Liền lúc này, Lâm Sanh kinh ngạc, nàng phát hiện xung quanh người đều hướng bên này quăng tới ánh mắt nóng bỏng.
Công ty ba cái đại lão đồng thời tụ tập.
Mỗi cái đại lão toàn thân đều phát ra một cỗ "Tuổi trẻ độc thân người đẹp lại nhiều tiền" bức người khí chất.
Ba cái kim quang chói mắt "Lấp lóe thể", bao quanh nàng, mang theo nàng cái này con tôm nhỏ, tại người đến người đi quốc tế quảng trường đến cỡ nào hút người nhãn cầu!
Hứa Nam yên lặng đứng đấy, ngoài cười nhưng trong không cười, đôi mắt lại lóe một vòng hàn quang, đến mức hất lên khóe môi, bên môi hai cái đáng yêu nho nhỏ lúm đồng tiền đều trở nên dọa người, quanh thân chậm rãi chảy xuống lạnh lùng khí tức.
La phó tổng tóc quăn xõa vai, nhãn tuyến y nguyên họa rất xinh đẹp, liệt diễm môi đỏ, hết sức yêu diễm vũ mị, lại khí khái anh hùng hừng hực, nhìn người đương thời ba khẽ nâng lên đến, giữa lông mày lộ ra ngạo khí lại vênh váo hung hăng.
Diệp tổng giám mỉm cười, như là thác nước tóc đen, tại ánh nắng làm nổi bật dưới, giống như nổi lên hào quang sáng chói, mặt mày nhu hòa, cong lên một vòng đường cong, ánh mắt sạch sẽ lại ôn nhu, cho người ta một loại tức thân thiết lại cảm giác thoải mái.
Lâm Sanh nhìn xem ba cái "Lấp lóe thể", kém chút không có đem con mắt lóe mù, nàng trong gió lộn xộn.
Chẳng qua là Hứa Nam kia tựa tiếu phi tiếu dáng vẻ, Lâm Sanh nhìn một chút da đầu liền run lên.
Nàng lại dám dắt Hứa lão bản tay.
Còn bị công ty hai cái đại lão gặp được, lần này nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
Diệp Đồng nhìn Lâm Sanh biểu lộ ngu ngơ, khẽ cười một cái, nhéo nhéo gương mặt của nàng: "Lâm Sanh."
"Ai." Lâm Sanh ứng tiếng.
Lại bận bịu nhìn về phía Diệp Đồng, cười khan nói: "Diệp tổng, các ngươi cũng ra dạo phố sao?"
Diệp Đồng mỉm cười gật đầu: "Ân, hôm nay nghỉ ngơi, ta đi theo La Hoan cũng phải vừa ra, không nghĩ tới trùng hợp như vậy, tại quảng trường nơi này đụng phải các ngươi."
Ngữ khí một trận, quay đầu nhìn một chút Hứa Nam, Hứa Nam mặt không biểu tình, hai mắt chỉ thấy nơi khác, cũng không nói lời nào ý tứ, vì vậy thu hồi ánh mắt, đối với Lâm Sanh cười cười: "Các ngươi đâu, cũng tại dạo phố sao?"
"Đúng vậy a." Lâm Sanh có chút xấu hổ, liếc một cái bên cạnh Hứa Nam, lại tiến đến Diệp Đồng trước mặt, thấp giải thích rõ nói: "Diệp tổng, ta đi theo Hứa Nam thật liền là bằng hữu bình thường, lại thêm hàng xóm quan hệ, các ngươi tuyệt đối đừng hiểu lầm."
Diệp Đồng kinh ngạc, cũng thấp giọng: "Nguyên lai các ngươi là hàng xóm, khó trách đêm hôm đó ngươi uống say, đại lão bản tự mình đưa ngươi đi về nhà."
"Ai, một lời khó nói hết a."
"Các ngươi là đi dạo xong đường phố sao?"
"Ân, chính muốn về nhà đâu."
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Romance[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...