Lâm Sanh nói xong, liền đi lục tung tìm thuốc cảm mạo, nàng thường xuyên kiện thân, thân thể một mực rất online, một năm cơ bản sẽ không cảm mạo nóng sốt loại hình, nhưng cũng sẽ chuẩn bị chút cơ bản việc nhà dùng thuốc.
Bất quá nàng quên để ở chỗ nào, đành phải ở phòng khách phòng ngủ đông tìm xem tây tìm xem.
Bên kia đang tìm thuốc, bên này Hứa Nam mở cửa, nhìn xem cửa ra vào đứng lặng cô gái trẻ tuổi, có chút sửng sốt một chút, cô gái trẻ tuổi hiển nhiên cũng phải ngây ngẩn cả người.
Hứa Nam trước hồi quá thần, lễ phép hỏi: "Ngươi hảo, xin hỏi ngươi tìm ai?"
"Ngươi hảo, ta gọi Ôn Dĩ Quân."
Cô gái trẻ tuổi vừa nói vừa đem nhỏ nhắn mềm mại bàn tay tới, Hứa Nam nghe xong thanh âm của nàng, liền biết là vừa cho Lâm Sanh gọi điện thoại nữ hài tử.
Ôn Dĩ Quân tự nhiên cũng phải biết, trước mặt Hứa Nam là nghe điện thoại người.
Hứa Nam nắm chặt tay của nàng: "Ngươi hảo, ta gọi Hứa Nam, ngươi tìm Lâm Sanh đúng không?"
Nếu là Lâm tiểu thư bằng hữu, Hứa Nam bên cạnh thân, cười yếu ớt nói: "Vào đi."
"Cám ơn."
Ôn Dĩ Quân gật đầu, nàng mở ra tủ giày, rất nhuần nhuyễn cầm một đôi dép lê, đổi vào.
Tại Hứa Nam có chút ánh mắt kinh ngạc bên trong, Ôn Dĩ Quân rất tự nhiên đi vào phòng khách.
Cái này cái cô gái trẻ tuổi, tựa hồ đối với Lâm tiểu thư nhà, rất quen thuộc.
Hơn nữa, Ôn Dĩ Quân hướng nàng xem qua tới ánh mắt, mang theo không hiểu một tia địch ý.
Không để cho nàng là rất dễ chịu.
Hôm nay gặp Ôn Dĩ Quân, Hứa Nam rốt cục phát hiện, Lâm Sanh nữ nhân duyên thật không là bình thường hảo, liền tại Lâm Sanh bên người, nàng thấy qua, Thẩm Bình, Diệp Đồng, Ôn Dĩ Quân, từng cái đều là ôn nhu đại mỹ nữ.
Rõ ràng gia hỏa này không có gì đặc biệt, hết lần này tới lần khác liền là hấp dẫn mỹ nữ thể chất, tựa như mở Bàn tay vàng, đỉnh đầu kim quang chói mắt nữ chính quang hoàn.
Nếu là sống ở cổ đại.
Gia hỏa này sợ là muốn thu Hậu Cung?
Hứa Nam dò xét Ôn Dĩ Quân đồng thời, Ôn Dĩ Quân cũng đang quan sát nàng.
Tại Lâm Sanh trong nhà, xuyên đồ mặc ở nhà mỹ nữ, bữa ăn thức ăn trên bàn, hai cặp bát đũa, đêm hôm khuya khoắt cùng ở một phòng, đều để Ôn Dĩ Quân không thể không suy đoán, cái này Hứa Nam cùng Lâm Sanh quan hệ thân mật.
Hai người kia vừa mới tiến phòng khách ngồi xuống, phòng ngủ liền truyền đến Lâm Sanh lục tung thanh âm, lại nghe được nàng hô: "Ai a, đêm hôm khuya khoắt còn tới tìm ta."
Ôn Dĩ Quân không có lên tiếng.
Đêm hôm khuya khoắt còn tìm đến, chắc hẳn quan hệ không phải bình thường, Hứa Nam không phải không người thức thời.
Nàng nhìn Ôn Dĩ Quân một chút, đứng người lên đi đến cửa phòng ngủ một bên, nhìn xem Lâm Sanh nằm rạp trên mặt đất, mân mê cái mông lật ngăn tủ buồn cười động tác, Hứa Nam thực sự nhịn không được, đi qua đá đá cái mông của nàng.
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Romance[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...