Chương 15: Tồn lương

241 14 0
                                    

Người này còn bế đến nghiện?!

Trì Phàm lại lần nữa cảm nhận được gió đánh bên tai, đầy đầu hắc tuyến.

Tang thi vương đi trước, để hắn theo sau không phải tốt sao? Chẳng lẽ mình còn chạy không được?

Ngô......

Tốc độ của hắn hình như là không bằng tang thi vương.

Tang thi vương có tốc độ thực mau, vừa di chuyển thì căn bản vô pháp thấy rõ cảnh tượng chung quanh, Trì Phàm nheo lại đôi mắt, muốn thử nhìn rõ ràng hơn.

Phía sau đàn tang thi đã bị ném thật xa, tang thi vương giống như căn bản không có tính toán chờ bọn họ, mà là hưng phấn muốn dùng tốc độ nhanh nhất về hang ổ.

Kỳ thật đối với nó, đánh hạ căn cứ hay không cũng không quan trọng, muốn ăn căn cứ bất quá là để tìm người này mà thôi, hiện tại người đã tìm được rồi, đánh căn cứ cũng không quan trọng nữa.

Lúc trước muốn tăng tốc độ tiến công tốc độ là vì muốn nhanh kết thúc chiến đấu, hảo đem người này trận doanh của mình, bất quá...... Bộ dáng hắn hình như không quá nguyện ý.

Bộ dáng tuy ngốc ngốc lăng lăng thực đáng yêu, nhưng là trong ánh mắt tràn ngập vẻ —— ta không quen biết ngươi.

Vì cái gì?

Tang thi vương không hiểu, chỉ có thể đem người chặt chẽ mà coi chừng, để ngừa hắn chạy trốn.

Dù sao mặc kệ như thế nào, nếu nó tìm được rồi, sẽ không để hắn rời đi.

Mấy lần nhảy lên, tang thi vương đã lướt qua ngọn núi, đi vào sườn núi khác, đây là hang ổ của họ, một bên sơn động là nơi bọn họ làm tổ.

Rốt cuộc dừng lại.

Trì Phàm thở một hơi dài, thời gian dài di chuyển quá nhanh làm hắn có chút ăn không tiêu, có thể nói, hắn cùng tang thi vương có một khoảng chênh lệch rất lớn.

Hơn nữa, thời gian dài thể năng tiêu hao làm hắn có chút...... Đói bụng.

Hắn đã hai ngày chưa ăn gì, vốn nghĩ ở trong căn cứ trà trộn mấy ngày, chờ quen thuộc hoàn cảnh rồi, đến buổi tối mới đi tìm chút máu mới mẻ, chỉ uống máu không giết người, để tránh bị phát hiện.

Nhưng hiện tại, kế hoạch căn bản không có thực thi được, hắn còn bị tang thi vương mang trở về, cũng không biết muốn làm cái gì.

Thật là...... Nghĩ như thế nào mệt a!

Trì Phàm hung hăng mà trừng mắt tang thi vương, muốn nhìn xem hắn có thể làm ra cái gì.

Tang thi vương lại chỉ là đứng ở nơi đó, lẳng lặng mà nhìn hắn, phảng phất như thế nào cũng xem không đủ.

Hai tang thi liền như vậy mắt trừng đôi mắt nhỏ một trận, Trì Phàm rốt cuộc không thể nhịn được nữa, chủ động ra tiếng đánh vỡ loại cục diện xấu hổ này, "Uy, ta đói bụng."

Tang thi vương sửng sốt một chút, ngay sau đó như hiến vật quý lôi kéo Trì Phàm đi vào sơn động.

Mới vừa đi vào, Trì Phàm liền cảm nhận được một trận hàn ý.

Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ