Chap 9: Mùa đông không có cậu

185 14 8
                                    

9/11/2018
-------------


Trước hôm công bố kết quả thi mọi người tụ tập lại nhà Taeyeon ăn lẩu. Hẹn nhau mỗi người mang một thứ gì đó tới, kết quả ai cũng đều xách nồi qua. Sau khi cùng sỉ vả nhau xong, Seohyun và Jessica đi siêu thị mua đồ ăn, Yuri phụ trách làm culi xách đồ, Hyoyeon phụ trách thực phẩm sống, Sooyoung và Yoona phụ trách đồ ăn chín, Taeyeon phụ trách dọn dẹp phòng và chăm sóc Tiffany, và Tiffany phụ trách ngồi một bên chỉ đạo.



Hơi nước bốc lên từ trong nồi lẩu, lát cá dần biến thành trắng trong nồi nước, đậu phụ từ từ nổi lên, trong gian phòng chật hẹp tràn đầy mùi thơm ấm áp.



Taeyeon xông xáo gắp cho Tiffany một đống thịt.



Đám nhóc kia cũng xông xáo tranh nhau đấu kiếm trong nồi lẩu.


Taeyeon gắp miếng gan cá màu nâu lên, thấy mọi người đều vùi đầu ăn hùng hổ, lặng lẽ đem gan cá bỏ vào chén của Tiffany, còn bản thân thì múc nấm và đậu hũ ăn.


Tiffany nhìn nhìn miếng gan cá trong chén của mình lại nhìn nhìn chén của Taeyeon, dường như ý bảo Taeyeon gắp miếng gan về ăn đi. Taeyeon cười chỉ chỉ vào bụng Tiffany.


"Gan cá tốt cho Taeyoung." Taeyeon nhẹ nhàng nói.



"Nè, Taeyeon cưng vợ quá nhe." Hyoyeon ngồi đối diện Taeyeon cười rộ lên, vẻ mặt Taeyeon vô tội nhìn lại, hình như đang hỏi "Cách cái bàn vậy mà cậu cũng thấy rõ à?"


"Nhìn nè, Yuri đối xử với vợ cũng rất cưng chiều vậy. Bao nhiêu thứ nhường cho Jessica ăn hết, bản thân chỉ ăn mù tạt" Sooyoung vừa ăn vừa nói.


"Ớ. . . tớ thích ăn mù tạt chớ bộ. . ." Yuri định nói "Thật ra tớ không đói" nhưng lại cảm thấy lời này quá gượng gạo, lại định nói "Hồi trưa ăn cơm no quá rồi" nhưng cũng không đúng lắm. Nên cuối cùng chỉ có thể nuốt nước bọt nói lời trái lương tâm rằng mình thích mù tạt :v.


"Ngày này năm sau, chúng ta sẽ ở những nơi nào nhỉ?" Yoona vừa lột da cá vừa trầm tư nói.


Sooyoung dùng chân đá một cái, nhỏ giọng nói: "Chuyện này buồn lắm, đừng có nói."


"Taeyeon thì sao? Sooyoung ở đâu? Hyoyeon ở đâu?" Yuri hỏi, Jessica vội gắp thêm một đống nấm bỏ vào chén Yuri ý đồ chặn họng cậu lại, đáng tiếc muộn rồi.



Sau khi kỳ thi kết thúc có thử so sánh đáp án, cảm giác lúc đó thật là khó tả, bất luận thế nào cũng chỉ có thể dùng câu "Không tốt cũng không tệ" để hình dung. Vẫn chưa tệ đến mức liền gục ngã, cũng không tốt đến mức có thể vô tư. Chỉ có thể nói nếu như tất cả mọi người đều cảm thấy hài lòng, vậy có lẽ sẽ thi rớt, nhưng nếu mọi người đều cảm thấy bất an, có lẽ sẽ đậu. Sooyoung nói thi dược học chuyên môn có một đề làm không được, Hyoyeon không nói cụ thể sai ở mục nào, chỉ là cảm thấy giống như Taeyeon, cũng nói cảm giác rất là khó tả.

[LongFic] 4 Seasons Of Love - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ