Chương 85

5.5K 209 6
                                    

 Về là trở về phòng ngủ, Hứa Nam cho nàng chọn lấy đầu tiểu quần lót viền tơ, Lâm Sanh đồ lót cũng mặc vào, hai người về giường, cũng nằm tại một khối.

Diễn tinh Hứa đại BOSS thượng tuyến, phát huy nàng trêu chọc công năng, đem Lâm Sanh trêu chọc đến mắt loạn tình mê, liền tại Lâm Sanh coi là muốn làm những thứ gì thời điểm.

Hứa Nam ôm chặt lấy nàng, cho nàng một cái ngủ ngon hôn, khẽ nói một câu "Ngủ ngon", cái gì cũng không có làm, cứ như vậy vừa lòng thỏa ý đi ngủ đây.

Trải qua tối hôm qua, xin tin tưởng, Hứa đại BOSS liền là một cái vũ trụ siêu cấp vô địch đại muộn tao!

Lâm Sanh oán niệm Mãn Mãn, ngạo kiều đại lão bản liền sẽ trêu chọc nàng, lại không đến điểm hành động thực tế, nghĩ lại nghĩ cho tới hôm nay mới chính thức cùng một chỗ, rất nhiều chuyện còn gấp không được, tình thâm nghĩa nặng liền thuận theo tự nhiên.

Ngẫm lại Lâm Sanh lại vui vẻ, đắc ý nằm tại vừa mềm vừa thơm đại lão bản trong ngực, dần dần chìm vào giấc ngủ, liền tại Lâm Sanh lâm vào ngủ mơ trong chớp mắt ấy, não hải xẹt qua "Còn nhiều thời gian" bốn chữ lớn.

Hắc ám rút đi, bình minh đến.

Nhà này phòng ở cùng phòng ngủ vị trí địa lý phi thường hảo, là dưới ánh mặt trời phương hướng.

Đương húc nhật đông thăng lúc, ngoài cửa sổ xuyên qua từng tia từng sợi ánh nắng, từ sàn nhà xuôi theo ga trải giường, chậm rãi bò lên trên hai cỗ mảnh mai, mà gắt gao tương giao chồng dáng người.

Lâm gia hài tử không nhiều, đời cháu liền Lâm Sanh một cái, từ nhỏ đã cực kì được sủng ái, ở nhà tức thì bị cô cô sủng thành vô pháp vô thiên sơn đại vương, bị nuôi thả lớn lên Lâm Sanh, tính cách ôn hòa hoạt bát, không có cái gì tục lệ trói buộc, sống được làm càn lại tiêu sái.

Vì vậy, cũng tạo thành Lâm Sanh đi ngủ không quá giảng cứu, dù sao như thế nào dễ chịu liền làm sao tới, ngủ say không có ý thức, kết quả ngủ được ngổn ngang lộn xộn, tư thế ngủ còn mười phần bá đạo, ghé vào Hứa Nam trên người.

Hứa Nam thì lại khác, từ nhỏ đến lớn, nàng mỗi tiếng nói cử động đều sẽ bị Hứa Hồng Chí nghiêm ngặt giáo dục, mà Hứa phu nhân xuất sinh thư hương môn đệ, dạy bảo Hứa Nam phương thức tương đối hiền hoà, Hứa Nam thâm thụ Hứa phu nhân tiêm nhiễm, kế thừa nàng ưu nhã, ban đêm cái gì tư thế đi ngủ, ngày thứ hai tỉnh lại cơ bản không thay đổi.

Cho nên, đồng hồ sinh học từ trước đến nay rất đúng giờ Hứa Nam dần dần thức tỉnh, cái này còn không có mở to mắt, liền cảm giác được bị thân thể mềm mại ngăn chặn, mà hai tay của nàng khoác lên nhân yêu kia ở giữa, gắt gao ủng nàng vào lòng.

Lâm Sanh tay trái tùy ý đặt ở bên gối, đầu ngủ ở Hứa Nam đầu vai, có chút ngẩng mặt lên, cái trán chống đỡ tại Hứa Nam cái cằm, đến mức ấm áp thổi khí, liên miên bất tuyệt nhào vào Hứa Nam cái cổ.

Cái này tư thế ngủ, đã không phải lần đầu tiên.

Mỗi lần Lâm Sanh bò lên trên Hứa Nam giường, ngày thứ hai sáng sớm, Hứa Nam nếu là trước thức tỉnh, liền có thể nhìn thấy cái này tùy hứng ngây thơ lại tùy ý nữ nhân, úp sấp trên người nàng, như thế nào cảnh cáo cũng vô dụng, ban đêm là trung thực đi ngủ, tỉnh lại vẫn như cũ làm theo ý mình.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now