Chương 97

4.5K 221 13
                                    

 Một tiếng này "Mẹ", là mẹ ruột.

Lâm Sanh chờ mẹ vợ, mẹ vợ tới, mẹ ruột cũng tới, như thế rất tốt, bà thông gia gặp mặt.

Còn có thể làm sao, Lâm Sanh cười đến ngại ngùng kẹp chút ít xấu hổ, đem hai nhà mẹ vợ mời tiến đến.

Hứa phu nhân cùng Lâm phu nhân, đều đã qua tuổi năm mươi, được bảo dưỡng đương, phong thái vẫn như cũ yểu điệu, Hứa phu nhân xuất sinh thư hương môn đệ, thoáng nhìn cười một tiếng, uyển ước khí quyển, tiêm nhiễm ra nhã quý thư hương khí chất.

Mà Lâm phu nhân là giáo sư đại học, tiên sinh cũng phải giáo sư đại học, hai vợ chồng cái nửa đời người giáo thư dục nhân, học thức uyên bác, hàm dưỡng vô cùng tốt, đối với nữ nhi xuất hiện, cũng liền kinh ngạc một chút, theo nữ nhi sau khi vào cửa, cùng Hứa gia mẫu nữ giới thiệu sơ lược, ăn nói tự có một phen vừa vặn cao nhã khí chất.

Không phải người một nhà không tiến một nhà cửa, đây chính là duyên phận, Lâm phu nhân mấy ngày nay biết được nữ nhi tại chỉnh lý phòng cưới, vừa vặn hôm nay rảnh rỗi, liền đến xem phòng ở trang trí thế nào, thiếu cái gì đồ dùng trong nhà đồ điện gia dụng.

Lâm Sanh dở khóc dở cười, mẹ của nàng lúc nào không đi được, hết lần này tới lần khác đợi nàng đi ra ngoài liền đến.

Hai nhà "Mẹ" quả thực giống như là hẹn xong, một chữ không nói hai cái nữ nhi quan hệ, các nàng nói chuyện phiếm bên trong ngữ khí, để hai cái nữ nhi đều coi là, hai "Mẹ" đương nhiên cho rằng nàng nhóm là bằng hữu quan hệ.

Phòng khách ghế sô pha, bốn người ngồi.

Các gia trưởng nhặt chút thông thường chủ đề nói chuyện phiếm, ngẫu nhiên nói tới lẫn nhau nữ nhi, ngươi khoa khoa nữ nhi của ta, ta khoa khoa con gái của ngươi.

Bầu không khí cực kỳ tốt, cái này khiến Hứa Nam cùng Lâm Sanh hai mặt nhìn nhau, không nghĩ ra.

Hai "Mẹ" kỳ thật từ vào cửa liền phát hiện, đồ trong nhà đều là có đôi có cặp, không khó đoán ra kết luận, chẳng qua là ai cũng không có chủ động mở miệng, thẳng đến Lâm phu nhân không để lại dấu vết, nhìn xem các nàng, cười khẽ dò hỏi: "Các ngươi ở cùng một chỗ sao?"

Lời này không phải chỉ định hỏi ai, Lâm Sanh nhíu mày, chính đang suy nghĩ trả lời thế nào, Lâm phu nhân ánh mắt lại lướt qua nữ nhi, rơi vào Hứa Nam, Hứa Nam tự nhiên hiểu rõ, gật đầu cười ứng: "Đúng vậy, a di."

Hứa phu nhân cười nói: "Các nàng người trẻ tuổi, ở cùng một chỗ cũng hảo, giúp đỡ lẫn nhau, giúp lẫn nhau."

"Đúng đúng đúng, Hứa a di nói thật đúng." Mẹ vợ hoà giải, Lâm Sanh vội vàng phụ họa.

Lâm phu nhân nhìn về phía ngồi ở bên cạnh nữ nhi, ánh mắt ngậm có một vệt oán trách ý vị, chụp vỗ tay của nàng cánh tay: "Sanh Sanh, Nam Nam chiếu cố ngươi như vậy, lúc nào có rảnh, mời Nam Nam đến nhà mình ăn cơm."

Vẫn là mẹ ruột ra sức, hôm qua còn muốn làm sao đem Hứa Nam ngoặt về nhà một chuyến, có thể Hứa Nam là công ty đại lão bản, một mực bận rộn như vậy, Lâm Sanh không làm chủ được, ngẩng đầu trông mong nhìn xem ngồi tại đối diện ghế sa lon Hứa Nam.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now