Đôi khi....chỉ là khoảng trống của một người để lại mà cho dù...có cả thế giới cũng vẫn không thể lấp đầy.
........
"Ta nói đúng không, Reborn?"
Nhóm người nghe Lãnh Tình nói vậy đều hướng ánh mắt ngỡ ngàng về phía Reborn.
Kéo vành mũ che dấu đi cảm xúc cá nhân, Reborn bình tĩnh nói," có nghĩa là người được số mệnh lựa chọn tiếp theo là ta?"
"Đúng vây, kẻ được lựa chọn là ngươi.", Lãnh Tình gật đầu," trụ cột, mục tiêu hàng đầu bị truy sát bởi tôi tớ của số mệnh."
"Nhưng vì sao nhất quyết phải là ta mà không phải người khác?", Reborn hỏi.
"Cái này thì ta chịu, muốn biết thì ngươi nên đi hỏi số mệnh của thế giới này.", Lãnh Tình nhún vai trả lời.
Reborn im lặng, nếu biết cách gặp được số mệnh thì hắn đã chẳng ở đây mà hỏi vòng vo.
"Vậy hắn chính là trụ cột của thế giới này?!", hệ thống lạnh lùng nhìn về Reborn, thị huyết nói," đã vậy, mạng của ngươi hôm nay ta sẽ lấy."
Hệ thống vừa dứt lời mặt đất ầm ầm rung chuyển, không gian trở lên vặn vẹo, hình thành một nơi khác như trong vũ trụ vô tận.
Thấy bản thân trôi nổi trong không trung, phía dưới là một mảng tối đen chẳng lấy một tia ánh sáng, Colonnello nghi hoặc," nơi này là?"
"Đây là không gian của tên hệ thống đó tạo ra.", Lãnh Tình giải thích," một khi vào không gian của hắn ,các ngươi chẳng thể nào sử dụng được sức mạnh vốn có của mình, mệnh lệnh của hắn là tuyệt đối tại nơi đây."
Nghe vậy nhóm người biến sắc, vậy chẳng lẽ cứ đứng đây chờ chết sao?
Rắc~~
Rắc~~
Thình thịch...
Thình thịch...
Không thể cử động được thân thể, cũng chẳng phát ra được thành lời, nhóm người lấy làm kinh hãi, thân thể kiểu như đã không còn thuộc về bản thân mình nữa.
Giống như cảm nhận được ánh mắt nghi ngờ của nhóm người, Lãnh Tình nói," hắn đã đóng băng không gian lưu động xung quanh các ngươi, một khi tiến vào không gian này, các ngươi đã rơi sẵn vào cái bẫy hắn sắp đặt từ trước rồi."
Ngay lúc đó, trên tay hệ thống xuất hiện thanh kiếm, hắn nhảy lên cao lưu loát chém một nhát, nhiều vết cắt được hình thành lấy tốc độ nhanh nhất hướng thẳng về phía nhóm người.
Tại vết cắt được hình thành trong nháy mắt, Nhất Thiên thân thể bỗng nhiên động.
Như huyễn ảnh, vút qua hướng về phía nơi đó, tại chỗ vừa đứng chỉ giữ lại một tia tàn ảnh.
"Keng!!"
Thanh kiếm với bạch long con ngươi đỏ như máu, tràn ngập hàm khí lan toả quen thuộc chặn ngang vết cắt, huy động liên tiếp chém đứt từng vết cắt một.
Tại nơi vết cắt được chém đứt trong nháy mắt, bỗng nhiên nổ tung lên, bên trong bắn ra hàng ngàn những mảnh ghép mỏng sắc nhọn, giống như nhận được sự điều khiển tập trung lại toàn bộ hướng về phía Nhất Thiên bay vút qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full)( KHR)(All27) Xin Lỗi Bầu Trời, Hãy Quay Lại Đi
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: all27, đồng nhân khr, ... Tình trạng: đã hoàn thành Đôi lời: đa phần nhân vật thuộc về Akira Amano, nhưng số phận của họ trong truyện này là thuộc về mình❤️ Nếu ai không thích all27 , boyxboy hoặc ship cặp khác khi đọc x...