ngươi, chỉ cần ta muốn, căn cứ Ánh rạng đông liền sẽ lập tức biến thành hang ổ tang thi."
Nói tới đây, Nhiếp Lê dừng một chút, vừa lòng mà nhìn mọi người lộ ra biểu tình khẩn trương hề hề, hắn mới cười mị đôi mắt, thảnh thơi mà tiếp tục nói: "Bất quá, ta từ trước đến nay đại nhân đại lượng, thấy hai vị kia còn sống, ta nghĩ là chúng ta vẫn là có thể nói chuyện."
Nhiếp Lê đem áo khoác mặc không hợp trên thân cởi xuống dưới, tùy tay vung, cân nhắc một lát, dứt khoát ngồi trên chiếu, tiện đà ngẩng đầu hai mặt nhìn nhau với nhân loại, ngón tay hơi câu, "Cho nên trong các ngươi, ai nói?"
Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, Vương Đào đã từng ở căn cứ một tay che trời, giờ phút này đã là thay đổi trận doanh, mà bọn họ những người này, ai cũng đều không có tự tin đứng ra, thứ nhất, không có đủ uy thế làm mọi người tin phục, thứ hai, không có đủ thực lực làm mọi người bội phục.
Bọn họ ngó trái ngó phải, cuối cùng tầm mắt thế nhưng dừng ở trên người Mục Âm.
Tuy rằng nàng vừa mới đứng ở phe tang thi, nhưng nói đến cùng, vẫn là vì bọn họ, nếu là bọn họ vừa mới tập hỏa đem hai con tang thi giết, chỉ sợ hiện tại, căn cứ Ánh rạng đông đã không còn nữa.
Thực lực cường hãn, lại một lòng vì căn cứ, nơi này sợ là không có người so với nàng càng thích hợp làm đại biểu căn cứ.
Giờ phút này, không có người đi suy xét vì cái gì Mục Âm biết tang thi vây thành, cũng không có người đi để ý Mục Âm lúc trước nhìn như hành vi phản đồ, mà là cảm thấy Mục Âm ngàn hảo vạn hảo, đáng giá cho bọn họ đào tim đào phổi.
Mọi người tầm mắt quá mức nóng cháy, dù muốn bỏ qua cũng bỏ qua không được.
"Các ngươi tin ta sao?" Mục Âm mi mắt cong cong, lộ ra một cái ý cười tình thành ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Aksi- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...