Sống chậm một chút để quay lại nhìn thấy những gì mình đã vội vã bỏ qua.
Sống chậm một chút để trao đi và nhận lấy những yêu thương đã vơi đầy.
Sống chậm một chút để bỏ mặc mọi thứ, bỏ mặc cuộc sống mệt mỏi, ồn ào nơi ngoài kia rồi tìm lại cảm giác yên bình.
Sống chậm một chút.....một chút.....một chút....
.........
"Long....Lãnh....Tình...."
Nghe phía sau lưng có người gọi tên, Lãnh Tình nuốt nước bọt, sao cô cảm thấy giọng nói này quen quen thế nhỉ? Đừng nói là....
Suy nghĩ loé lên Lãnh Tình thầm chắp tay cầu nguyện trong lòng không phải là sự thật, không phải là sự thật.
Vừa quay lại Lãnh Tình thân thể cứng nhắc, kêu gào trong đau khổ, cư nhiên đúng là sự thật, Lãnh Tình cười gượng giơ tay," Phong tỷ, chào!"
"Còn chào cái gì nữa, ngươi làm ta tức chết mà!", Phong tỷ phẫn nộ nói.
Một bên Nhất Thiên nhìn thấy biểu cảm của hai người cũng đủ hiểu là có chuyện gì rồi.
Thế mà lúc đến đây hắn hỏi có gây ra chuyện gì không thì tỷ ấy lại lắc đầu, đúng là chẳng tin tưởng được mà.
Giờ thì chuyện to rồi, nếu không Phong tỷ cũng đã chẳng tức giận mà tìm đến tận đây.
"Ngươi không nhìn thấy tấm biển to lù lù treo trước cửa sao?", Phong tỷ trừng mắt.
"Muội có nhìn thấy.", Lãnh Tình cười cười gãi tóc.
"Nhìn thấy mà ngươi còn cố tình làm vậy?", Phong tỷ tiếp tục phẫn nỗ quát," ta biết ngươi là thiên tài về ma pháp không gian nhưng không có nghĩa là ngươi giỏi về máy móc!!"
"Tại muội sợ không kịp mất.", Lãnh Tình giải thích," tỷ cũng biết là thời gian chênh lệch cũng đâu có nhỏ."
"Ta treo biển là đợi ta năm phút thôi, vậy cũng không đợi được hả?",Phong tỷ buồn bực không còn gì để nói," nếu chênh lệch thì cũng chậm vài tháng có chết ai.", cô mới có chạy đi xem bàn cờ năm phút hay đúng hơn là chưa đến năm phút ,ấy thế mà trở về thì mọi việc rối loạn hết cả lên, làm cô tí nữa thôi là bùng nổ đập nát cả căn phòng đó ra luôn rồi.
"......", Lãnh Tình chỉ biết cúi đầu, cũng biết bản thân có lỗi, lúc đó vì lo cho đệ đệ quá nên cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, nhưng cô nhớ là có làm gì , chỉ ấn lộn vài nút thôi mà, ấn xong cũng đâu có chuyện gì xảy ra.
Thấy Lãnh Tình im lặng cúi đầu, Phong tỷ day day trán mệt mỏi nói," đúng là sau những chiến tích vĩ đại của bản thân ngươi cũng chẳng rút ra cho mình bài học nào."
Chiến tích vĩ đại?
Nhóm người trong phòng ngoại trừ Nhất Thiên đều thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full)( KHR)(All27) Xin Lỗi Bầu Trời, Hãy Quay Lại Đi
FanficTác giả: Nhược Yên Thể loại: all27, đồng nhân khr, ... Tình trạng: đã hoàn thành Đôi lời: đa phần nhân vật thuộc về Akira Amano, nhưng số phận của họ trong truyện này là thuộc về mình❤️ Nếu ai không thích all27 , boyxboy hoặc ship cặp khác khi đọc x...