• Tsuna's POV •
" Cư... cứu với... ai đó cứu với... "
Một giọng nói từ người phụ nữ vang lên đằng xa, tôi tăng tốc, trong thâm tâm tôi cầu mong có thể đến kịp.
' Mong mọi thứ sẽ không quá muộn... ' tôi nghĩ.
• No One's POV •
Về phía bọn nhà Extraneo, chúng đang cố gắng kiên nhẫn mà tỏ ra nhân từ, thương lượng với bà mẹ đối diện, tiếng khóc từ đứa bé kia khiến chúng càng mất kiên nhẫn, hắc tuyến chảy dài trên mặt.
" Bây giờ bà mau đưa đứa bé đây " tên thủ lĩnh quát lớn.
" Nếu không bọn ta sẽ giết bà và tất cả mọi người có mặt ở đây " hắn cười ghê rợn, bước chân ngày càng tiếng gần.
" La... làm ơn... tôi vang xin các ngài hãy tha cho chúng tôi " bà run sợ nhìn chúng... đứa bé kia bị mẹ mình ôm chặt đang ngày càng khóc to hơn...
" Được tất nhiên ta sẽ để các ngươi đi nhưng chỉ khi ngươi đồng ý. " hắn đưa bàn tay chai sạn đến chỗ đứa bé, bà mẹ cắn răng lùi ra đằng sau...
Hắn trừng mắt, tát mạnh vào khuôn mặt đấm lệ của bà... đưa lên làm khẩu hiệu cho thuộc hạ đằng sau nổ súng
* Đoàng đoàng đoàng *
Bà quay lại đằng sau, những dân thường khi nãy còn đứng đấy giờ được thay thế bằng sát người nằm ngổn ngang, chìm trong biển máu...
" Tch... đáng lẽ ta đã để cho các ngươi được sống ... nào bây gi--... "
" DỪNG LẠI "
• Vongola •
* Đoàng Đoàng Đoàng *
Loạt tiếng đạn xả được truyền đến tổng bộ Vongola, người quản gia lập tức chạy thật nhanh đến phòng họp thông báo...
" Thưa ngài.... có tiếng súng đồng loạt phát ra ở trung tâm thị trấn. "
Không khí trong phòng tuột xuống không phanh đột ngột...
" Thật phiền phức... đã có chuyện gì. " Reborn tức giận hỏi, ban đầu là vụ nổ còn bây giờ là tiếng súng... thật không biết kẻ to gan nào làm phiền họ lúc này... trừ khi...
" Tôi nghe được tin nhà Mafia lớn tên Extraneo đã đến đây "
" EXTRANEO ... nhanh lên chúng ta phải đến đó " anh đập bàn, sát khí tỏa ra rất mạnh, những người khác khó hiểu nhưng cũng chạy theo sau vì họ biết được một điều...
Nếu họ không đến đó.... Bầu Trời họ tìm kiếm sẽ mất đi ánh sáng mãi mãi...
--------------------
Diễn biến có hơi nhanh... tui biết... có ai giúp tui làm sao cho diễn biến chậm lại được không?????Help meeeee !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi buồn của Decimo
FanfictionMình cũng không biết viết gì vào đây đâu !!! :)) Đã qua chỉnh sửa 1 lần :>