Văn phòng tổng tài cùng bộ tài vụ cũng không xa lắm.
Giữa trưa tan tầm còn có lưu ở công ty, may mắn cũng không nhiều người, cong cong quấn quấn một vòng, cái này mới đi đến văn phòng tổng tài cửa ra vào, Lâm Sanh nhìn hai bên một chút, thừa dịp không ai qua đến bên này, đưa tay gõ cửa.
Rất nhanh, truyền đến Hứa Nam thanh thiển thanh âm.
"Tiến đến."
Lâm Sanh nghe được Hứa Nam thanh âm, mở cửa một cái bước xa nhảy vào, quay người đóng cửa lại.
Văn phòng tổng tài ngoại thất là văn phòng, nội thất trang trí phong cách rất hiện đại hoá, cửa ra vào bên cạnh bố trí gỗ lim ghế sô pha, nguyên bộ đồ uống trà, xem bộ dáng là đãi khách sảnh.
Đi vài bước, Lâm Sanh ánh mắt liếc nhìn một vòng, cuối cùng rơi vào một màn kia ngồi cũng không thể che hết, đoan trang ưu nhã dáng người, Lâm Sanh hút hấp khí, trấn định tâm thần, giơ chân lên chậm rãi hướng nàng đi đến.
Hứa Nam có chút cúi đầu xuống, nghe tùy xa tiệm cận tiếng bước chân, ánh mắt chỉ rơi vào trên văn kiện, dường như suy nghĩ vấn đề gì, mà tinh tế mượt mà ngón tay, kẹp lấy một con viết ký tên, đi dạo vuốt vuốt.
Đi đến Hứa Nam trước bàn làm việc, gặp nàng cũng không ngẩng đầu lên, giống như là tại xử lý cái gì văn kiện.
Lâm Sanh yên lặng đứng lặng ở bên cạnh, đang do dự muốn chớ có lên tiếng bảo nàng.
Không cần Lâm Sanh lên tiếng.
Hứa Nam cũng biết Lâm Sanh đang ở trước mắt, ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt đơn giản liếc mấy cái, sắc mặt bình tĩnh, theo ngón tay chỉ sau lưng, gật đầu ra hiệu nói: "Đi bên trong lau đi son môi, chờ ta."
Nghiêm túc ngữ khí, không phải nói đùa, Lâm Sanh thuận Hứa Nam ngón tay phương hướng nhìn thoáng qua, ánh mắt tham tiến vào, nơi đó bên cạnh tựa như là cái tiểu phòng xép.
Không có lập tức đi vào, Lâm Sanh cúi người, tay chống đỡ bàn làm việc, hướng Hứa Nam vểnh vểnh lên miệng, nghiêm túc hỏi nàng: "Son môi của ta, thật không dễ nhìn sao?"
"Đúng thế." Hứa Nam chững chạc đàng hoàng gật đầu, nhìn xem Lâm Sanh bờ môi, ánh mắt sáng lên, lại rất không khách khí đánh giá nàng, "Nhan sắc tuyệt không đẹp mắt."
Đây là cái gì thẩm mỹ quan, rõ ràng là như vậy kiều diễm ướt át, gõ gõ cái bàn, Lâm Sanh bất mãn: "Hứa Nam, thật không nghĩ tới, ánh mắt của ngươi thật kém."
"Ta nói không đẹp, liền là không dễ nhìn, không cho phép nói nhảm." Hứa Nam ném viết ký tên, đứng dậy, nắm Lâm Sanh cổ tay, "Tới."
"Còn không thừa nhận." Lâm Sanh tùy theo Hứa Nam lôi kéo nàng đi vào phòng trong, nhỏ giọng thầm thì, "Già mồm."
Hứa Nam nghe thấy được, cũng không có phản ứng Lâm Sanh, chỉ nắm nàng đi vào, lại trở tay đóng cửa lại.
Đây là thuộc về giám đốc nghỉ ngơi tiểu phòng xép, chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng đều đủ, liền cái này tiểu phòng xép, cũng so phòng làm việc của nàng lớn gấp mấy lần.
YOU ARE READING
[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)
Lãng mạn[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự Tỷ tan nát hình tượng, Bạch Liên Hoa tan nát hình tượng =))) , tác giả hành văn vô cùng lôi cuốn, hài...