Chapter 45

251 15 7
                                    

[• CHAPTER 45 •]

[• Carena Aleya Amethyst Knox POV. •]

~babae~

"kabayo!!"

Ka-asar naman!! sumusulpot lang si kuya kahit saan psh! May balak talaga siyang patayin ako sa gulat *pout*.

"sino ang tumawag?"

Binack-hug niya ako na ikina-gulat ko.

"kuya!!, basa na ako huhuhu!!"

Pag-rereklamo ko sa kanya.

"sino ang tumawag?"

"si Mishael,tinatanong ng manager mo kung naka-sulat kana ba"

Naka-simangot kong sagot dahil nai-inis ako sa kanya.

"replayan mo na sa susunod pang buwan"

Utos niya sa akin,bakit ako pa ang mag-rereply kung nandyan naman siya?.

"I'm not your maid atsaka ano bang sinusulat mo kuya? yun ba ang part time job mo?"

Naka-taas kilay kong tanong sa kanya.

"yes,but my job is over right now dahil hindi ako makapag-isip ng ma-ayos kapag nakikita kita dahil sayo lang lahat pumupunta ang atensyon ko my little sweetheart"

*dug dug dug dug dug*

"lol!!"

Waaaah!! mukhang hihimatayin ako dito ngayon ah!.

"night swimming tayo,panget"

"ayoko...wAAAH!!!"

Napa-sigaw nalang ako dahil bigla akong binuhat ni kuya na parang sako,kinginang lalake 'to wala talagang magawa sa buhay niya.

"ibaba m-...."

*splash!!*

Humagalpak siya ng tawa ng makita niya akong basang-basa na.

"kainis ka!!"

Singhal ko sa kanya.

"dun tayo sa malalim"

Naka-ngisi niyang turan.

"mama!!!"

Sigaw ko at Hinila niya na ako papunta sa malalim,jusko!! kayo na po ang bahala sa akin huhuhu!!.

"kuya,ma-awa ka!! alam mo namang hindi ako marunong lumangoy huhuhu!!"

May balak ba siyang lunudin ako?!.

"don't worry nandito naman ako para sayo"

Bigla niya akong binitawan kaya nataranta ako at lumubog,R.I.P. to me huhuhu!! Mumultuhin talaga kita Kuya!.

[• Eric Knox POV. •]

Nag-palubog din ako sa ilalim ng tubig at hinawakan siya sabay halik sa kaniya upang bigyan siya ng oxygen.

"waaaah!!! huhuu!!!"

Sigaw niya at tudo kapit sa leeg ko ng maka-ahon na kami,matatakutin talaga ang isang 'to.

"easy *chuckle*"

"easy ka dyan!! huhuhu!! sabi mo hindi mo ako bibitawan pero binitawan mo naman!!! ganyan ba kayong mga lalake?!"

Napa-ngiti ako sa sumbat niya.

"wag mong lahatin tandaan mo every person's has it's own personality ba ka nga ako pa ang iyong iiwanan"

Mahabanh litanya ko sa kanya at bahagya pang tinaas-baba ang aking dalawang kilay.

"plano mo yun nuh?!! para lang makanakaw ka!!"

My Kuya Is A Secret Wattpad Writer?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon