Chương 29

5.3K 294 4
                                    

 Diễn tinh đồng dạng Hứa tiểu thư.

Nhanh như vậy liền bại hạ trận.

Lâm Sanh xoay người nhìn mặt mũi tràn đầy nổi giận Hứa Nam, cực lực đình chỉ cười: "Hứa tiểu thư, ta tại sao muốn đi vào đâu, ta hình như nhớ kỹ, một phút trước ta vừa bị sa thải, hơn nữa, ta cái này nhân dân lao động vừa đứng lên đâu, ngươi liền để ta quỳ xuống, cái này không tốt lắm đâu?"

Hứa Nam bị vạch trần có chút thẹn quá hoá giận, rất nhanh trấn định lại, nhấc chân đá đá dưới chân nguyên liệu nấu ăn, thong dong nói: "Ta quyết định, một lần nữa mời ngươi vì bảo mẫu."

Lâm Sanh ra vẻ giật mình: "Ngươi nhất định phải ăn, lang tâm cẩu phế người, làm cơm?"

Hứa Nam khoanh tay, không kiên nhẫn nói ra: "Bớt nói nhảm, ta đây là tại cho ngươi bản thân cứu rỗi cơ hội, có làm hay không sống, một câu."

"Đừng nóng vội sao, thân huynh đệ còn minh bạch tính sổ sách đâu, nghĩ để cho ta làm sống, không phải là không thể được, nếu là một lần nữa thông báo tuyển dụng, trước kia đây này, liền không đếm."

Ngữ khí một trận, Lâm Sanh xoa xoa tay, ranh mãnh cười: "Bất quá sao. . ."

Mười phần hiểu rõ Lâm Sanh bản tính Hứa Nam, cười lạnh một tiếng: "Muốn lừa gạt ta?"

"Ngươi này làm sao có thể nói là doạ dẫm đâu, ngươi thuê người làm ta, cũng không phải trả ta tiền lương a."

Lâm Sanh cứng cổ: "Ngươi phải lần nữa trả cho ta tiền lương, không giao tiền lương, không kiếm sống!"

Vì không cho Lâm tiểu thư đứng lên, Hứa Nam nhịn một chút: "Được, cho ngươi giao tiền lương."

Nữ nhân này quả nhiên là miệng thiếu đánh, Hứa Nam nhìn thoáng qua bên cạnh đặt vào giày cao gót, suy nghĩ lúc nào cho nữ nhân này lại hung hăng đến một cước.

"Hai ngàn khối, nhớ kỹ cuối tháng kết toán."

Bị sâu hút máu trừ đi tiền lương lại trở về, Lâm Sanh một mặt đắc ý, không nhìn Hứa Nam tức giận đến mặt đỏ lên, khẽ hát, lắc mông, đi qua cầm lên Hứa Nam dưới chân nguyên liệu nấu ăn, nhìn cũng không nhìn Hứa Nam một chút, xe nhẹ đường quen đi vào, miệng bên trong đắc ý nói thầm: "Để ngươi kéo hắc ta, để ngươi trừ ta tiền lương, để ngươi hút ta máu, thành công đè lại, a, tức chết ngươi, ta tức chết ngươi."

Đại môn cách phòng bếp khoảng cách gần như thế, Hứa Nam hiển nhiên là nghe được Lâm Sanh nói thầm, xiết chặt nắm đấm, ngồi trở lại trên ghế sa lon, nhìn xem tại phòng bếp bận rộn bóng lưng, cười lạnh: "Còn muốn đứng lên, không có cửa đâu."

Bình phục tâm tình, Hứa Nam bưng lấy sách tiếp tục xem đứng, kết quả bị Lâm Sanh khiến cho tâm phiền ý loạn, nhìn mấy phút, một chữ đều nhìn không đi vào.

Dứt khoát để sách xuống, dựa vào ở trên ghế sa lon nhắm mắt dưỡng thần, nghe phòng bếp truyền đến tiếng vang, Hứa Nam khóe mắt mở ra một cái khe hở, nhìn một vòng cao gầy dáng người.

Đang bận đến bận bịu đi.

Đột nhiên, ép ở sau gáy cái kia trần trụi Lâm Sanh, lại hiện lên ở trước mắt.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now