"U, rốt cuộc đã trở lại a?" Nhiếp Lê dựa vào trên vách đá, khoanh tay trước ngực.
Ha hả, mới chốc lát không thấy, tang thi vương trên người Vương Bá khí càng đậm.
Hắn nhìn hai người, mày hơi nhíu, "Thân tình lữ trang đâu? Như thế nào không mặc?"
Trì Phàm mặt đỏ hồng, nghĩ tới quần áo đầy hắn nước mũi nước mắt, hắn ho nhẹ một tiếng, giải thích nói: "Ô uế, liền đổi."
Ô uế? Như thế nào ô uế?
Trong nháy mắt, Nhiếp Lê não bổ rất nhiều cảnh tượng không thể miêu tả, hắn nheo nheo mắt, ánh mắt ở trên người hai người du đãng qua lại, hai người này như thế nào mà quan hệ hình như có một bước lớn? Chẳng lẽ hai người ở bên nhau làm cái chuyện gì xấu hổ?
Không thể nào đi? Đều là tang thi, vẫn làm được sao.
Hắn nhướng mày, cười đến có chút không có ý tốt, "Hắn đi rình coi ngươi tắm rửa, thời điểm trở về chỉ thay đổi quần áo, hay ở đoạn giữa bỏ qua chi tiết gì?"
Trì Phàm mặt đỏ hồng, "Cố Dĩ Hiên quần áo chỉ là bị ta không cẩn thận làm dơ, ngươi không cần nghĩ lung tunh."
"Cố Dĩ Hiên? Hắn a?" Nhiếp Lê nheo nheo mắt, bắt bẻ mà quét một vòng quanh tang thi vương, "Vẫn là nguyên lai cái tên kia thích hợp hắn hơn."
Trì Phàm nghe vậy sửng sốt, trong lòng nảy lên một trận cảm giác áp lực.
Hắn lúc trước ký ức vụn vặt, cảm thấy Cố Dĩ Hiên bộ dạng ngu đần cực kỳ giống đại ngốc, mới có thể cho hắn tên như vậy.
Nhưng hiện tại, ký ức thu hồi, cái tên Nhị Ngốc lại như thế nào cũng kêu không ra miệng......
Cố Dĩ Hiên hiển nhiên chú ý tới cảm xúc của Trì Phàm, hắn mày nhẹ nhíu, ngữ khí bất thiện mở miệng: "Như thế nào? Có ý kiến?"
Ngọa tào?
Nhiếp Lê mở to hai mắt nhìn, hai người này đi một hồi, liền thế nào bỗng nhiên không thích hợp, Trì Phàm như thế nào đột nhiên biết tên tang thi vương? Tang thi vương lại như thế nào đột nhiên có thể nói?
Trong một đoạn thời gian ngắn, đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Nhiếp Lê ánh mắt ở trên người hai người chuyển vòng, vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu.
Trì Phàm ho nhẹ một tiếng, thật sự không chịu nổi ánh mắt tò mò của Nhiếp Lê, liền đem chuyện hắn khôi phục ký ức nói cho hắn, thuận tiện khoe ra một chút dị năng hiếm thấy của mình.
"Dị năng chữa khỏi? Lợi hại lợi hại." Nhiếp Lê thành tâm mà tán thưởng, tiện đà chuyện vừa chuyển, "Bất quá giọng nói Cố Dĩ Hiên thật sự trị hết sao? Giọng vịt đực khó nghe như vậy, còn không bằng không nói đâu."
Trì Phàm có chút xấu hổ mà sờ sờ cái mũi, "Kia...... Hẳn là còn có cái thời kỳ dưỡng bệnh đi?"
Ngữ khí thực nghiêm túc, còn có chút rất không cao hứng.
Nhiếp Lê thấy thế, phụt một tiếng cười ra, "Ta nói giỡn, ngươi sẽ không sinh khí đi?"
Trì Phàm mày nhíu lại, khẽ hừ một tiếng, xem hắn như cũ cười không ngừng, liền dứt khoát bỏ qua, không thèm phản ứng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Acción- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...