Trì Phàm đơn giản tắm rửa nhanh một chút, liền mặc quần áo.
Không biết vì cái gì, hắn cảm thấy có tầm mắt nhìn chằm chằm hắn, nếu hắn đoán mà không sai, hẳn là Nhị Ngốc.
Quả nhiên, không quá hai phút, Nhị Ngốc liền tung ta tung tăng chạy về, ánh mắt nhìn chằm chằm hắn ứa ra lục quang, như hận không thể đem hắn lột ra ăn.
Trì Phàm khóe mắt trừu trừu, nghĩ thầm về sau tắm rửa vẫn nên đi một mình.
Nhìn Nhị Ngốc sạch sẽ bên cạnh, Trì Phàm khẽ thở dài một tiếng, trong khoảng thời gian ngắn, hắn cũng không biết nên làm gì, kế hoạch của hắn bị Nhị Ngốc quấy rầy, cũng may căn cứ là bảo hạ, nói không chừng còn sẽ có chuyển cơ.
Chỉ là hiện tại, hắn phải hảo hảo ngẫm xem sau này nên làm gì mới được.
Trì Phàm tự giam trong suy nghĩ của chính mình, đột nhiên một đôi tay duỗi lại đây, đem nếp uốn giữa lông mày hắn vuốt phẳng, ôn nhu mà nhìn hắn.
A Trì gần đây luôn như vậy, nhăn mày, không biết đang nghĩ cái gì, hắn chỉ biết là, A Trì như vậy làm hắn trong lòng rất khó chịu, hắn gấp gáp rất muốn làm chút đó cho A Trì vui vẻ lên.
Trì Phàm nhìn chủ nhân bàn tay, đâm vào mắt hắn là một đôi con ngươi chứa đầy thâm tình, phảng phất đang nói "Không có việc gì, ngươi còn có ta."
Trì Phàm ánh mắt sáng ngời, ngay sau đó lại ảm đạm xuống.
Hắn hiện tại có Nhị Ngốc bồi, có thể nghe hiểu hắn nói chuyện và thực để ý hắn, chính là...... Nhị Ngốc không nói được, dù hắn đem ý nghĩ của mình nói cho Nhị Ngốc nghe, cũng sẽ không được bất luận lời nào đáp lại.
Hắn rầm rì một tiếng, lẩm bẩm nói "Nếu ngươi có thể nói thì tốt rồi."
Thanh âm không lớn, lại trực tiếp nện trong lòng Nhị Ngốc, độ cong khóe miệng hắn hạ xuống, trong lòng khó chịu, hắn cũng muốn...... Cùng A Trì trò chuyện a.
Trì Phàm giống như đột nhiên nhớ tới cái gì, hưng phấn, "Phải rồi, ngươi không nói được thì ta có thể dạy ngươi a, dù sao ngươi cũng thông minh, học thực nhanh!"
Nói xong liền lôi kéo Nhị Ngốc ngồi xếp bằng, tìm nhánh cây trên mặt đất viết viết vẽ tranh, sau đó chỉ hình vẽ trên mặt đất"Xem này, hai chữ là Trì Phàm, tên của ta."
"Tới, khẩu hình của ta, theo ta đọc, trì —— phàm."
Nhị Ngốc há miệng thở dốc, bắt chước y như đúc khẩu hình của Trì Phàm, nhưng thanh âm phát ra lại là "A a" "Ca ca" linh tinh, hắn cười khổ một chút, có chút khổ sở mà nghĩ, hắn không phải không nói được, chỉ là nói không được......
Ở thời điểm hắn còn chưa biến thành tang thi vương, đám tang thi kia cũng không nghe lời như vậy, đại đa số thời điểm, hắn đều là một mình đi ra ngoài săn thức ăn.
Thực lực của hắn vốn không tồi, mỗi lần săn cũng là quan sát rồi mới hạ thủ, có thể nói là bách chiến bách thắng.
Chỉ là, hắn giết người có thói quen không tốt lắm, chính là thích cắt cổ, răng rắc một cái, đầu thân phận ly, hắn liền có thể mỹ tư tư mà hưởng thụ mỹ thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế
Ação- Tác giả: Tái Nhuyễn Manh Dã Thị Công - Số chương: 46 - Nhân vật: Cố Dĩ Hiên x Trì Phàm - Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Chủ công, sủng, Thanh mai trúc mã, Tình hữu độc chung , 1v1 - Edit:...