Chương 10

6.1K 345 28
                                    

 "Nổ bánh xe?" Hứa Nam cũng ngạc nhiên, nàng bước nhanh đi đến đuôi xe, cúi người vừa nhìn, săm lốp đã xẹp xuống dưới, Hứa Nam ngồi dậy, ánh mắt rơi vào Lâm Sanh trên mặt, "Không phải là ngươi đêm qua. . ."

"Ai, ai, ai." Lâm Sanh nghe xong liền xù lông, "Ngươi cũng đừng như thế oan uổng ta, đâm săm lốp thứ chuyện thất đức này, ta có thể làm không được!"

Sáng sớm liền xui xẻo như vậy, Hứa Nam tâm tình không tốt, nói: "Săm lốp không có khí, không mở được." Nàng nhìn một chút điện thoại thời gian, "Bảy giờ ba mươi lăm phút, gọi người sửa xe cũng không kịp, trên đường đón xe đi công ty đi."

"Đánh xe gì, ta có xe, chờ lấy."

Hứa Nam giật mình: "Ngươi có xe?"

"Có!"

Lâm Sanh đem túi xách đặt ở đầu xe, không nhìn sửng sốt Hứa tiểu thư, quay người nhanh chóng lên lầu.

Cái này Hứa tiểu thư vừa tới, đại khái là không biết, mỗi đầu tuần đi làm giờ cao điểm, trên đường đến chắn thành cái dạng gì, ngồi xe còn chưa đi đường nhanh đâu.

Hứa Nam nhìn qua như bay thân ảnh, khóe môi co rúm, Lâm tiểu thư tối hôm qua còn chân đau đến đứng không dậy nổi, vẻn vẹn qua một đêm, liền bước đi như bay?

Gia hỏa này xe, trên lầu?

Tám đốt ban, thời gian cấp bách, Lâm Sanh phi tốc lên lầu, trong nhà lật ra nàng "Hãn Huyết Bảo Mã", dựng lên đến lần nữa phi tốc xuống lầu.

Đợi hai ba phút tả hữu, Hứa Nam không muốn lãng phí thời gian, chính muốn đi trước, Lâm Sanh liền xuống tới, đương nàng nhìn thấy Lâm Sanh trong tay xe đạp, khóe môi lại là co lại: "Lâm tiểu thư, cái này chính là của ngươi xe?"

Lâm Sanh buông xuống xe đạp, lẽ thẳng khí hùng: "Xe đạp cũng là xe a." Nàng nắm qua đầu xe túi xách, đeo trên bờ vai, quay đầu nhìn xem Hứa Nam, "Hứa tiểu thư, mau lên đây a, ta chở ngươi đi công ty."

Hứa Nam xoay người rời đi: "Không cần, chính ngươi cưỡi, ta còn là thuê xe đi."

Lâm Sanh giẫm lên xe đạp, đi theo Hứa Nam sau lưng.

"Không tin kỹ thuật của ta a?"

Hứa Nam nghiêng qua nàng một chút, rất không khách khí trả lời: "Tuyệt không tin tưởng."

Lâm Sanh bĩu môi: "Hảo tâm chở ngươi, ngươi không muốn." Nàng đạp mấy lần xe đánh gậy, xe đạp nhanh chóng vượt qua Hứa Nam, cưỡi ra bảy tám mét, Lâm Sanh đột nhiên quay đầu, kêu lên: "Hứa tiểu thư, cũng đừng trách ta không có nhắc nhở ngươi, lúc này không tốt đón xe, ngươi có thể chớ tới trễ a!"

Nói xong, Lâm Sanh soạt soạt soạt giẫm lên xe đạp, bảy lần quặt tám lần rẽ liền biến mất không thấy gì nữa.

Hứa Nam tâm tình càng không tốt, thấp giọng nguyền rủa câu: "Lâm Sanh chết tiệt, nói đi là đi."

Nàng quay đầu nhìn màu trắng jeep xe một chút, nhíu mày , vừa đi vừa cho xe kéo công ty gọi điện thoại, báo cho địa chỉ cúp điện thoại về sau, nàng nhẹ hít một hơi, thẳng tắp lưng, đón ánh nắng sáng sớm, nhẹ nhàng giẫm lên giày cao gót, bước nhanh đi ra ngõ nhỏ.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now