Nút thắt giải được một nửa, bởi vì Lâm Sanh tóc rất dài, phủ kín gối đầu cũng rủ xuống ở trước ngực, mở nút áo kéo xuống, Lâm Sanh thực sự nhịn không được, nện Hứa Nam lưng, Hứa Nam ngẩng đầu nhìn nàng: "Thế nào?"
"Ngươi lại ép đến đầu tóc ta!"
"Cắt đi." Đây là lần thứ ba bị đồng dạng lý do đánh gãy, Hứa Nam cắn răng hấp khí.
Lâm Sanh trừng nàng: "Làm gì cắt đi, thật vất vả tóc dài tới eo, liền chờ ngươi đến cưới ta."
"Không phải ngươi muốn cưới ta sao?"
Lâm Sanh quay mặt chỗ khác, hừ nhẹ nói: "Ngươi cũng ép ta phía trên, ta còn thế nào cưới ngươi."
"Tốt, ta đây cưới ngươi."
Hứa Nam cũng không nóng lòng, thu hồi mở nút áo hai tay, đẩy ra Lâm Sanh trước ngực cùng tản mát cái cổ tóc dài, để tránh lại bị ép đến, cúi đầu, hôn cắn từ cổ áo hiện ra đến tinh xảo xương quai xanh.
"Không được, ta muốn cưới ngươi." Lâm Sanh khẽ đẩy mở Hứa Nam mặt, không cho phép nàng hôn đi.
Hứa Nam ngẩng đầu, cánh tay chống tại Lâm Sanh bên tai, cái trán chống đỡ lấy trán của nàng, tóc dài rủ xuống đến, che khuất hai tấm khuôn mặt, thổi khí giao xoa, chỉ nghe Hứa Nam nói nhỏ: "Ngươi là nữ nhân, ta cũng vậy nữ nhân, ai cưới ai không đều là giống nhau sao?"
"Không giống, ta muốn gả cho ngươi, có thể ba ngươi không đồng ý ta cưới ngươi." Lâm Sanh thanh âm khó chịu chút, thoáng ngửa đầu hôn một chút tấm kia môi đỏ, nâng lên hai tay, lọt vào Hứa Nam trong tóc, đùa bỡn tóc của nàng.
Hứa Nam cũng tùy Lâm Sanh chơi, chóp mũi cọ xát chóp mũi của nàng, nhỏ nhẹ nói: "Hắn không đồng ý, coi như xong, ta đồng ý liền tốt."
"Ba ngươi càng không đồng ý, ta liền càng phải cưới ngươi, ta muốn cưới ngươi về nhà." Lâm Sanh ủy khuất vểnh vểnh lên miệng, bờ môi lại nhẹ nhàng đụng phải Hứa Nam môi, tùy theo mà đến, lần nữa bị Hứa Nam hôn lên bờ môi.
Lần này cẩn thận từng li từng tí, hai tay bưng lấy Lâm Sanh gương mặt, không có đè thêm đến mái tóc dài của nàng.
Xen lẫn triền miên, không có bất kỳ cái gì kháng cự, thậm chí còn có thể cảm giác được dưới thân người phối hợp.
Đặt ở Hứa Nam bên hông hai tay, lặng yên nới lỏng mấy phần, có chút cung đứng dậy đến, lưu cho lẫn nhau nho nhỏ khe hở, áo sơmi nút thắt bị cặp kia nhỏ nhắn mềm mại tay, một viên một viên thuận lợi giải khai, mơ hồ hiện ra một vòng màu đỏ, nhưng lại không xốc lên, bảo trì nguyên trạng.
Rất nhanh, khẽ vuốt ở trên người hai tay cũng thành động tác khác, tựa hồ chẳng qua là đang trêu chọc, lại tựa hồ có chút chần chờ , liên đới hôn cũng lộ ra một tia không hiểu khẩn trương, giống như là tại cố kỵ cái gì, không dám làm càn, lại không cam lòng làm như vậy thôi mà làm sâu sắc hôn.
Nghiêng ép nàng Hứa Nam không chủ động, lại đem nàng trêu chọc lý trí sụp đổ, bốc lên đáy lòng kia cỗ khô nóng tại ngo ngoe muốn động, tùy thời muốn đem nàng thôn phệ, Lâm Sanh phảng phất biết nguyên nhân, từ bị động tiếp nhận dần dần thành chủ động, lặng yên rời khỏi Hứa Nam lưỡi khang.
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Romance[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...