Căn cứ Ánh rạng đông là do để ngăn chặn nguy cơ tang thi toàn diện bùng nổ sau này, do thiếu tướng Vương Đào dẫn theo một đội quân nhân, lấy kho súng ống đạn dược quân đội làm trung tâm, thành lập nên một căn cứ quân sự, nơi này vũ khí dự trữ sung túc, đại đa số người đều có năng lực chiến đấu.
Đặt tên Ánh rạng đông là ý chỉ mạt thế có một con đường hy vọng, từ nơi này phát ta tín hiệu bên ngoài, hứa hẹn phàm là người tới nơi này, bọn họ đều đem cung cấp đồ ăn, nơi ở cùng với che chở.
"Chỉ có một cái căn cứ này sao?" Trì Phàm ra tiếng hỏi.
Lý Diệp cười khẽ một tiếng, nói "Không đến mức, theo chúng ta biết căn cứ liền có mười mấy cái, chỉ là căn cứ Ánh rạng đông, là bảo đảm nhất."
Trì Phàm bừng tỉnh gật gật đầu, kỳ thật nói về căn cứ, hắn mơ hồ nhớ lại vài thứ, chỉ là hình ảnh đều rất mơ hồ, không quá xác định.
"Phía trước chính là trạm xăng dầu, vũ khí tùy thời chuẩn bị tốt." Trình Cơ nhắc nhở đại gia.
Mục Âm lên tiếng, nói "Thanh thu lát nữa lưu tại trên xe đừng đi xuống, Trình cơ cũng lưu lại, bảo vệ tốt nàng. Lý Diệp cùng ta đi xuống, còn ngươi......"
Liền có chút do dự mà nhìn về phía Trì Phàm, người này thực lực nàng không rõ ràng lắm, cũng không biết nên để hắn lưu lại thích hợp, hay là cùng nhau đi xuống mới tốt.
"Ta và các ngươi cùng nhau đi xuống đi, địa phương này ta mới vừa khảo sát qua, đường đi tương đối thạo."
Kỳ thật hắn cũng không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy liền đã trở lại, cho nên trước đó hắn đi đường xa đến tận đây tột cùng là vì cái gì?!
Mới vừa xuống xe, Trì Phàm liền cảm thấy có chút không thích hợp, trong không khí tràn ngập một chút mùi quái dị, nhưng đến tột cùng lạ ở nơi nào, hắn lại nói không nên lời.
Tóm lại, hương vị này, lúc trước không có.
Trì Phàm xoa xoa bụng, cảm thấy càng đói bụng, sớm biết vậy lúc ở trên xe liền xin bọn họ chút đồ ăn.
Mục Âm có chút kinh hãi mà đánh giá bốn phía, trên mặt đất nằm ngang một đống tang thi thịt nát, còn có một ít xe vụn vặt , nhưng đều nhìn không ra hình dạng vốn có, căn bản vô pháp sử dụng.
Hài cốt tang thi đều kinh người giống nhau che kín đầy dấu vết đốt trọi, không khó nhìn ra, giết chết chỗ tang thi này là do cùng người làm.
"Ngươi làm?" Mục Âm nhìn về phía Trì Phàm.
Trì Phàm lắc lắc đầu, "Hẳn là không phải, cho tới bây giờ ta còn không có phát hiện...... Cẩn thận!"
Lời vừa mới nói một nửa, Trì Phàm liền nhìn thấy một con tang thi nhào hướng Mục Âm, tốc độ thực mau, cơ hồ thấy không rõ toàn cảnh.
Lúc tang thi sắp cắn được Mục Âm, một trận "Răng rắc răng rắc" thanh âm truyền đến, tang thi nửa người đều kết băng, vô pháp nhúc nhích.
Lúc này Mục Âm mới quay người lại, rút ra loan đao, một đao chém xuống, đem tang thi từ đầu đến chân chém thành hai nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Acción- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...