Rút đi ngày thường cười đùa cợt nhả, Lâm Sanh nhíu mày, nghiêm túc đứng, ăn nói có ý tứ.
Lâm Sanh nói lời nói này thời điểm, ngữ khí cùng giọng điệu giống như là đang chất vấn nàng.
Đây là tại chất vấn nàng ra loại này ngoài ý liệu tình trạng, vì cái gì không gọi điện thoại cho nàng.
Nàng nên gọi điện thoại sao?
Mơ hồ lại nghe ra một vẻ quan tâm ý vị.
Hứa Nam nhìn xem Lâm Sanh, cũng không có mở miệng nói cái gì, bởi vì nàng xác thực không có ý định nói cho nàng, trẹo chân cũng không phải cái đại sự gì, không cần thiết trắng trợn tuyên dương.
Hôm nay trẹo chân, đi theo Lâm Sanh trương này miệng quạ đen cũng thoát không khỏi liên quan, nàng bị chửi gian thương, mắng sâu hút máu, lại bị nguyền rủa bị Thiên Khiển, thiên lôi đánh xuống, chẳng qua là đi mua giày cao gót, còn bị nguyền rủa trẹo chân.
Như vậy miệng thiếu đánh, ghê tởm lại vô sỉ một nữ nhân.
Hết lần này tới lần khác, nàng liền là thấy vừa mắt.
Nàng còn là lần đầu tiên trông thấy Lâm Sanh, đối với chuyện của nàng, loại kia phá lệ chững chạc đàng hoàng dáng vẻ.
Hứa Nam chậm rãi cong mở mắt cười, Lâm Sanh nhìn xem nàng cặp kia trong trẻo đôi mắt, cùng với buổi trưa ngày xán lạn ánh mặt trời sáng rỡ, thật sâu chiếu đến là thân ảnh của nàng.
"Ngươi cười cái gì, cái này có gì đáng cười, ta tại nghiêm túc nói chuyện với ngươi." Không nói lời nào coi như xong, lại cho nàng dùng mỹ nhân kế, Lâm Sanh cũng có chút giận.
Có thể Hứa Nam cười lên, mặt mày cong cong, ánh mắt ôn nhu ẩn tình, bên môi hai cái đáng yêu tiểu lúm đồng tiền, hút người chú mục, tựa như ngày mùa hè dư huy, ấm tiến trái tim.
Dù cho biết là mỹ nhân kế, có độc, mỗi lần đều trúng kế, Lâm Sanh liền là không dời mắt nổi.
Nhìn như vậy, liền có chút ra lăng thần, nàng đang suy nghĩ, như thế nào đem Hứa Nam nhan giá trị giáng thấp một chút, tránh khỏi mỗi lần đều bên trong mỹ nhân của nàng mà tính toán.
Thực sự thật không có tiền đồ.
"Ngươi đây là tại đối với ta phạm hoa si sao." Hứa Nam đưa tay nắm Lâm Sanh mặt, đáy mắt tràn ra nồng đậm ý cười, "Trên đường cái, chú ý một chút hình tượng."
Lâm Sanh: ". . ."
Thường thấy Hứa Nam bình thường lãnh lãnh thanh thanh, lại gặp nhiều Hứa Nam bị nàng can đảm lắm trêu chọc về sau, mười phần không để ý hình tượng mà tức hổn hển dáng vẻ.
Cười đến như vậy ôn nhu, thật hiếm thấy, cũng đừng cười nữa, lại cười thật muốn phạm hoa si.
Lâm Sanh trợn nhìn Hứa Nam một chút, trúng mỹ nhân kế cũng không có quên vừa mới nói lời, không nể mặt bên trên đầu ngón tay, nắm ở trong tay, một chút không nháy mắt mà nhìn xem nàng.
"Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta, ngươi tìm đến ta, như thế nào cũng không gọi điện thoại cho ta, trẹo chân cũng không nói cho ta, chỉ có một người ngồi ở chỗ này."
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Roman d'amour[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...