Chương 79

4K 190 13
                                    

 Không cho nữ nhi lên tiếng phản bác cơ hội, Hứa Hồng Chí ánh mắt sắc bén, nhìn xem nữ nhi hơi trầm xuống mặt, nhìn thẳng cặp kia nhấc lên từng tia từng tia gợn sóng đôi mắt, thanh âm trầm thấp, không lạnh không nhạt, nói tiếp.

"Chờ LT cùng XM hợp tác xác nhận xuống tới, chúng ta lập tức phái người đi LT thảo luận mở ra hạng mục, có LT trợ thế cùng tạo thế, những hạng mục này chẳng những kiếm bộn không lỗ, XM phát triển còn có thể càng thượng tầng lâu."

Thương nhân bản sắc, liền là lấy lợi vì ích, chỉ cần có lợi ích, liền có hợp tác tất yếu, Hứa Hồng Chí nói đến đây, giống như hồ đã thấy công ty cổ phiếu tấn mãnh xu hướng tăng, lại không khỏi mặt mày hớn hở.

Đối với lời nói này, Hứa Nam từ chối cho ý kiến.

Trước kia LT cùng XM lực lượng ngang nhau, nhưng lại tại các tự phát triển lĩnh vực độc chiếm vị trí đầu, những năm gần đây, cả nước xí nghiệp lớn tiến quân từng cái lĩnh vực.

Thương nhân ở giữa chỉ nói lợi ích, vì tranh thủ chiếm lĩnh càng nhiều thị trường số định mức, phát triển thị trường, tích lũy hùng hậu vốn liếng, các xí nghiệp hợp tác cùng cạnh tranh cùng tồn tại.

LT cùng XM phát triển nhất là cấp tốc, từ khi LT lão đổng sự trưởng từ thôi chức vụ, mới chủ tịch nhậm chức đến nay, LM lợi nhuận năng lực từ đầu đến cuối ổn ép XM.

Hợp tác đúng là cái tuyệt hảo cơ hội.

Nhưng là cái này cũng không thể giảm bớt Hứa Nam trong lòng táo ý, cũng cũng là bởi vì LT cùng XM hợp tác, không để cho nàng có thể lại tùy ý rời đi công ty, có thể Lâm Sanh tại thành phố Z, nàng còn đang chờ nàng trở về.

Hứa Nam bình tĩnh nói: "Ba, ta có thể lưu ở công ty, nhưng còn có một cái yêu cầu."

"Yêu cầu gì?" Hứa Hồng Chí cau mày.

"XS công ty bổ nhiệm nhân sự, nửa tháng sau lại xuống đạt XS công ty." Hứa Nam bên môi nổi lên một vòng không rõ cảm xúc, ngữ khí lại rất công thức hoá, "Mặt khác, nửa tháng sau, ta muốn về XS công ty giao tiếp còn thừa công tác, thu thập hành lý."

Lần này cò kè mặc cả, nghe vào, tựa hồ không có cái gì không hợp lý, Hứa Hồng Chí nhướn mày, rất sảng khoái gật đầu: "Cái này đương nhiên."

"Ba, nếu như không có chuyện gì." Hứa Nam vừa nói vừa đứng dậy, "Ta về phòng trước."

"Đi thôi, nhớ kỹ dưới tới dùng cơm." Trải qua nửa giờ giao phong, Hứa Hồng Chí nhìn về phía nữ nhi ánh mắt cuối cùng là nhu hòa xuống tới, lộ ra ấm chậm nụ cười.

Cái này hai cha con ở giữa một phen nói chuyện, kết quả sau cùng, nói không rõ ai thua ai thắng.

Bởi vì hợp tác cùng tiếp đãi Âu đại giám đốc, Hứa Nam đã mất đi lưu tại thành phố Z tự do, cũng liền mang ý nghĩa mất đi cùng Lâm Sanh ở chung cùng nhau cơ hội.

Có thể lúc này, cân nhắc công ty lợi ích, nàng nhất định phải tỉnh táo, không thể hành động theo cảm tính.

Mà những cái kia ác tục hiện thực trở ngại vấn đề, nhất khiến Hứa Nam tim đập nhanh sự tình, vẫn là phát sinh.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now