Chương 72

5.2K 267 37
                                    

 Cửu biệt ôm nhau.

Rõ ràng là uống say vô ý thức hành vi, cử chỉ câu nói lại mang theo nồng đậm không muốn xa rời, kia là trải qua nhiều năm ở chung, lẫn nhau ở giữa tiến hành am hiểu, rèn luyện cùng tín nhiệm kết quả.

Lâm Túc rung động hai tay, xoa lên Diệp Đồng nhu lưng, cái cằm vuốt ve nàng đỉnh đầu, tham luyến hương nhuyễn ngọc mang nhiệt độ, sợ kinh hãi đến trong ngực nàng, cực lực chậm dần khẽ nói: "Đồng Đồng, chúng ta đến nhà."

"Nhà..." Diệp Đồng tự lẩm bẩm, hai tay chống đỡ tại Lâm Túc hõm vai, trong mơ hồ đem mang nước mắt mặt, chôn thật sâu tiến một chỗ ầm ầm khiêu động địa phương.

Không biết là ai càng tham luyến ai ấm áp.

Hai người trong xe gắt gao ôm nhau, ăn ý không có mở miệng nói chuyện nữa, có lẽ là bởi vì uống say về sau, chỗ sâu trong óc ký ức câu hiện ra, sinh ra ký ức trùng điệp, Diệp Đồng tự nhiên rút đi đầy người gai đâm, dịu dàng ngoan ngoãn rúc vào Lâm Túc trong ngực.

Đương tạm thời quên được thống khổ cùng ký ức, trong đầu dần dần rõ ràng, Lâm Túc lại cảm giác được trong ngực thân thể mềm mại, dần dần băng lãnh cứng ngắc.

Cặp kia luôn luôn che không nóng tay, ở phía sau lưng chậm rãi du động mà vuốt ve, lòng bàn tay lạnh buốt, xuyên thấu qua thật mỏng áo ngoài, ý lạnh đánh thẳng trèo lên lưng.

Dọc theo lưng kéo dài, cuối cùng vọt mạnh nhập trong lòng, trong nháy mắt giội tắt toàn thân nhiệt độ, Diệp Đồng ánh mắt thanh minh, bỗng nhiên từ Lâm Túc trong ngực ngồi dậy.

Vội vàng không kịp chuẩn bị lại bị đẩy ra, bởi vì thụ lực quán tính, lại tại không gian thu hẹp, Lâm Túc ngửa về đằng sau một hạ thân, phía sau lưng cùng cái ót đâm vào cửa xe, nhíu nhíu mày lại tâm, khẽ gọi nàng: "Đồng Đồng."

"Ngươi..." Diệp Đồng dưới ý vươn tay ra, rất nhanh lại rút về, đừng tới đây mặt không nhìn tới nàng, "Lâm tổng, thực sự thật có lỗi, ta có chút uống say."

Lâm Túc cười nhạt nói: "Không sao."

"Cám ơn." Diệp Đồng thần sắc tỉnh táo, nghiêng đi mắt nhìn một chút ngồi ở bên cạnh, khuôn mặt thanh đạm Lâm Túc, cùng trong trí nhớ nàng, giống nhau như đúc.

Diệp Đồng khẽ động nặng nề đầu , ấn theo làm đau cái trán, bên tai truyền đến Lâm Túc thanh âm bình tĩnh: "Tại không có gặp được uống say đưa ngươi về nhà người kia, Đồng Đồng, lần sau đừng có lại uống say."

"Ngươi làm sao sẽ biết ta không có gặp được, tiễn ta về nhà nhà người kia." Diệp Đồng lạnh giọng sặc nàng.

Đổi trước kia, Lâm Túc là Diệp Đồng cao nhất đầu cấp trên, LT tập đoàn tổng tài, nàng chẳng qua là một cái nho nhỏ trợ lý, bị Lâm Túc vô tình sai sử đã quen.

Dù cho về sau lâu ngày sinh tình, cuối cùng yêu nhau cùng một chỗ, Lâm Túc rốt cục không còn giày vò nàng, khắp nơi tôn trọng nàng, Diệp Đồng cũng rất ít đi làm trái Lâm Túc.

Giống bây giờ toàn thân tràn ngập gai nhọn, tùy thời xù lông oán khí trạng thái, Lâm Túc thu hết vào mắt, bị những cái kia đâm đâm vào trong lòng, nhưng lại chẳng qua là cười nhạt trí chi.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now