20/01/2019
---------------
Việt Nam thắng zồi!!! Nên là chap mới đây.. Douzo :))
---------------
Lúc nghỉ trưa Taeyeon ghé người vào chiếc bàn chống cháy để ngủ. Mông lung cảm thấy bên tai có cái gì đó rung động, giật nhẹ người, nghe rầm một cái, một đống cốc giấy rơi xuống trên bàn.
Bị tiếng cốc giấy rơi làm tỉnh dậy, Taeyeon dụi dụi mắt, bên cạnh là Rina đang vừa cười vừa đập tay, còn bên cạnh Rina là một nữ sinh chưa từng gặp qua. Nhìn đồng phục thì dường như là bạn học của Rina.
"Này!" Taeyeon sờ sờ đầu, "Đừng có lấy cốc giấy xếp lên đầu chị chứ."
"Để xem chị có dậy được hay không." Rina cười sằng sặc.
"Này. . . buổi trưa em không cần ở lại trường ăn trưa sao?" Bị quấy rối giấc ngủ, Taeyeon có chút khó chịu, "Ngoan ngoãn ăn trưa sau đó ngoan ngoãn nói chuyện cùng bạn học đi. Không có việc gì đừng đến phòng thí nghiệm phá phách."
"Bạn học chán nhách à!" Rina nói.
"Hòa hợp một chút chứ." Taeyeon bày ra bộ dáng người già, "Phải hòa thuận với bạn bè thì mới vui vẻ được!"
"Tiền bối đây giáo huấn rất phải." Nói câu này, vẻ mặt Rina hoàn toàn không có chút gì hối lỗi, vẫn tiếp tục cười.
"Học hỏi chị em đi." Tuy nói câu này chỉ là do không biết nên nói cái gì khác, nhưng Taeyeon vẫn tiếp tục làm một bộ dáng người già. Gần đây bỗng nhiên ý thức được làm papa phải có chút uy nghiêm, thế là. . . trở nên có chút thích thú giáo huấn người khác[Đây là Tiffany nói]. "Bình thường ở phòng thí nghiệm đều không thấy Rena, hẳn là đang chuyên tâm học hành phải không."
"Oa! Taeyeon tiền bối quả nhiên chủ động cưa cẩm chị của em kìa!" Biểu tình trên mặt Rina tuyệt đối không phải khoa trương cũng tuyệt đối không phải giả tạo.
Trong lúc nhất thời toàn bộ ánh mắt trong phòng nghiên cứu đều tập trung lên người Taeyeon.
Phòng thí nghiệm của Giáo sư Lee ngoại trừ 4 người nữ sinh[Taeyeon, Suzy, IU, và một người tên Bora mới nhập học hồi tháng 4. Đại học năm 2 nhưng trông tuổi tác dường như nhỏ hơn Taeyeon rất nhiều, giống như trung học liền nhảy rất nhiều cấp, là hậu bối nhỏ tuổi nhất phòng thí nghiệm] còn lại đều là nam sinh. Con gái lớn của Giáo sư Lee hợp lẽ biến thành thần tượng của phòng thí nghiệm —— "Thần tượng phòng thí nghiệm" là những lời nói ra ngoài, câu chính thức là "Nữ thần phòng thí nghiệm".
Mấy chữ này làm đầu Taeyeon nhảy ra hình ảnh của các cánh đàn ông và tiền bối nói về Rena thì. . . ánh mắt khó có thể nói rõ. Không biết nên gọi là dại gái hay là si mê.
Phòng thí nghiệm bình thường dán bản kiểm kê sau lần tụ hồi thì toàn là ảnh chụp của Rena và mấy tấm đàn-anh-tốt-bụng chụp chung với Rena. Tạm thời miễn bình luận chuyện này kỳ quái như thế nào. Phòng thí nghiệm của giáo sư Lee có huy chương của ông, còn có 1 câu châm ngôn tiếng Anh khá hay: Chân lý chiến thắng (The truth wins). Nhưng chỉ cần vắng mặt Rena, châm ngôn treo dưới huy chương sẽ biến thành "Rena chiến thắng" (Rena wins).