Chap 8: Đứa con đầu tiên (Tiếp)

206 12 3
                                    

31/10/2018
-----------------

"Oa. . ." Taeyoung nằm trong lòng Tiffany dụi dụi mắt, trở mình.


"TaeTae, sắp đến nhà rồi." Taeyeon chọt chọt gương mặt Taeyoung.


"Vậy mà cũng có thể ngủ được, thật là giống cậu mà." Tiffany kề gần tai Taeyeon nhỏ giọng đâm chọt.


"C-Cái gì chứ!" Taeyeon vuốt mái tóc dài của Taeyoung, nhỏ giọng kháng nghị, "Tớ là siêu nhân có thể thức suốt 50 mấy tiếng không ngủ đó. TaeTae có thể làm chứng nè."


"Có siêu nhân nào mà lùn tịt như cậu không. Kỳ thi kết thúc cậu ngủ đủ 7 ngày." Tiffany đem đầu xoay qua hướng khác mặc kệ Taeyeon lải nhải.


"Siêu oan uổng mà, này này. . ." Taeyeon vò đầu, vẻ mặt không biết làm sao.


***



Chạng vạng sau khi kỳ thi kết thúc, Taeyeon sau khi hồi phục tinh thần đầy đủ. Nhẹ dụi mắt, nhìn thấy ánh đèn nhỏ trong bếp chiếu đến. Tiffany đang làm cơm tối, mùi cá nướng muối Taeyeon thích nhất bay đến mũi, cũng ngửi được mùi chua chua ngọt ngọt của Salad thịt bò nữa.



"Fany ah."


Tiffany tắt lửa, đi vào phòng, ngồi xuống bên cạnh Taeyeon.


"Dậy rồi à?"


"Ừm, tớ đói quá."


Nhìn vẻ mặt như học sinh tiểu học của Taeyeon, Tiffany vươn tay véo mũi cậu.


"Cơm tối sắp xong rồi, chờ thêm một lát nhé."


Taeyeon gật đầu.


Cơm tối là cá nướng muối, Salad thịt bò, cùng canh và cơm. Cá nhìn sơ trông còn rất tươi, nhưng Taeyeon biết cá còn tươi như vậy rất khó tìm, 5 giờ chiều là thời gian giảm giá của siêu thị, cá như vậy đã là cá tốt nhất rồi. Dầu trong Salad là loại giá rẻ, bình thường có thể nghe thấy mùi này ở các cửa hàng tiện lợi.


Taeyeon hít một hơi thật sâu, cầm lấy đũa nói: "Tớ ăn đây!"


Tiffany vắt chanh lên miếng cá của Taeyeon. Taeyeon thành thạo dùng đũa dẻ cá, sau đó đặt vào chén của Tiffany.


"Khó lắm mới mua được cá này, cậu phải ăn nhiều một chút đừng để tớ ăn chứ." Tiffany dở khóc dở cười nhìn miếng thịt cá trong chén.

[LongFic] 4 Seasons Of Love - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ