Thời tiết khô nóng mà lợi hại.
Vệ lả lướt lau mồ hôi một phen đã chảy xuống đến hàm dưới, bực bội khoa tay múa chân đạn châu trong tay.
Dưới thành đen nghìn nghịt một mảnh, liền như vậy tụ ở nơi đó, không khí thật giống như đọng lại, như thế nào cũng không thông suốt. Các tang thi ở nơi đó kêu thảm, ngữ điệu khó nghe tối nghĩa làm
mọi người da đầu tê dại.Không tiến công, cũng làm người trong thành áp lực đến hít thở không thông.
Vệ lả lướt nhìn thoáng qua Vu Thanh bên cạnh đang cao độ khẩn trương, mở miệng hỏi "Chúng ta thật sự không cần đi chi viện Nghê Hách bọn họ? Ta xem đàn tang thi cũng không có tính toán tiến công."
Vu Thanh lắc lắc đầu, "Không cần, Phương Cẩm đã mang theo không ít người, dù thực gian nan, ta cũng tin tưởng bọn họ có thể thủ được."
Vu Thanh dừng một chút, nhìn quy mô khủng bố đàn tang thi dưới thành, tiếp tục nói: "Huống chi...... Quy mô khổng lồ của đàn tang thi như vậy, không có khả năng chỉ là mồi."
Nói xong liền nắm chặt súng trong tay, tùy thời chuẩn bị bước vào trạng thái chiến tranh.
Hắn đánh cuộc, đánh cuộc tang thi vương sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Giờ phút này, không có người so với hắn khẩn trương hơn, bởi vì hắn tinh tường biết, quy mô này của đàn tang thi, một khi thu được tín hiệu tấn công của tang thi vương, bọn họ muốn thủ thành, quá khó khăn.
Mới đầu hắn cũng không có đem lo lắng của chung lão để ở trong lòng, thẳng đến khi hắn tận mắt nhìn thấy quy mô đàn tang thi, nếu nói số lượng tang thi kinh người chỉ dùng để hấp dẫn lực chú ý bọn họ, chân chính tiến công là thông đạo ở phía sau, hắn như thế nào cũng sẽ không tin tưởng.
Tình huống có khả năng nhất, hẳn là bị đầy đủ an bài quá hai mặt giáp công, hậu bị thông đạo cùng với nơi này chủ nhập khẩu, đều là địa phương bọn họ tiến công, đến tột cùng là dùng đàn tang thi nơi này dời đi lực chú ý bọn họ, hay là dùng hậu bị thông đạo để tang thi cao cấp tới bám trụ sức chiến đấu chủ yếu của bọn họ, thật khó mà nói.
Mà đến bây giờ, tang thi vương không có xuất hiện.
Liền theo hình thức trước mắt tới xem, tang thi vương có trí tuệ không thua gì nhân loại.Binh lực nơi này bị Phương Cẩm mang đi không ít, bộ đội chi viện của Vương Thiên Huyền cũng còn ở trên đường, nếu là lúc này, tang thi vương xuất hiện, chỉ huy đàn tang thi khởi xướng một vòng tiến công, như vậy kết quả không dám tưởng tượng.
Vệ lả lướt hiện tại tâm tình rất phức tạp, đàn tang thi không tiến không lùi làm nàng vô cùng dày vò, nàng thậm chí hoài nghi đàn tang thi theo chân bọn họ đánh tâm lý, cùng với trong lòng run sợ, còn không bằng vọt tới chiến đấu, sống hay chết dứt khoát chút.Nàng có chút xin lỗi mà nhìn thoáng qua Trì Phàm bên cạnh, nói "Thật là xin lỗi, ngươi vừa tới liền đụng phải loại chuyện này."
"A? A! Sẽ không sẽ không." Đột nhiên chuyển biến ngữ điệu đông cứng, rõ ràng là đang ngẩn người.
Vu Thanh nhìn chằm chằm hắn một hồi, ngay sau đó lại thu hồi tầm mắt, tiếp tục đem lực chú ý đặt ở súng trong tay, trong lòng chuyển qua vô số ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Ação- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...