23/08/2018
"Taeyeon à, tớ xin lỗi. Hôm nay thật sự xin lỗi cậu."
5 năm trước, chính xác mà nói là 5 năm 10 tháng trước, đó là buổi tối trước một ngày kỷ niệm một tháng. Sau khi kết thúc một nụ hôn sâu thật dài thật dài, Tiffany đỏ mặt nhẹ đẩy Taeyeon ra.
Nhìn Tiffany xấu hổ đem đầu xoay đi hướng khác, Taeyeon vẫn chưa cảm thấy đủ, kéo hai tay Tiffany đặt vào lòng bàn tay của mình.
"Này. . . Fany à, ngày mai chúng ta lên Seoul đi." Dường như sợ bản thân không chịu đựng nổi, Taeyeon không tiếp tục câu chuyện mà ngược lại thảo luận về kế hoạch ngày mai.
"Ừm. . ." Tuy xấu hổ đỏ mặt, nhưng Tiffany lại tùy ý để con người già dê này sờ tay của mình. Taeyeon tuy là con gái, nhưng tay lại lộ rõ các khớp xương dù không muốn. Vì nhà Taeyeon có mở phòng khám, nên bình thường hay giúp đỡ ba là bác sĩ khoa chỉnh hình sắp xếp và làm sạch băng gạc, cho nên tay thô ráp hơn bình thường, nhưng chạm đến lại rất có cảm giác kiên định.
"Thật không ngờ đã cùng Fany hẹn hò được một tháng rồi đấy. Giống như là tớ đang mơ vậy." Nói những lời này, hai mắt Taeyeon lập lòe phát sáng. Thấy Taeyeon như vậy, Tiffany không khỏi cười rộ lên.
"Rõ ràng mỗi ngày đều nói. . . Kỷ niệm một tháng hẹn hò. . ."
Tiffany nhỏ giọng bắt bẻ.
Nhìn Tiffany đỏ bừng hai tai, Taeyeon tiếp tục sờ sờ tay Tiffany, vừa ngây ngốc nhìn trần nhà mà cười.
Ngày mai là chủ nhật cuối cùng của tháng 8, chính xác mà nói, là chủ nhật cuối cùng của tháng 8 năm cuối cùng của Tiffany và Taeyeon ở trường phổ thông. Chung quy là một ngày bình thản không hiếm thấy. —— sau đó mỗi khi nhớ lại ngày hôm nay, Kim Taeyeon đều nhớ rõ buổi tối hôm đó trước khi ngủ, tâm tình bản thân bình thản như thế nhưng lại rất chờ mong. Ngày hôm nay khí trời không quá nóng, Seoul ngày mai trời nắng, có gió, nhiệt độ dao động khoảng 20 - 30ºC. Mặc dù bên ngoài đang nắng nóng. Thế nhưng không thành vấn đề! Nếu như Tiffany bảo nóng, thì mua kem cho cậu ấy ăn—— à, còn phải mua cho cậu ấy một cái quạt cầm tay nữa. . .
***
Trong đầu Taeyeon nhồi vào đủ loại tính toán, mỗi khi nhớ lại đều cảm thấy thật không thể tin được
"Fany à, đêm nay. . . thế nào rồi?"
"Cảm thấy một chút. . . không tốt lắm." Tiffany xấu hổ đỏ mặt.
Những lời này làm cho tâm tình vui vẻ đêm nay hơi bị mờ mịt.