Chương 7

6.6K 303 14
                                    

 "Ai." Lâm Sanh đột nhiên nhớ tới, "Ngươi dạ dày không tốt, có thể ăn siêu cay cái lẩu sao?"

Hứa Nam quay đầu nhìn Lâm Sanh một chút, ánh mắt dường như mang theo khinh bỉ quang mang.

"Có thể điểm uyên ương nồi."

Lâm Sanh quay mặt chỗ khác: "Coi như ta không có hỏi."

"Ngươi rất thích ăn cái lẩu?"

"Đương nhiên, siêu cấp thích, càng cay càng tốt." Lâm Sanh hưng phấn đáp.

Hứa Nam nhàn nhạt nói ra: "Ăn nhiều phát hỏa."

"Ta cũng không phải rất thường xuyên ăn sao." Lâm Sanh bị tạt một chậu nước lạnh, trong lòng ứa ra lấy tiểu phao phao, nàng mỗi lần ăn một bữa siêu cay cái lẩu, đều sẽ phát hỏa, tiếp xuống nàng liền phải ăn chay, đến chậm vài ngày đâu.

Hứa Nam chọn lấy lông mày, không nói chuyện.

Túi tiền đột nhiên vang lên tiếng chuông, Lâm Sanh vội vàng lấy điện thoại di động ra: "Uy, Bình Bình."

"Sanh Sanh, ngươi phỏng vấn thế nào?"

"Chẳng ra sao cả đâu."

Lâm Sanh ứng tiếng.

Khóe mắt ánh mắt lại vụng trộm liếc qua ngay tại nghiêm túc lái xe Hứa tiểu thư, Hứa tiểu thư có đôi khi khí chất cao nhã, có đôi khi lại mười phần bình dân, tỉ như mượn băng vệ sinh, tỉ như ăn chực.

Hứa tiểu thư lông mi dài mà hơi cuộn, sóng mũi cao, da thịt trắng nõn phụ trợ màu hồng phấn nhấp nhẹ bờ môi, khóe môi tựa hồ câu lên một vòng đường cong, cho người ta một loại tựa tiếu phi tiếu cảm giác.

Như thế vừa nhìn lại nhập thần, Hứa tiểu thư sườn mặt gò má đều đẹp mắt như vậy, vì cái gì lão thiên muốn như thế không công bằng, cùng là nữ nhân, khác biệt như thế lớn.

Chậm chạp không thấy Lâm Sanh lên tiếng, Thẩm Bình bất mãn: "Uy uy uy, Sanh Sanh, ngươi đang làm gì đó, tại sao không nói chuyện."

Phía trước có đèn đỏ, Hứa Nam dừng xe, nàng coi là Lâm Sanh treo nói chuyện, quay mặt chỗ khác đang muốn mở miệng, lại đối đầu một đôi sáng lấp lánh con mắt.

Gặp nàng xem qua đến, Lâm Sanh tại chỗ phát huy ra sắc kỹ thuật biểu diễn, tằng hắng một cái, lập tức lại làm bộ nghe dáng vẻ: "A, Bình Bình, ta vừa mới vội vàng lên xe, không nghe rõ ngươi nói cái gì đó."

Bị Hứa tiểu thư đánh vỡ nhìn trộm.

Có kẽ đất sao? !

Mà từ nhỏ nam nữ ăn sạch, thường xuyên thành vì mọi người tiêu điểm Hứa Nam, khi thấy Lâm tiểu thư trong mắt ngây người quang mang, trong lòng rốt cục đạt được một tia an ủi, nguyên lai Lâm tiểu thư cũng là người bình thường.

Thẩm Bình buông xuống bệnh đơn, kinh ngạc hỏi: "Vội vàng lên xe, ngươi đi đâu vậy?"

Lâm Sanh khoanh tay cơ, nhỏ giọng nói: "Hàng xóm mời ta ăn cơm đâu."

"Hàng xóm? Ăn cơm?"

"Ân, đúng a. . ."

"Không phải đâu?"

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now