Chap 4: Can đảm đối mặt với ba con thỏ rưỡi

243 17 5
                                    

[18/09/2018]



"Taeyeon. . . tớ. . ."



Taeyeon mở cửa chuẩn bị xuống lầu thì Tiffany kéo tay cậu lại.



"Fany không cần sợ đâu."


Taeyeon cười, cầm lấy tay nàng.


"Tớ sẽ quay lại ngay. Cậu vào phòng tớ nghỉ ngơi một lát đi. . . à mà, xin lỗi nhé, phòng tớ không có cái gì để chơi cả. . . à còn nữa, vi tính có bức xạ tốt nhất cậu đừng động vào nha. Nếu cậu thấy mệt thì đi ngủ cũng được."



"Taeyeon. . . cố gắng lên nhé. . ." Tiffany cúi đầu, nhỏ giọng đến nỗi người khác khó có thể nghe thấy nàng nói.


"Không sao mà, tớ hoàn toàn không sợ đâu!" Taeyeon lại nở nụ cười với đôi lúm đồng điếu.



Hoàn toàn không sợ. . . rõ ràng toàn thân đang run rẩy kia kìa.



"Vì một người như tớ. . ." Tiffany thì thào nói, vốn định bảo "Vì một người như tớ, có lẽ cậu sẽ gây gổ với người nhà, đáng sao?" nhưng lập tức đã bị Taeyeon bác bỏ.


"Vì Fany có con của tụi mình!" Taeyeon đặc biệt nhấn mạnh hai chữ 'tụi mình', "Kim Taeyeon, cố gắng lên! Tiến lên! Gào!"


Taeyeon cười hì hì giơ tay chữ V, rồi rầm rầm chạy xuống lầu.


"Ngốc." Tiffany bật cười, sau đó nghe lời mà quay trở về phòng, đóng cửa lại, nằm trên giường của Taeyeon.



Taeyeon quyết định dọn ra ngoài ở cùng Tiffany, một nửa vì muốn chăm sóc Tiffany cho tốt, một nửa vì muốn chuẩn bị cho cuộc sống sau này. Kế hoạch của Taeyeon là ở gần Đại Học Y tìm một căn nhà trọ khoảng 13,5 mét vuông có phòng tắm và bếp đơn giản. Liên tiếp mấy ngày nay sau khi tan học và đưa Tiffany trở về nhà, đều cùng lớp trưởng Yuri và người bạn nối khố Sooyoung đạp xe đi tìm nhà trọ. Cuối cùng cũng tìm được một căn diện tích và tiền thuê đều hợp lí. Sau đó đưa Tiffany đến xem, nàng cũng thấy hài lòng, vấn đề duy nhất chỉ chính là diện tích gian phòng hơi nhỏ, cho nên chỉ có thể ngủ dưới đất, đối với Taeyeon và Tiffany từ nhỏ đến lớn đều ngủ trên giường quả là một thử thách lớn.


"Tiền thuê một tháng 30 ngàn won, miễn đi tiền quà cáp, đầu tiên phải trả trước 4 tháng tiền nhà cho người ta, tổng cộng 120 ngàn." Ngồi ở một quán nước nhỏ, Sooyoung lấy giấy bút ra bắt đầu tính toán chi tiêu.



"Ở đó, nếu sống một mình, một tháng tớ cần ít nhất 80 ngàn. Nhưng nếu ở cùng Tiffany thì ít nhất cũng 130 ngàn. Rồi có con nhỏ, liên tiếp 12 tháng đầu mỗi tháng cần ít nhất 180 ngàn." Taeyeon vừa gõ máy tính vừa nói

"Đừng quên còn học phí học đại học nữa." Jessica nói.



"Thêm tiền học nữa thì quá nhiều rồi." Sooyoung vừa viết vừa nói, "Công nhân mỗi tháng cũng chỉ có 250 ngàn, còn thêm học phí thì đi làm cả ngày cũng không đủ được."

[LongFic] 4 Seasons Of Love - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ