Chương 43: Đánh bài tình cảm

142 7 0
                                    

Chính như Vương Đào sở liệu, Cố Dĩ Hiên cũng không giữ được bao lâu, mượn thiên địa chi lực, dù là thân thể của tang thi vương, cũng có chút ăn không tiêu.

Vương Đào híp mắt, chờ một cái thời cơ nhất cử đánh hạ.

Lôi quang tiệm đạm, mắt thấy liền ngăn không được công kích liên miên không dứt nữa.

Đột nhiên, từng đạo tường băng rắn chắc vô cùng dựng lên, đem Cố Dĩ Hiên bao quanh, chẳng qua, không phải vây hắn, mà là bảo vệ hắn.

Vương Đào hô hấp cứng lại, hắn nhìn về phía nữ nhân đột nhiên xuất hiện, thanh âm lạnh như hầm băng, "Mục Âm, ngươi làm gì?"

"Ta làm gì? Ngươi chẳng lẽ nhìn không ra?" Mục Âm cũng là xụ mặt, thanh âm không hề gợn sóng.

Vương Đào hừ lạnh một tiếng, ngữ khí lành lạnh, "Thân là một nhân loại, thế nhưng cùng tang thi thông đồng làm bậy! Ngươi đây là quyết tâm muốn cùng ta đối nghịch?"

Mục Âm lạnh lùng mà nhìn hắn, vẫn chưa nhiều lời.

Vương Đào khí cực phản cười, "Hảo hảo hảo, nếu ngươi một hai phải che chở tang thi, chính là địch nhân của loài người, trách không được ta thủ hạ vô tình!"

Hắn phất phất tay, liền có một loạt súng ống nhắm ngay Mục Âm.

Mục Âm nâng nâng con ngươi, nhìn quét một vòng chung quanh tối om họng súng, châm chọc mà cười cười, nàng nhìn về phía sau kia một gương mặt quen thuộc, khóe miệng khẽ nhếch, "Ta có từng làm gì có lỗi với các ngươi chưa?"

Từ trước tới nay lần đầu tiên, nàng muốn đánh đánh cảm tình bài.

Từng đôi tay cầm súng dừng một chút, như thế nào cũng không dám bóp cò súng.

Mục Âm với bọn họ mà nói, là chiến thần, cũng là thần tượng, từng mang theo bọn họ vô số lần ở chiến trường rơi mồ hôi cùng máu tươi, vô số lần ở thời điểm tử vong mang theo bọn họ vượt qua tử vong tuyến, trọng hoạch tân sinh.

Hai thanh loan đao, một mảnh hàn băng, đây là nàng tiêu xứng, cũng là đại gia tín ngưỡng, nàng là binh sĩ mạnh nhất của căn cứ Ánh rạng đông, trên chiến trường, chỉ cần một cái anh tư táp sảng bóng dáng, liền có thể làm mọi người tâm tình yên bình lại, phảng phất chỉ cần có nàng ở đó, hết thảy liền còn có hi vọng.

Người như vậy, chưa bao giờ làm việc gì có lỗi với bọn họ, lại như thế nào, phản bội bọn họ?

Một cái tiểu binh lính đứng dậy, súng run run không ngừng, hiển nhiên không thể tin được người trước mắt ngày thường là chiến thần đưa bọn họ bảo vệ ở sau người, giờ phút này thế nhưng đứng ở mặt đối lập của bọn họ, cùng bọn họ là địch.

Hắn run rẩy thanh âm, ủy khuất ba ba mà mở miệng hỏi: "Vậy ngươi vì cái gì, phải bảo vệ tang thi?"

Rõ ràng trước kia, là bảo hộ bọn họ a......

Mục Âm cười cười, than nhẹ một tiếng, "Đồ ngốc, ta không phải bảo hộ bọn họ, mà là bảo hộ các ngươi a......"

Một câu, đem tiểu binh lính lập tức nghe lời, hắn mắt trông mong mà nhìn Mục Âm, hy vọng nàng có thể cho ra một cái lý do làm cho bọn họ tin phục.

Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ