Chapter 34

198 10 0
                                    

[• CHAPTER 34 •]

[• Carena Aleya Amethyst Knox POV. •]

Nilapit ni kuya ang mukha niya sa akin kaya napa-pikit na lamang ako saka naramdaman ko ang pag-lapat ng ma-init at malambot na labi ni kuya sa aking labi,I can't help myself but to put my arms around his nape and kiss him back.

Bumaba ang halik ni kuya sa leeg ko at doon nag-stay,shiti! nakikiliti ako!.

"ouch! kuya naman eh! bakit ka ba nangangagat?!"

Inis na tanong ko sa kanya,pwede niya namang halikan lang eh *pout* ang sakit kaya niyang mangagat.

"sorry"

*tsup!*

Nang-hihingi na nga ng tawad may dala pang kiss,adik talaga.

~kapag may gagawin kayong kababalaghan mommy at daddy make sure na nakasarado ang pinto~

Napasubsob ako sa dibdib ni kuya,huhuhu! nakakahiya pangalawang beses na 'to! nakakahiya kay Cane!.

"*chuckle* pakisarado nalang Cane"

Utos ni Kuya.

*door close*

"kasalanan mo 'to,kuya"

mahinang sabi ko habang nakasubsob parin ang mukha sa dibdib niya.

"sorry na,sweetheart ko"

Sagot niya sa akin saka inangat ang ulo ko at hinalikan.

"nakakarami kana ah!!"

Singhal ko sa kanya,abuso na siya eh =_=.

"na adik kasi *wink*"

Hays,sinasabi ko na nga ba eh.

*fastforward*

"kuya,ano ba yang sinusulat mo?"

Curious kong tanong sa kanya,palagi nalang kasi siyang may isunusulat.

"basta"

Bakit ba ayaw niyang sabihin sa akin? ayaw niya naman akong paalisin *pout* Oo nga pala! Ang cellphone ko!.

Tiningnan ko ang cellphone ko,wengya! battery low na at 15% na lang! hehehe!! walang kaso nandito pa naman ang cellphone ni kuya.

Kinuha ko sa kabilang bulsa ko ang cellphone ni kuya at nag-halungkat.
-
-
Waaaah!!! may wattpad apps siy?! pinindot ko naman ito ngunit huhuhu! may security password *pout* pumunta nalang ako sa gallery, The fuck?! ako 'to ah!.

"hoy,kuya!!"

Kinalabit ko ang braso niya para hunarap siya sa akin.

"oh?"

Nakataas-kilay niyang tanong.

"kailan mo 'to kinuha?!"

Pinakita ko lahat sa kanya ang picture ko na nasa cellphone niya at tumabi siya sa akin sa higaan niya.

"everyday"

Naka-ngiti niyang sagot na muntik naman akong mabilaukan sa sarili kong laway.

"jinja?!!"

Hindi ko makapaniwalang tanong sa kanya,inakbayan niya naman ako.

"mukha ba akong nag-sisinungaling?"

Naka-ngiti parin niyang sagot.

"pa-ano? diba nawala ka dito ng ilang buwan"

Psh! Ninja warrior ba ang Kuya ko na hindi ko man lang alam? =_=.

My Kuya Is A Secret Wattpad Writer?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon