Chương 4

5.5K 458 36
                                    

Cuộc sống này tồn tại hay biến mất vốn dĩ đã là sự sắp đặt của số phận từ trước.

......

Thời gian như cơn gió chẳng chờ đợi ai , chớp nhoáng đã trôi qua giữa hạ, những cơn mưa phùn rơi thay thế những cơn mưa rào dịu dàng gội rửa hết thảy kỉ niệm, ngoảnh mặt hoá tro tàn.

Người ta thường nói thanh xuân chính là vào sai thời điểm gặp được đúng người, thanh xuân là dù lựa chọn cái gì đều có điều tiếc nuối.

Đâu biết thanh xuân là ích kỷ, lấy đủ kiểu lí do để tổn thương người khác,nhất là những người yêu thương ta, để rồi đến cuối cùng, phải dùng quãng thời gian rất dài để sám hối , nhưng không kịp.

Thanh xuân qua đi chỉ lưu giữa lại trên những mảnh giấy úa vàng, những tấm bưu thiếp, những tấm ảnh được lau chùi sạch sẽ thường xuyên , đóng trong khung đặt trên tường hay đâu đó.

Thanh xuân của Tsuna và bọn họ cũng vậy là những điều tiếc nuối xây dựng trên những điều vui vẻ, hạnh phúc.

Thanh xuân của họ là trong căn phòng tràn ngập ánh nắng mặt trời, tiếng cười đùa, cãi vã, tức giận,...vang vọng.

"Tránh ra, vị trí bên phải Juudaimei là ta."'

"Ha ha... vậy mình sẽ ngồi bên trái Tsuna vậy."

"Kufufu, con sẻ thích cắn người chết tiệt, đừng dùng bàn tay đó chạm vào thân thể mà ta sẽ chiếm giữ."

"Hn, đầu dứa biến thái, thích chiến, ta cắn chết ngươi."

"Kufufu, chiến thì chiến."

"Mukuro-sama, đây không phải lúc để đánh nhau."

"Gayyy, Lambo- sama ta sẽ ngồi trong lòng Dame-Tsuna."

"Con bò ngu ngốc, ai cho ngươi ngồi vào trong lòng Juudaimei."

"Hết mình ngồi đâu cũng được."

"VOIII, lũ kia nhanh lên, Varia bọn ta cũng muốn chụp chung với tiểu quỷ."

"Rác rưởi, nhanh lên."

"Ushishi bổn hoàng tử nhất định phải chụp chung với công chúa của mình."

"Bel-senpai, cất mấy con dao ấy đi, với lại boss không phải công chúa của ngươi."

"Im miệng, con ếch thối."

"Lassuria ta muốn chụp với Tsuna-kun đáng yêu."

"Mong muốn của Boss cũng là mong muốn của Levi ta."

"Các ngươi không biết thời gian của ta bao nhiêu tiền không?"

(Full)( KHR)(All27) Xin Lỗi Bầu Trời, Hãy Quay Lại ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ