Chương 19: Chỗ cũ

224 12 0
                                    

"Ngươi nghiêm túc?" Trì Phàm chớp chớp mắt, cảm thấy có chút thần kỳ, chính mình không thể hiểu cái chiến hữu này?

Mục Âm gật gật đầu, cười nói "Ta giống như là nói giỡn sao? Nói thật, có yêu cầu hỗ trợ gì thì đến nơi này tìm ta, nơi này tuy rằng cách căn cứ Ánh rạng đông rất gần, nhưng buổi tối sẽ không có người tới."

Nói xong hừ lạnh một tiếng, châm chọc nói "Đám người kia nhưng không có can đảm vào buổi tối một mình ra căn cứ."

"Vậy ngươi tại sao lại ra?" Trì Phàm ngây ngốc hỏi.

Mục Âm chỉ chỉ quần áo bị đặt ở sau bụi cây, có chút bất đắc dĩ buông tay, "Ra tắm rửa, kết quả vừa vặn đụng phải các ngươi."

Tắm sao?

Căn cứ Ánh rạng đông có quy mô lớn như vậy, bên trong không có khả năng không có nguồn nước a, sao phải đặc biệt chạy ra bên ngoài?

Trì Phàm nhíu nhíu mày, cảm giác rất là hoang mang, hắn nhẹ di một tiếng, rất là uyển chuyển hỏi: "Chẳng lẽ trong căn cứ những người khác liền không làm công tác sạch sẽ vệ sinh sao?"

Mục Âm thân thể cứng đờ một chút, nàng rũ xuống đôi mắt, khẽ thở dài một tiếng, chậm rãi mở miệng nói "Trong căn cứ có chỗ chuyên môn tắm rửa, ngày thường lấy một ít từ thủy hệ dị năng giả."

"Trùng hợp chính là, người phụ trách nguồn nước trong căn cứ là Y Thanh Thu."

Thanh âm mang theo rõ ràng chua xót, hiển nhiên là không muốn nhắc tới.

"Ta không phải dũng sĩ, tuy rằng không oán bọn họ, lại cũng vô pháp coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá, ta không thể làm gì, nhưng ít nhất có thể nhắm mắt làm ngơ."

"Nguyên lai là vậy." Trì Phàm gật gật đầu, trong lòng một mảnh hiểu rõ.

Sự tình ngày đó hắn nhớ rõ rành mạch, vì bảo toàn đại đa số tính mạng mọi người, người trên xe lựa chọn thấy chết mà không cứu, có lẽ đó quyết định chính xác nhất để đối mặt với nguy cơ trước mắt, nhưng đối với Mục Âm mà nói, không khỏi quá tàn khốc.

Trì Phàm khẽ thở dài một tiếng, loáng thoáng minh bạch vì cái gì Mục Âm sẽ đối với hắn như thế...... Chân thành? Rốt cuộc hắn là người duy nhất khi đó quay đầu lại cứu nàng, không phải sao?

Trì Phàm sờ sờ cái mũi, cảm thấy có chút chột dạ, kỳ thật lúc ấy hắn cũng không tính toán quay đầu lại, chỉ là cảm thấy khi đó Mục Âm cực kỳ giống một người, hắn liền khắc chế không được chính mình.

Giống ai? Không phải là vị bên cạnh này đi?

Trì Phàm xem xét Nhị Ngốc bên cạnh, nó lúc này đang không có biểu tình đứng ở một bên, giống như một pho tượng, thấy Trì Phàm nhìn nó, mới nỗ lực xả ra vẻ biểu tình.

Không tồi, có tiến bộ.

Ít nhất miễn miễn cưỡng cưỡng có thể nhìn ra là cái tươi cười.

Nhưng là bộ dáng ngu đần, cùng khí chất trong ấn tượng một chút đều không giống, tuyệt đối không phải là hắn!

Trì Phàm khẽ hừ một tiếng, nhìn Nhị Ngốc dơ hề hề, ghét bỏ mà bĩu môi, hắn hiện tại việc muốn làm nhất, chính là đem nó làm cho sạch sẽ.

Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ