Dưới màn hình lớn phương đứng lặng nữ tử, lông mày mắt hạnh, một bộ lộ vai màu đen váy dài, dáng người xinh đẹp nho nhã thướt tha, xõa vai đen bóng tóc dài, lọn tóc có chút cuốn lên, nổi bật lên sáng loáng dã lệ khuôn mặt thành thục trang nhã.
Chẳng qua là yên lặng đứng đấy, uyển phong lưu truyện, khí chất tuyệt trần, quanh thân chảy xuống một cỗ "Tránh xa người ngàn dặm" khí tức, để cho người ta không dám lên trước bắt chuyện, tại lớn như vậy sân bay, lại hấp dẫn vô số người ánh mắt.
Lâm Túc khuôn mặt trong trẻo lạnh lùng, đáy mắt một vòng khiến người không dám nhìn thẳng u lãnh, chỉ có nhìn thấy cái kia hướng nàng chạy tới tiểu chất nữ, u lãnh biến mất, bên môi chậm rãi nở rộ một vòng nụ cười.
Tại thành phố Z nhìn thấy cô cô, Lâm Sanh thực sự quá hưng phấn, kết quả phi nước đại tốc độ quá nhanh, không kịp phanh lại chân, một đầu tiến đụng vào cô cô trong ngực.
Lâm Túc mở ra hai tay, bản năng ôm tiểu chất nữ, cánh tay thu nạp một mực ôm chặt.
Chính mình lại bị xung kích đâm đến bất ổn, lui non nửa bước mới khó khăn lắm ổn định thân thể.
"Cô cô, ta cứ tưởng ngươi đã chết rồi!" Lâm Sanh vòng lấy nhà nàng cô cô cái cổ, từ cô cô bên mặt ngẩng đầu, mân mê miệng "Bẹp" một tiếng, hôn tại cô cô trên mặt.
Lâm Túc đáy mắt nhu tình càng đậm, đưa tay sắp xếp như ý Lâm Sanh chạy tới thì bị thổi làm xốc xếch tóc dài, sờ sờ cái mũi của nàng, bật cười nói: "Sanh Sanh, bao lớn người, như thế nào còn lỗ mãng như vậy."
Lâm Sanh lơ đễnh, lắc lắc eo, nói lầm bầm: "Nhìn thấy cô cô, ta vui vẻ sao."
"Cô cô nhìn thấy ngươi, cũng rất vui vẻ." Lâm Túc thân mật nhéo nhéo Lâm Sanh gương mặt.
Kéo xuống trên cổ hai tay, Lâm Túc trên dưới quét Lâm Sanh vài lần, khẽ cười nói: "Đến, để cô cô nhìn xem, mấy tháng không thấy, có đói bụng hay không lục soát."
"Không có gầy, ta còn mập đâu." Lâm Sanh nhìn xem nhà nàng băng cơ ngọc cốt cô cô, từ đáy lòng tán dương nói, " cô cô ngươi lại đẹp lên đâu."
Lâm Túc yên nhiên nói: "Miệng nhỏ ngọt như vậy, vì ban thưởng ngươi, cô cô mang cho ngươi lễ vật."
Lâm Sanh hai mắt đầu tiên là tỏa sáng: "Lễ vật gì?" Ánh sáng diệt xuống đi, rất nhanh sau lại lộ ra một vòng hoảng sợ, "Cô cô, sẽ không lại là. . ."
"Hồi khách sạn sẽ nói cho ngươi biết."
"A, khách sạn?"
Lâm Sanh gấp: "Cô cô ngươi ở khách sạn làm chi, cô cô ngươi không cùng ta về nhà a."
Lâm Túc cười cười: "Tạm thời trước ở khách sạn đi, ngày mai có cái yến hội, chờ ta tham gia xong yến hội." Nói sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, "Trở lại thu thập ngươi."
"Ta thế nhưng là tâm can của ngươi tiểu bảo bối, ngươi cam lòng thu thập sao." Lâm Sanh bước ra cánh tay trái, "Tới đi, ngươi hộ hoa sứ giả, trước đưa ngươi về khách sạn."
"Hảo, đi thôi." Lâm Túc trong mắt mỉm cười, rất tự nhiên đưa tay xắn đi lên.
Tại các nàng nói chuyện thời điểm, một người khác thẹn quá hoá giận, đã sớm rời đi.
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Romance[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...