Chap 2: Ngày kỉ niệm 1 tháng hẹn hò (Tiếp)

242 14 0
                                    


27/8/2018

-------------


Thời tiết hôm nay vô cùng quang đãng, khô hanh. Người đón chuyến tàu sáng sớm chủ nhật đi Seoul cũng không nhiều, ngồi song song nhau, có thể nhìn thấy bầu trời màu lam ngoài ô cửa sổ đối diện. Thỉnh thoảng còn có mây bay ngang qua dãy núi ở phía bắc đối diện. Đoàn tàu này lúc đó vừa mới được đưa vào hoạt động, thành phố dọc đường đều là mới xây dựng, đi hơn 10 phút sau thì đều là các mảnh ruộng cùng sông ngòi, nhìn không ra mới khi nãy còn là khu dân cư. Chỉ khi đến nhà ga phụ cận vừa xây dựng, mới xuyên qua cửa sổ thủy tinh nhìn thấy cảnh tượng phồn hoa, loáng thoáng còn thấy có người ở trong sân.


Tiffany không nhớ rõ trên đoàn tàu đi Seoul đã cùng Taeyeon nói chuyện gì, tóm lại là không có sức lực để nói. Taeyeon ngồi bên cạnh Tiffany chăm chú nắm tay Tiffany, mặt mày hớn hở, khiến Tiffany nhịn không được muốn nhéo mặt cậu. Nhưng xe đến Seoul càng gần, tâm tình Tiffany lại càng không thể ngừng chìm xuống đáy vực. Xe đến, do khẩn trương nên dạ dày đột nhiên đau nhức, Tiffany nắm chặt tay Taeyeon.


Taeyeon mỉm cười cầm tay Tiffany đặt lên đầu gối mình.


"Fany không cần sợ nha, có tớ ở đây."


Sau này Taeyeon thừa nhận, khi đó chính mình cũng không hiểu được "Có tớ ở đây" có bao nhiêu trọng lượng. Không biết từ đâu học ra câu đấy, chỉ biết nói như vậy có thể khiến người khác an tâm, thì theo thói quen mà cầm tay Tiffany nói ra để Tiffany có thể thoải mái mà đến bệnh viện. Lúc đó hoàn toàn không nghĩ rằng trên thế giới này còn có một vấn đề khác nghiêm trọng hơn rất nhiều ——có lẽ thi đậu chính là vấn đề nghiêm trọng nhất —— hai người ở cùng nhau rồi, chuyện gì cũng đều có thể vượt qua được.


Khi đó Taeyeon đã nghĩ như vậy.


Mà Tiffany thì như người sa vào nước, cố gắng bám lấy mảnh gỗ cuối cùng là lời Taeyeon nói: "Fany không cần sợ nha, có tớ ở đây."


Lúc chưa biết gì, Taeyeon nhẹ nhàng nắm lấy tay Tiffany.


Gần đến cửa bệnh viện thì Taeyeon cảm thấy Tiffany run rẩy không thề kiềm chế được, bước chân chậm lại, nắm tay Tiffany lên, nhỏ giọng nói tiếp: "Cậu không cần sợ, không có chuyện gì đâu mà, có tớ ở đây.


Không rõ có phải là do lời cổ vũ này hay không, Tiffany cố lấy dũng khí xoay người lại, nghiêm túc nhìn Taeyeon.


"Taeyeon, tớ. . . có chuyện muốn nói với cậu."


10 giờ sáng chủ nhật, tại một quán cafe tên Don gần bệnh viên. Tiffany cúi đầu, nhìn đường cát từ từ hòa tan trong cốc cafe đen, rất muốn khuấy thêm một chút, thế nhưng không dám đưa tay cầm lấy chiếc muỗng cạnh cốc cafe.

[LongFic] 4 Seasons Of Love - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ