Chương 8

5K 421 164
                                    

Thật tốt, ở giữa dòng đời vô tình ta vẫn nhìn thấy ngươi.

Thật tốt khi ta gọi tên, ngươi vẫn quay đầu nhìn ta mỉm cười.

Và thật tốt ngươi vẫn luôn ở đây....

....bên cạnh ta.

......

Buổi trưa tầm 11 giờ ,mặt trời chiếu rọi , tại tổng bộ Vongola.

Căn phòng họp âm trầm, chẳng một ai lên tiếng, trầm mặc, chỉ còn lại tiếng hít thở đều, không khí ngột ngạt đến căng thẳng.

Lau mồ hôi, nhìn một lượt xung quanh căn phòng, ông khẽ thở dài.

Reborn cậu ta thật sự không đến!

"Kyuudaime, rốt cuộc người gọi chúng ta đến là có chuyện gì?",Gokudera khó chịu lên tiếng phá vỡ bầu không khí, hắn còn phải đi chăm sóc chị của mình, đến giờ vẫn chưa tỉnh.

"Ha ha...ta cũng muốn hỏi như vậy.", Yamamoto cười ngu nói, nhưng nụ cười có phải thật hay không thì chưa chắc.

"Đừng bắt chước ta tên bóng chày ngu ngốc.", Gokudera phản bác.

"Ha ha..."

"Lambo ta đây cũng không có nhiều thời gian.", Lambo nói, hắn còn rất nhiều việc sau khi lên làm boss điều hành gia tộc của mình.

"Ta cũng thế!", Tiếng nói hết mình quen thuộc của Ryohei cũng biến mất, thật kỳ lạ.

"Hn,...", bắt hắn từ Nhật Bản sang đây không phải chuyện quan trọng, cắn chết.

"Kufufu, vì sao ta cũng phải ở đây?", hắn đã chẳng phải hộ vệ sương mù của Vongola rồi, từ khi người đó phản bội.

Bị hàng loạt câu hỏi làm cho choáng váng, Nono cười gượng nhìn sang Tadashi, chẳng biết bắt đầu nói từ đâu.

"Ông già, gọi bọn ta đến mà không nói gì là sao?", Bực bội hỏi, mặt Xanxus hằm hằm sát khí.

"VOIII, thằng nhóc tóc cam bên cạnh ông là ai vậy?",Squalo gào lên.

Lassuria và Levi đang định lên tiếng thì bị Fran đánh gãy," Từ từ, từ từ đã!", tất cả ánh mắt cả dồn về phía Flan," Bel-senpai và Chorme vẫn chưa có mặt."

Mọi người bừng tỉnh, đúng vậy hai người bọn họ vẫn chưa đến.

"Cạch.", tiếng mở cửa ,nhắc đến tào pháo tào pháo đã đến, Chrome và Belphegor bước vào ngồi xuống trước ánh mắt của tất cả.

Đúng là cúng cơm muối cũng lên, mô phật.

"Khụ...khụ,", Nono ho khan kéo ánh mặt mọi người lại, dừng một giây đánh mắt về phía Tadashi giới thiệu," Đây là Takahashi Tadashi, cậu ấy sẽ là Boss tiếp theo của Vongola, mong mọi người sẽ giúp đỡ cậu ấy trong thời gian tới.", Tadashi cũng theo đó đứng dậy cúi đầu rồi ngồi xuống.

(Full)( KHR)(All27) Xin Lỗi Bầu Trời, Hãy Quay Lại ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ