Nghe được Tô Bối An, Hứa Nam đáy mắt một vòng ánh sáng, biểu lộ lại như thường, lộ ra rất tỉnh táo.
Hạng mục khởi động cùng tìm kiếm hợp tác phương, Tô Bối An khảo sát nhiều cái công ty, tổng hợp nhiều phương diện nhân tố, LT tập đoàn là cái tuyệt hảo người hợp tác.
Nhưng là, Tô Bối An làm XM tập đoàn phó tổng, ra ngoài đi theo hộ khách nói chuyện hợp tác đàm hạng mục, lần nào không phải dễ như trở bàn tay, duy chỉ có LT tập đoàn Lâm Túc.
Lâm Túc mềm không được cứng không xong, tại Tô Bối An đánh nhiều thắng nhiều chiến tích bên trong, Lâm Túc là cái lệ riêng.
Từ Tô Bối An quyết định gặm LT tập đoàn bắt đầu, sự tình tiến triển cũng không thuận lợi, LT tập đoàn tựa như trong miệng nàng nói, là một khối vừa cứng vừa thối xương cốt.
Tô Bối An răng lợi cho dù tốt, Thập gặm Thập bại.
Mười lần đưa đi ra mời, mỗi lần không phải bị nói khéo từ chối hợp tác, liền là đồng ý mời, cũng phải bị leo cây, Tô Bối An từ đầu đến cuối không gặp được người, không gặp được chân nhân, còn nói gì hợp tác.
Lâm Túc tại thành phố Z đồng ý mời, lại thêm có Hứa Nam tại thành phố Z, hai cái xương khó gặm lẫn nhau đi gặm, cũng khó trách Tô Bối An sẽ hưng phấn như thế.
Cũng không gấp lời nói, Hứa Nam trầm ngâm một chút, ánh mắt từ màn ảnh máy vi tính rời đi, ngồi thẳng người, trả lời: "Ngươi xác định đồng ý đồng thời sẽ phó ước, mà không phải lại thả ngươi bồ câu?"
Nhắc tới leo cây, Tô Bối An nhớ tới một năm này, nhiều lần bị LT tập đoàn Tổng tài leo cây, tâm tình kích động rơi xuống đáy cốc, phảng phất tạt một chậu nước lạnh.
Tô Bối An oán hận nói: "Đường đường một cái tập đoàn Tổng tài, sẽ không như thế không có phẩm đi."
"Cái này có thể khó nói, dù sao ngươi có mười lần kinh nghiệm, lại thả ngươi một lần bồ câu, cũng chẳng có gì lạ." Hứa Nam bên môi nghiền ngẫm mà cười một tiếng, "Địa điểm gặp mặt tại XS công ty, thời gian xác định rõ rồi sao?"
"Đương nhiên, LT bên kia thời gian ước định, thứ ba buổi chiều 2 điểm, liền tại XS công ty."
Tô Bối An khớp xương rõ ràng ngón tay, khẽ chọc lấy bàn làm việc, ngâm nói: "Ta nhắm ngay có thể thành, trước kia mời đều là chúng ta định thời gian ở giữa, lần này là LT trở lại tới phó ước địa điểm cùng thời gian, đã nói lên Lâm Túc tưởng thật, có thể hay không hợp tác không rõ ràng, chí ít gặp mặt cũng không có vấn đề."
Hứa Nam vô ý thức quay đầu, nhìn xem ngồi ở bên cạnh Lâm Sanh, Lâm Sanh gặp nàng xem qua đến, ánh mắt rất vô tội, cũng đối nàng nháy nháy mắt.
Không có nghe Hứa Nam lên tiếng, Tô Bối An nheo cặp mắt lại, thanh thiển cười: "Nam Nam, ta mua ngày mai bay thành phố Z chuyến bay, ta tự mình tới thành phố Z, cùng ngươi gặp một lần cái này Lâm Túc."
"Kia thật sự là quá tốt." Hứa Nam nhẹ nhàng cười một tiếng, "Có ngươi tại, mã đáo thành công."
"Ta bây giờ còn có điểm buồn bực, cái này Lâm Túc như thế nào đột nhiên sẽ đồng ý mời." Tô Bối An có ý riêng, "Có phải hay không là ngươi tiểu bảo mẫu?"
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Romans[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...